นี่ไง นี่ไง ‼️ #บีชคลับแห่งแรก และแห่งเดียวในพัทยา ที่ควรมาเช็คอินสักครั้ง

ไม่ต้องไปไกลถึงภูเก็ตและบาหลีแล้ว พัทยาก็มี ที่นาจอมเทียนนี่เอง

>>> Cafe del Mar Pattaya <<<

ที่เพิ่งเปิดเป็นทางการได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น #มุมถ่ายรูปสวยเยอะ 📸#สถานที่ถายรูปเปลี่ยนโปร์ไฟล์ 💓 ตอนนี้ #เข้าฟรี ด้วยนะคะ รู้ยัง 😳

ชิลไปอีก กับความโรแมนติกริมทะเล มานั่งดูพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่นี่ 🌅พร้อมชม #แสดงโชว์ ไม่ว่าจะเป็นร้องเล่นเต้นรำ

ดีเจเปิดเพลงสบายๆ หรือดูการแสดงโชว์กระบองไฟ ริมชายหาด ตื่นเต้นลุ้นระทึกตามไปด้วยกัน

สถานที่แห่งนี้นะคะ เหมาะกับการมานั่งชิล มาเป็นคู่ มาเป็นครอบครัว มาทานข้าว หรือมาเล่นน้ำ ได้หมดเล้ย

ตามมาๆ เราจะพาไปรู้จัก บีชคลับสุดหรู แห่งแรกในพัทยากันค่ะ.

📌 พิกัด.. อยู่นาจอมเทียนซอย 8 ค่ะ ขับจากถนนสุขุมวิทเข้ามาแค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้น ถึงชายหาด

ในบรรยากาศสุดดิ้วส์ได้แล้วนะคะ มีที่จอดรถสะดวกปลอดภัยได้หลายคัน

สถานที่แห่งนี้ เหมาะสำหรับ มานั่งทานอาหาร หรือจิบคอกเทลเบาๆ มานอนอาบแดดบนเตียงริมชายหาด ก็ได้อีก

(แต่มีอัตราค่าบริการจ่ายค่าเตียง และค่าอาหารเพิ่มด้วยนะคะ รายละเอียด แพ็คเก็จ ตามลิงค์นี้เลย >> https://bit.ly/2DtwmNq

#CafeDeMarPattaya

#PinnacleGrandJomtienResort

สำหรับสาวๆ ล่ะเหมาะมากกกก ที่จะมาอวพทูพีชเล่นน้ำในสระ หรือ ถ่ายรูปเปลี่ยนโปร์ไฟล์กันที่นี่

ก็เเหมาะเหม็งด้วยเช่นกัน

Cafe Del Mar Pattaya มี 2 ชั้นที่เป็นตัวอาคารค่ะ ซึงชั้นบนสุดเป็นชั้นลอย ทั้งร่ม และลานกว้าง

ไว้สำหรับให้ลูกค้าเช่าจัดงานต่างๆ เช่นงานแต่งงาน ในพื้นที่ที่กว้างขวาง โดยจะเห็นวิวทะเลสวยๆ โดยรอบ

ในบรรยากาศแบบส่วนตัวๆ

Cafe Del Mar Pattaya ในวันนี้เรามาช่วงเย็นๆ ค่ะ ช่วงเวลาที่ฟินที่สุดแหละ

แต่เวลานี้ก็จะมีลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างชาติมานั่งกันหลายโซน

ส่วนใครจะมาใช้บริการสระ่ว่ายน้ำ ก็มีค่าบริการเพิ่มเติม เป็นแพ็คเก็จ

ที่เราเห็นจะมีเตียง ริมชายหาด ที่มีค่าบริการตั้งแต่ 3000 บาทเป็นต้นไป ไว้สำหรับนอนอาบแดดกัน

ลูกค้าที่เราเห็นส่วนมากจะเป็นคนต่างชาติมากกว่าค่ะที่จะมาใช้บริการที่นี่

ส่วนพี่ไทย ก็มีเหมือนกัน ส่วนมากเข้ามาทานอาหารและเช็คอินมากกว่านะ อิอิ

เพราะ Cafe Del Mar Pattaya ที่นี่อยู่ในทำเลที่จัดว่าดีเขียวล่ะคะ

อยู่บนหาดนาจอมเทียน เป็นชายหาดส่วนตัว และแสงยามเย็น ดูพระอาทิตย์ตกที่นี่ ก็สวยเวอร์วังจริงๆ

