𝐏𝐀𝐍𝐆 𝐎𝐔𝐍𝐆

—จะกี่พันโค้ง ก็ต้องยอม เพราะอยากมา —

มาแล้วจ้า..........................

วันนี้มาถึงเย็นเลย กางเต็นท์ไม่ทันเลยทีเดียว

อากาศวันที่เราไปกำลังดีเหมือนเปิดแอร์ 24 - 25 องศา

ช่วงเย็นดูเหงามากวันนี้

เราเลือกกางเต็นท์แถวๆโซนนี้

พูดถึงปางอุ๋ง ใครๆก็ต้องรู้จัก

เป็นสถานที่ สุดโรแมนติก

ด้วยบรรยากาศที่พาไปแล้ว ธรรมชาติต่างๆ

ก็ยังชวนให้หลงไหล พาใครมาเที่ยว ยังไงก็ฟิน!!!

หูยย ตกลงมาเพียบเลย ขอถ่ายหน่อยนะ : )

ตอนเช้าตื่นมาเจอเรือที่พาย ไปมา

เสียดายที่เช้านี้ ไม่มีหมอกขึ้นมาจากน้ำ

มองสุดสายตามีต้นสนมากมายรอบล้อม

บวกกับเสียงเรือที่พายมากระทบน้ำ โอ้!!

ความสุขที่ฉันต้องการ ธรรมชาติสีเขียว

ค่าล่องแพไม้ไผ่

ราคา 150 บาท / 30 นาที

ใกล้ชิดไปกับน้องหงส์ไปเลย ธรรมชาติสุดๆ

บริเวณรอบๆในปางอุ๋งค่ะทุกคน นั่งเขียนรีวิวไป อยากไปอีกเลย

ที่นี่มานอนกางเต็นท์ก็ดี กินหมูกระทะก็ฟินไปด้วย

ให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ต่างประเทศไปเลย

เราชอบภาพนี้ที่สุด

เวลาเดินมาเข้าห้องน้ำจะเจอน้องสองคนนี้ตลอดเลย

น้องให้ถ่ายรูปด้วยนะ เอ้า ยิ้มหน่อยหนู!!!

ตอนกลางคืนเราก็มาเล่นไฟเย็นกัน

อันนี้เราเขียนชื่อเพจเราเลย พยายามทำมากค่ะทุกคน

เช้าแล้วว จับน้องสาวถ่ายรูปสักหน่อย ถ่ายตรงต้นสนคือได้ฟิวมากค่ะทุกคน

น้อชายเราก็ไม่ยอมแพ้ จัดเต็มยิ่งกว่าเราอีก55555555

สรุปค่าบริการ

ค่าเข้าอุทยาน ผู้ใหญ่ 20 บาท / เด็ก 10 บาท

ค่าเช่าพักกางเต็นท์ คนละ 50 บาท

ค่าเช่าเต็นท์ 3 คน (พร้อมเครื่องนอน) 450 บาท

ค่าเช่าเต็นท์ 2 คน (พร้อมเครื่องนอน) 400 บาท

เราเอาเต็นท์ไปเอง ส่วนใครอยากพักของทางอุทยานก็ได้นะ

ค่ารถ จักรยาน 10 บาท / จักยานยนต์ 20 บาท / รถยนต์ 4 ล้อ 30 บาท

ฝากเพจน้อยๆของเราด้วยนะคะ

Follow me

Love,ALONEGIRL.

ALONEGIRL DIARY

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.47 น.