2 วัน 1 คืน กับ Road trip จากนครสวรรค์สู่ อ.ปัว จ.น่าน เมืองแห่งชีวิตที่ Slow life สุดๆ

อ.ปัว จ.น่าน เป็นเมืองที่ผมอยากไปมากที่สุดอีกเมือง เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลายคนเรียกว่าเมืองแห่งชีวิตที่ Slow life ที่ใครได้ไปจะต้องหลงรัก

เราจัดการเตรียมแพลนกันไม่นานหาวันที่ลงตัวแล้วแพ็คกระเป๋าโยนขึ้นรถแล้วมุ่งหน้าสู่ อ.ปัว จ.น่าน

เราใช้เวลาเดินทางจากจังหวัดนครสวรรค์เข้าสู่ จ. น่าน ประมาณ 5-6 ชั่วโมง ไม่เร่งไม่รีบ สบายๆ

เราจับจองที่พักกับ ภูคาเมาส์เท่นรีสอร์ท

อากาศตอนที่ไปตอนนั้น กลางวันร้อน กลางคืนเย็นๆ

สิ่งที่ดีคือมีร้านกาแฟใต้ดินที่ดูแปลกและน่าสนใจ เท่าที่หาข้อมูลก่อนมา มีจุดชมวิวที่ดีอีกด้วย สามารถจบได้โดยที่เดียว

ชมรูปสวยๆกันครับ

อันเดรสบาร์ ร้านกาแฟใต้ดิน in pua

แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง วังน้ำปัว
#itsalainthailand

อย่าลืมกด HD กันนะ!

จะมาคนเดียวก็โรหรือมาเป็นแกงค์ก็สนุก

ร้านอยู่ใต้ดินขณะที่ผมกำลังถ่ายรูปนี้

หอคอยให้เราได้ชมทิวเขารอบๆ 360 องศา

ทางเข้าร้าน อันเดรสบาร์

ร้านก็จะประมาณนี้อยู่ใต้ดินจริงๆปะละ ความพีคของที่นี้คือแปลกและแตกต่าง คนเยอะ

สามารถเลือกนั่งได้หลายแบบ

มุมสูงกันบ้างครับ ให้เห็นรอบๆร้าน

ภูคาเม้าส์เท่นวิว รีสอร์ต ตั้งอยู่กับ อันเดรสยาร์เลยครับ

น่าน เด่นเรื่องกาแฟอยู่แล้ว ไม่พลาดที่จะขอลอง

อาหารมีหลากหลาย มื้อเย็นของเรา

บอกเลยนะครับอาหารที่นี้อร่อยเอาเรื่องเลยครับ แอบมองโต๊ะข้างๆ สั่งเบียร์กับแก้มเต็มโต๊ะ

บ้านพัก ภูคาเม้าส์เท่น รีสอร์ท

ภายในห้องก็จะมีให้ครบสะดวกเรียบร้อย

หน้าห้องพัก ก็จะมีตาข่ายให้เราได้นอนเล่นชิวๆ มองทิวเขาสวยงามครับ

อาหารเข้าก็จะมีประมาณนี้ ไข่ดาว ขนมปัง ฮอทดอก ผักสลัด

ชา กาแฟ โอวัลติน เช้าแบบนี้

ข้าวต้ม

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆก็จะมีหลากหลาย แต่เราของแวะแค่ หาดน้ำปัว พอได้ให้สดชื่นกันครับ

น้ำเย็นจัด อากาศกำลังดี

ระหว่างทางเข้าจะมีทิวไผ่ให้เราได้ถ่ายเก็บไว้ ถ้าใครผ่านมาหรือแวะมาที่นี่ก็ลองมาถ่ายเล่นดู ถ่ายมุมไหนก็สวย

วันนี้ Road trip ของเรา 2 วัน 1 คืน ที่ อ. ปัว จ.น่าน ผมไม่ผิดหวังเลยครับ ที่ได้มาที่นี่แค่ 1 วัน ไม่ลังเลที่จะมาขับจากบ้านมาที่นี่ เป็นเมืองที่ Slow life มากๆ ติดใจมีอะไรที่น่าค้นหาเยอะมากๆ ครั้งหน้าคงไม่พลาดที่จะมาอีก ขอบคุณสำหรับที่ติดตามกันมาตลอด ไว้เจอกันโอกาสนะครับ

It'sala in thailand

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.57 น.