#แหลมกระทิงงงงงงงงง
ไปมาแล้วโง้ยยยยยยย จากที่ดูรีวิวแล้ว
เกิดอาการ อยากจะไปมากๆ
ครั้งนี้ขอรีวิวยาวหน่อย อยากเล่า

แหลมกระทิง จ.ภูเก็ต สถานที่ดูพระอาทิตย์
ลับขอบฟ้าที่เค้าว่ากันว่าสวยมากก และๆ
ก็ไปเดินยากมากเช่นกัน ขอบอกว่ามันจริง
สวยมากจริง เส้นทางโหดจริง ฮืออออ

เดินข้ามโขดหิน ขึ้นเขา ลงเขา ไต่ผา
ระยะทางไปกลับประมาณ 2 กิโล
ไม่ไกลมากแต่ #ทุกก้าวต้องระวัง #และมีสตินะ
ระหว่างทาง ทางเดินแคบขึ้นๆลงๆ
ตอนเดินรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นกวางผา 55555
พูดแล้วก็ใจเต้นนนน

ใครกลัวความสูงไม่แนะนำ
ใส่รองเท้าผ้าใบดีๆมาด้วย เตรียมน้ำให้พร้อม
หมวก ผ้ายงผ้าเย็น อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วย
แดดแรงมากกกก และ #อย่าใส่กระโปรงแบบเรานะ
แนะนำมาเช้าตรู่หรือไม่ก็ 4-5 โมงเย็นไปเลย
ดูพระอาทิตย์ตก แต่ให้รีบกลับ เดี๋ยวมองทางไม่เห็น

ถึงแล้ว วิวสวยม๊ากกกกก เหนื่อยแต่ก็คุ้ม

ตลอดเส้นทางจะมีต้นหญ้าเล็กๆพุ่มๆ ขึ้นอยู่เต็มไปหมด

สวยดีไปอีกแบบ ถ่ายรูปมาก็สวยประมาณนี้แหละ

น้ำทะเลเบื้องหน้าก็สีฟ้าสวยเหลือเกิน

และนี่ก็คือหินรูปกระทิง ที่ใครมาก็ต้องมาถ่ายรูปด้วย

ถ้าเจอหินนี้แสดงว่าถึงแล้ว

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ถ้ายังอยากไป
ก็นี่เลย พิกัด : ไปจอดรถที่ Baan Krating Phuket Resort บอกพี่ รปภ.ว่าจะไปแหลมกระทิง
เค้าจะให้แลกยัตร แล้วเดินเลาะกำแพงรีสอร์ท

ไปเรื่อยๆ พอถึงหาดมองขวาเลยจ่ะ โขดหินรออยู่

#โลกไม่ได้เล็กเท่าดวงจันทร์
#แหลมกระทิง
#ภูเก็ต #Phuket

โลกไม่เล็กเท่าดวงจันทร์

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.22 น.