รีวิวนี้จัดมาให้ขาอิ่มไม่อั้นโดยเฉพาะเลยนะคะ ร้านเนี่ยเป็นร้านที่เราชอบแวะไปทานอาหารกับครอบครัวบ่อยๆ อาหารอร่อย เครื่องดื่มก็มีหลากหลาย บรรยากาศชิล วิวสวย โดยเฉพาะช่วง 5 โมงเย็นเนี่ยวิวกำลังเลิศเลยนะขอบอก

ตอนนี้ เขามีให้บริการบุฟเฟ่ต์ช่วงเย็นด้วย ก็ประมาณดินเนอร์บุฟเฟ่ต์แหล่ะ ความเลิศที่ไม่เหมือนใครของบุฟเฟ่ต์ที่นี่ เราขอยกให้ ความสะอาด ความมีระเบียบ อาหารที่สดใหม่มากๆ และยังมีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน คือไม่รู้จะอธิบายอย่างไง บอกได้คำเดียวว่า เลิศเลอเฟอร์เฟคดีต่อใจเป็นที่สุด

โซนบุฟเฟ่ต์ ก็แต่งดี มีสไตล์ น่าเดิน เรียกว่า "ตุ๊กๆบุฟเฟต์นานาชาติ" มีรถตุ๊กๆจอดเรียงรายกันอยู่ มีอาหารต่างๆบนรถตุ๊กๆด้วยคะ เก๋ดี เดินไป เพลินไป วันที่เราไปนะ ไม่เน้นทานอาหารหรอก เราโฟกัสที่ถ่ายรูปมากกว่า

พวกของทะเลสดๆ ก็จัดไว้ได้น่าทานมาก อาหารทะเลสดก็มีหลากหลายมากเลยคะ อย่าง ปลาหมึก ปู กุ้ง กั้ง รวมถึง หอยต่างๆ ใครที่ไม่ชอบทานของทะเล เขาก็มีเนื้อรวมมิตรบาร์บีคิวให้ด้วยนะ คนชอบเนื้อต้องไปให้ได้ ขอบอกว่าคุ้มมาก!

อาหารปรุงเสร็จพร้อมทานก็แซ่บมาก และมีหลากหลายเวอร์ มาแบบทุกชาติเลยคะ อาหารนานาชาติของแท้อย่างเช่น ผัดปลาหมึก ปูผัดผงกระหรี่ ไก่ทอด เคบับ พิซซ่า ซูชิ และ สปาเก็ตตี้ ที่มาพร้อมกับซอสแบบต่างๆ จริงๆแล้วอาหารปรุงเสร็จพร้อมทานมีเยอะกว่านี้ แต่เราจำได้ไม่หมดอะ

มาดูโซนของหวาน สลัดผัก และผลไม้กันนิดหนึ่งคะ จัดได้เป็นระเบียบ และน่าทานมากๆ ขอบอกเลยว่าเราสิงอยู่โซนนี่นานเหมือนกัน

ที่เราชอบ และประทับใจสุดๆคือ เราว่าความสะอาด ความสดใหม่ และความหลากหลายของอาหารนะ คุ้มสุดๆ

เออลืมบอกไปว่า เขามีที่นั่งให้เลือกนั่งหลายจุดเลยนะ เริ่มจากบริเวณหน้าร้านยาวลงไปติดหาดเลย แล้วแต่ใครจะชอบหรือสะดวกแบบไหน ถ้านั่งริมหาดก็จะห่างจากจุดตักบุฟเฟ่ต์นิดหนึ่ง แต่ก็ได้บรรยากาศแบบดินเนอร์มื้อเย็นแบบฟินๆ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า วิวสวยๆของอ่าวพัทยาได้แบบเต็มตาเลยนะ

บรรยายมาทั้งหมดเนี่ย เชื่อไหมคะว่า ซีฟู๊ด บุฟเฟ่ต์ ริมหาด บรรยากาศเลิศๆแบบเนี่ย ราคาคนล่ะ 439 บาทเองนะ ขอกระชิบบอกช่วงโปรเปิดร้านใหม่นิดหนึ่ง ถ้ากดไลท์ กดแชร์ เช็คอินให้เขา รับส่วนลดเหลือ 399 บาท แต่ต้องถามเขาก่อนะ เพื่อมันหมดโปร

ราคานี้เราว่าสุดคุ้มมากๆ เพราะเค้ารวมซอฟดริ้งไว้เรียบร้อยแล้ว ใครที่ไม่อยาก ย่างเอง เค้าก็มีบริการปิ้ง ย่างให้ด้วยนะ แต่เค้าจะคิดคนละ 539 บาท คือประมาณว่าอยากทานอะไรก็ตักอาหารไปยื่นให้แผนกปิ้ง ย่างได้เลย เดี๋ยวเค้าจะจัดการให้ เรารอทานอย่างเดียว

ร้านอาหารริมทะเล ตั้งอยู่ในซอยนาเกลือ 18 ถ.พัทยา-นาเกลือ เขาจะมีป้ายบอกทางเป็นระยะๆ ขับไปเรื่อยๆจนสุดซอยเลยคะ ร้านเค้าจะอยู่ริมหาดพอดีเลย ถ้าไม่ชอบทานบุฟเฟ่ต์เค้าก็มีอาหารตามสั่งด้วยนะ ซึ่งก็มีหลากเมนูให้เลือกทานไม่แพ้กัน

เนสต้า

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.43 น.