และนี่เป็นครั้งแรก ที่เราได้เข้ามาใช้บริการ Cafe Del Mar Pattaya และได้เจอกับแสงเย็นที่สวยมากกกก

ได้มีเวลนั่งดู เดินดู ได้ถ่ายภาพกับพระอาทิตย์ตกที่นี่ แบบคนไม่พลุกพล่านด้วย ชอบมั้ยล่ะ

เราชอบนะ แสงสีทองแบบนี้

Cafe Del Mar Pattaya ด้านบนอาคาร ก็จะเป็นโต๊ะอาหาร สำหรับลูกค้าที่มาทานอาหารกันค่ะ

เมนูส่วนมากจะเป็นอาหารนานาชาติ ราคาค่อนข้างแพงพอสมควร และมีค่าบริการบวกเซอร์วิสชาร์ตด้วยนะคะ

เราและน้อง เลือกมานั่งชิลกันที่โซฟาริมชายหาดค่ะ

มุมนี้แหละ อยู่ตรงกลางบีชคลับกับทะเลพอดี เหมาะอย่างยิ่งที่จะดูโชว์กระบองไฟในค่ำคืนนี้

และเป็นมุมชิลๆ ที่จะได้เห็นพระอาทิตย์ตกริมทะเลได้อย่างสวยสุด อีกมุมหนึ่ง

มาเมนูอาหารที่สั่งมาทานกันหน่อยค่า

คอกเทลก็มา แซลมอนชิ้นโตก็มี และผัดไทยเส้นจันทร์ ก็ยกมาด้วยเช่นกัน ผัดไทยกุ้งสด จานนี้อร่อยดีค่ะ

ส่วนเมนูอื่นๆ เราไม่ได้ทานนะ อ้อ ยังมีคอกเทลน้ำสีฟ้าๆ อีกแก้วหนึ่ง สำหรับลูกค้าที่พักกับทางโรงแรมพินนาเคิล

ก็ใช้บัตรแลกได้คอกเทลมานั่งชิลฟรีๆ คนละแก้ว

บรรยกาศริมทะเล ในเวลานี้ กับแสงสีท้องฟ้า ค่อยๆ เปลียนไป

รอบนี้เรามาพักพัทยา 2 คืน คืนแรกฝนกระหน่ำมาก ทั้งที่เรามาหน้าร้อนนะคะ

แต่อีกวันหนึง คือวันนี้แหละ แดดดี ฟ้าแรง ทำให้แสงสวยจริงๆ

นั่งมองทะเลชิลๆ พร้อมทานอาหารในยามเย็นนี้ ฟินแค่ไหน

กับความรู้สึก แบบสบายๆ ผ่อนคลายอย่างที่สุด ในโซนเตียง โซฟา หรือ เตียง VIP Cabana

แสงทไวไลท์มาแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะขึ้นไปเก็บภาพบรรยากาศริมสระว่ายน้ำ

ซึ่งเป็นโซน บาร์น้ำ มาให้ชมกัน ว่าสวยแค่ไหนมุมนี้

แสงยามค่ำคืนบอกเลยค่ะว่า งามมาก ประทับใจเราจริงๆ นะ แบบนี้

เพราะแสงมาสวยๆ แบบนี้ เราก็ถ่ายภาพกันเพลินๆ ตามไปด้วย

หากถามความรู้สึกของเรา กับ Cafe Del Mar Pattaya แห่งนี้ ก็สามารถตอบได้ทันทีเลยค่ะว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่

ทีน่ามาเช็คอินสักครั้ง สำหรับคนไทย ที่ชอบความหรูๆ และชอบเปลียนที่นั่งทานอาหาร และเช็คอินลงโซเชียล

