#ครัวเถื่อนเถื่อน เจ้าของของร้านมาจากเพจ #น่าแดกไหมละมึง ซึ่งร้านชื่อเถื่อนใช่ไหม แต่จริงๆแล้วเจ้าของน่ารักมากถึงจะไม่ได้พูดคุยกัน พอดีเดินผ่านครัวกำลังเห็นพ่อครัวเติมน้ำปรุงที่หมักมาจากเหงื่อบนหัวไหลไปที่คางและหยดลงไปที่จานลูกค้า 55😂 หยอกๆ
ร้านและครัวสะอาดมากรวมถึงพ่อครัวก็ตั้งใจทำทุกจานมาก

และตอนนี้ที่ร้านมีเมนูบิ๊กเบิ้ม จาน 199 ให้เวลาทาน 10 นาที ใครกินหมดทันก็ฟรีไปเลยจ้า
คุณแฟนบอกไปรอบหน้าจะขอไปชาแลนจ์ด้วย OK นะ you

ขอริวิวได้ไหม ในฐานะคนไปกินจริงก็ได้ ร้านนี้ภาพอาจจะน้อย สกิลถ่ายรูปอาจจะไม่ดี เพราะมีเงามืดผู้หิวโหยถือช้อนส้อมรอเสียบแล้ว เอ้อโอเคไม่กดดันเท่าไหร่เล๊ย😂 ขอเกริ่นนิดนึงว่าร้านนี้เป็นร้านนึงที่อยู่ไกลบ้านมาก เราขับรถเดินทางไปกลับร่วม 12XX กิโลเมตรเพื่อไปกิน ถ้าไม่อร่อยจริงเราจะเผาร้าน 555😂😂 แต่แม่เจ้า อร่อยอะทุกคน (อร่อยทุกอย่างได้ไหมในฐานะลิ้นจรเข้ก็ได้) ไปกัน3คน สั่งไป 5 จาน อร่อยหรอ? อ๋อป่าวไม่อิ่ม (หยอกๆ) 😁 จริงๆคือเมนูน่าลองเยอะมาก จะมีจานที่ 6 นะแต่คิวเริ่มเยอะแล้วก็เลยขี้เกียจรอละ ไว้ไปอุดหนุนใหม่ถ้ามีโอกาส #พิกัด ตามชื่อร้านเลย แบริ่ง37 กทม. #เมนูแนะนำ มันเยอะนะ แนะนำทุกเมนู ไปตัดสินใจกันเอาเองนะ555 #ราคา เริ่มต้น ที่จานละ 50฿ ไม่แพงนะเทียบกับปริมาณที่ให้มารวมกับรสชาติ ไม่พูดมากละไปดูรูปกันดีกว่า #ลากแฟนไป #กิน #ครัวเถื่อนเถื่อนแบริ่ง37 #กินต่อไม่รอแล้ว #หิวไหมไปกินสิ

เรามาไกลมากจากจังหวัดชุมพร เพื่อมากิน แต่เราไม่ใช่หน้าม้านะ แอแฮ่

คุณป้าแนะนำบอกว่าชานมอร่อยนะหนู ก็ลองขวดนึง ถ้าใส่น้ำแข็งก็กำลังดีเลยแต่ถ้าใครชอบหวานๆก็ซดไปทั้งขวดเลยจ้า มีคนแนะนำมาว่าลองเขย่าให้เป็นฟองแล้วเท กินแล้วจะฟิน

เคยเป็นไหมโน่นก็อยากนี่ก็อยาก อยากกินทุกอย่างก็เลยสั่งรวมมิตรมันสะเลย

ทะเลพริกเผามันกุ้ง กุ้งตัวใหญ่ๆและก็ไม่ใช่ตัวเดียวนะ ตอนนี้ที่ร้านจะมีเมนูพิเศษ ที่ต้องไปวันนั้นและภายในเวลานั้นเท่านั้นถึงจะได้กิน นั่นก็คือ วันจันทร์-ศุกร์ (เมนูหมูกรอบ) เสาร์-อาทิตย์ (หมูตุ๋น)

คุณแฟนมีเมนูในใจมาแล้วสั่งแบบไม่ต้องเปิดเมนูเลยทีเดียว แหม๋ๆเรื่องกินนี่เก่งจังพ่อคุ๊น

วันนั้นเรากินไป 5 จานหมดรวดเร็วเว่อร์ อร่อยและอิ่มจริงแบบไม่เวอร์วัง สำหรับใครที่อยากติดตามสถานที่กินที่เที่ยวอื่นๆตามไปได้ที่นี่เลยจ้า
Facebook Page https://www.facebook.com/GoWithTong/
เพจ ลากแฟนไป
หรือช่อง youtube https://bit.ly/2RPlSwV

Go With Tong l ลากแฟนไป

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 11.19 น.