สวัสดีครับ ก่อนอื่นช่วยไปกดไลค์เพจหน่อยนะครับ เดี๋ยวพาเที่ยว:DieowPaTieow ขอบคุณครับ

สวัสดีกันอีกรอบนะครับ วันนี้เดี๋ยวพาเที่ยวจะพาไปที่ "สวิตเซอร์เเลนด์เมืองไทย" จังหวัดอุทัยธานี สถานที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา รายล้อมไปด้วยสีเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า สามารถไปสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด อ้าเเขนรับสายลมที่พัดเย็นสบายทั้งวัน ถ่ายรูปคู่กับวิวทิวทัศน์ของภูเขาไปอัพโปรไฟล์เลิศๆ ก็ยังได้ เราจึงจะพาไปชมภาพที่เเห่งนี้กับ "เดี๋ยวพาเที่ยว : สวิตเซอร์เเลนด์เมืองไทย"

ที่ตั้ง: บ้านชายเขา ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

ไปดูกัน!!!

ยังมีร้านขายส้มตำไก่ย่างรสชาติเด็ด ไว้นั่งกินบนเเคร่หลังคาเเฝกรับลมชิวๆ ด้วยนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามจนจบนะครับ ถ้าชอบก็ช่วยกดไลค์กดเเชร์เเบ่งปันให้คนอื่นมารู้จักสถานที่ดีๆ เเบบนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ!!!

......................................................................................................................................................................................................

DieowPaTieow

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 01.38 น.