เพราะป็นสถานที่เปิดใหม่ ของพัทยา

ยังไม่พอค่ะ ที่เราจะได้ดูการแสดงกระบองไฟสมใจในค่ำคืนนี้อีกด้วย

ตื่นตาตื่นใจ และลุ้นแค่ไหน กับการแสดงไฟ ถ่ายภาพนิ่งก็ได้ ถ่ายคลิปก็ดี

สรุปคือคลิปน่าสนใจมากกว่า เพราะเก็บไว้ดูภาพเคลื่อนไหวได้้ต่อด้วย 555

Cafe Del Mar Pattaya

ช่องทางการจอง
โทร : 061 413 1200
Facebook : https://www.facebook.com/officialcafedelmarpattaya/
Website : https://cafedelmarpattaya.com

และพิกัดเดียวกันยังมีโรงแรมเก่าแก่ดั้งเดิมติดหาดในพื้นที่ติดๆ กันด้วยนะคะ ชื่อ Pinnacle Grand Jomtien Resort

มีห้องพัก 3 ร้อยกว่าห้อง ราคาเริ่มต้นห้องละ 1800+ พร้อมอาหารเช้าค่ะ มีทั้งแบบสำหรับสัมมนา และพักผ่อนส่วนตัว

ก็สามารถเดินเข้ามาใช้บริการที่บีชคลับ ที่นี่ได้ฟรีๆ ได้ตลอดเวลาอีกด้วย พร้อมคอกเทลคนะละ 1 แก้ว รับบัตรตอนมาเช็คอินค่ะ

เราได้มีเวลาเดินไปสำรวจที่พัก ที่พินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียนด้วย ทำให้เห็นว่า เป็นโรงแรมที่มีพื้นที่กว้างใหญ่มาก

และแบบห้องพักเยอะมากอีกแห่งหนึ่งด้วย สภาพโรงแรมออกจะเก่าหน่อยนะคะ แต่ข้อดีคือ

ที่นี่คิดหาดค่ะ ชายหาดส่วนตัว ที่ไ่ม่มีถนนกั้น แบบชายหาดพัทยา ด้วยพื้นที่กว้าง

จึงมีข้อที่ได้เปรียบตรงนี้มากกว่ามากจริงๆ

ห้องพักที่เราได้พักค่ะ เป็นห้องสุพีเรียร์ ห้องค่อนข้างกว่้าง แต่ก็จะมีลักษณะคล้ายมาตรฐานโรงแรมแบบเดิมค่ะ

ห้องน้ำ ก็กว้างขวางนะ แต่ยังไม่มีสายชำระให้ค่ะ

เข้าใจว่า นักท่องเที่ยวต่างชาติจะมาพักมากกว้าด้ายเช่นกัน

รวมทั้งลูกค้าสัมมนาด้วย เพราะห้องที่เราไปถ่ายภาพส่วนมากจะมีสองเตียง

เกือบทุกห้องเลยค่ะ

แต่หากจะให้คำแนะนำ สำหรับห้องพักที่โรงแรมพินนาเคิล จอมเทียน พัทยานะคะ เราอยากแนะนำห้องพักประเภทวิลลค่าส่วนตัวนี่แหละค่า

วิลล่าส่วนตัวจะอยู่อีกฝั่งหนึ่งของโรงแรม แยกออกมาต่างหาก มีความเป้นส่วนตัวมากกว่า

บรรยกาศล้อมด้วยสวนหย่อม ที่สามารถเดินออกจากหน้าห้องพักสามก้าว ก็ลงสระว่ายน้ำได้เลย

หากเบื่อสระว่ายน้ำหน้าห้องพัก เราก็สามารถเดินไปเล่นทะเลตามชาดหาด และเดินเข้าไปชิลที่ Cafe Del Mar Pattaya

ต่อได้อีกด้วย เพราะมีพื้นที่ครอบคุลมกัน มีการแยกโซนทีพักคาเฟ่่ ออกจากกันอย่างชัดเจน เพื่อความเป็นส่วนตัว

เป็นอีกหนึ่งสถานที่เช็คอินใหม่ ในพัทยา Cafe del Mar Pattaya กับช่วงเวลาแสงเย็นที่โรแมนติกที่เราอยากแนะนำ

และโรงแรมพัทยา ที่ตอบโจทย์เรื่องติดทะเล ไม่มีถนนกั้น อย่าง Pinnacle Grand Jomtien Resort

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

RinSa YoyoLive

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.36 น.