“ให้ทะเลดูดซับความเหนื่อยล้าในทุกเรื่องที่ผ่านมา”

🚕🌴 หนีทุกสิ่งต่างๆ ที่ทำให้ว้าวุ่นใจ ไปสัมผัสธรรมชาติแห่งสายน้ำ หย่อนกายพักผ่อนท่ามกลางทะเลที่สวยงาม บนเกาะใกล้กรุงเทพ ที่ ‘เกาะล้าน’ สถานที่พักผ่อนยอดฮิตที่เปรียบเสมือนสวรรค์ของเมืองพัทยา กับชายหาดสีขาวสวยงามท่ามกลางผืนน้ำใส

“นั่งมองพระอาทิตย์ค่อยๆ ตกลับขอบฟ้า ท่ามกลางวิวธรรมชาติและผืนน้ำสีฟ้า บรรเทาความเหนื่อยล้าที่ผ่านเข้ามา เพื่อสู้ต่อในวันต่อไป”

🏝 เกาะเล็กๆ ที่มีชายหาดสวยๆ ให้เที่ยวถึง 7 หาดและน้ำใสๆ ให้เลือกพักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่ พร้อมที่พัก ร้านอาหาร และคาเฟ่หลากหลาย ไว้ให้บริการ

👉 สำหรับใครที่อยากไปพักผ่อนที่เกาะล้านก็สามารถเดินทางไปได้ ใช้เวลาไม่นาน โดยขึ้นเรือที่แหลมบาลีฮาย ประมาณ 30-40 นาที เท่านั้น ไปพักผ่อนกันครับ รับรองว่าไปแล้วไม่เสียใจแน่นอน...

#ไปไหนก็ถ่าย #เกาะล้าน #พัทยา #แหลมบาลีฮาย #ทะเลประเทศไทย#KohLarn

เกาะล้านใครๆ ก็อยากมาเพราะน้ำโคตรใส แถมใกล้กรุงเทพขับรถ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ข้ามเรือ 30-40 นาทีเท่านั้นเอง

น้ำใสโคตรๆเลย นี้ทะเลอ่าวไทยจริงๆหรอ ไม่ต้องไปถึงอันดามันหรอกผมว่า แต่ก็อย่างว่าละครับสถานที่บรรยากาศความสวยของธรรมชาติมันไม่เหมือนกันจริงๆ

ของเขาดีจริงๆ

ขับรถมาชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้ามีทั้งทะเล ทั้งภูเขา ครบจบในที่เดียวจริงๆ

ขับรถมาเที่ยวตามหาดต่างๆแต่ผมเจอหาดนี้แหละน่าเที่ยวที่สุดจำไม่ได้และหาดอะไรลืม ฮ่าๆ มีทั้งคนไทยและต่างชาติหาดใหญ่อยู่นะ น้ำทะเลก็โคตรใสเลยสามารถนอนอาบแดดได้สบายๆ

ชอบเลยถ่ายมา

เจ้าหมาน้อย ไปหาถูกคนสะด้วยนะ

จุดชมวิวเกาะล้านมีหลายจุดเหมือนกัน

น้ำใสๆ กับเกาะใกล้กรุงขับรถไม่ถึง 2.30 ชั่วโมงเอง

มาเกาะล้านทั้งที ถ้าอยากเที่ยวให้ครบทั้งเกาะต้องเช่าจักรยานยนต์ขับนะครับไม่งั้น เดินกันเมื่อยเลยนะ

ริมชายหาดสวยๆ เหมาะกับการถ่ายรูป บางหาดคนน้อยมากๆครับ เหมาะสำหรับเล่นน้ำ

เก้าอี้ริมชายหาดสำหรับนั่งพักผ่อน แต่ต้องเสียเงินนะ

แสงสวยๆ จากพระอาทิตย์

เจ้าหมาน้อย เราคงได้พบกันอีกนะ

ผมเชื่อว่าหลายๆคนเคยมากันแล้วละ อาจจะบ่อยด้วยซ้ำมันเที่ยวไม่เบื่อจริงๆนะเกาะล้านเนี้ย

ติดตามเรื่องราวการเดินทางของผมได้อีกช่องทาง

หวังว่าจะชมโพสนี้กันนะครับ ^^

ไปไหนก็ถ่าย

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 14.28 น.