..........จะกอดเธอไปจนเช้า แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน
เพลงนี้ลอยมา ใจเราเลยลอยไปทะเล ~♡

Summer แล้ว มาหาที่พักผ่อนสมองกันเหอะ ~♡
หลังจากทำงานมาแบบงงๆ ก้งๆ เผลอตัวอีกที ร้องเพลงฟังเพลินๆ ก็ถึงทะเลเฉ๋ย!!
หัวหิน- ชะอำจ๋าา เรามาแล้ววว นั่งพักสมองให้ใจปลอดโปร่ง ริมชายหาด ทำคอนเท้นต์ดีๆ ให้ follower ทุกคนได้รับสิ่งดีๆ อันนี้เราตั้งใจ แอบขายของซะงั้น!!

Spring filed @ sea resort&spa ชะอำ - หัวหิน เราเพิ่งเห็นว่าที่นี่เพิ่งรีโนเวทใหม่ สวยเก๋ แถมมีชายหาดส่วนตัวให้นั่งชิลล์ มี ครบทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พัก ซึ่งเหมาะมากๆ ที่เราจะเก็บเนื้อเก็บตัว ทำคอนเทนต์ดีๆ บรรยากาศจะเปนไง !! ไปดูกันค่ะคุณผู้ชมมมม !!
ถึงแล้ว.... springfiled @sea resort&spa ทะเลที่นี่สวย ใกล้กรุงเทพ แถมมีชายหาดส่วนตัว และสระว่ายน้ำ สบายเราหล่ะ

มาดูในส่วนของห้องพัก ที่นี่จะมีจุดเด่นที่ห้องพักกว้างมาก ไม่แคบ แถมระเบียงมีชิงช้าให้นั่งชิลล์ เพื่อนๆ ลองวางกล้องแล้วถ่ายรูปแบบเราสิ่ [ ใครเบื่อจะเรียกแฟน แล้วถ่ายมาได้รูปไม่ถูกใจ เราแนะนำให้ทำแบบเรา 5555]

ภายในห้องพักถูกจัดวางไว้อย่างเป็นสัดส่วน มีฟังค์ชั่นการใช้สอยได้ดีงาม อันนี้ชอบมาก ห้องน้ำก็มีความโล่ง กว้าง สะดวก สบาย เวรี่กู๊ดค่ะ

หลังจากเดินทางมาขอพักนิด แล้วเดี๋ยวลงไปทานอาหารกันค่ะ ที่นี่มีคนบอกมาว่าอาหารรสชาติดี ไม่ต้องออกไปทานข้างนอก ไปค่ะ หมกตัวกับที่นอนนุ่มๆ แพร่บบ!!

ตื่นแล้ว อาบน้ำให้ร่างกายสดชื่น ห้องน้ำกว้าง ๆ อาบสบายสุด ๆ

พร้อมไปทานอาหารกัน ระหว่างทางเดินจากห้องพักไปร้านอาหาร ผ่านสระว่าน้ำด้วย ขอสำรวจสระว่ายน้ำหน่อย ว่าเป็นยังไงบ้าง

จะว่าไปสระว่ายน้ำที่นี่ ชิลล์ๆ ดีนะคะ สระกว้างมาก มีส่วนโซนเด็ก และ ผู้ใหญ่ชัดเจน ช่วงเย็นๆ มาว่ายน้ำนั่งชิลล์ที่ริมสระ จิบน้ำผลไม้เย็นๆ คงดีไม่น้อยเลย แปะไว้พรุ่งนี้เลย

มาๆ ปักหมุดกันที่ร้านอาหารของโรงแรม ได้บรรยากาศริมทะเล ทานอาหารกันแบบฟินๆ รับลมทะเลเพลินๆ ลุยค่ะ!

วันนี้ทางโรงแรมมีจัดปาร์ตี้ด้วย แอบมองการจัดสถานที่ และการดูแลลูกค้าของพนักงานที่นี่แล้วชื่นชมค่ะ ทุกคนดูแลและให้การต้อนรับดีมาก

อาหารมาแล้ววววว น่าทานสุด ๆ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

แทแด๊...แกงปูใบชะพลู ที่ปูมาแบบเน้นๆ ก้อนๆ รสชาติจัดจ้าน อร่อยมากกก ต้องไปลองง

ปลากระพงราดนำ้ปลา อันนี้กรอบๆ ตัวโต ๆ แร่ก้าง เสริฟพร้อมกับน้ำยำมะม่วง เปรี้ยวอมหวานกำลังดี

กินข้าวแล้วเดินเล่นรับลมทะเลซักแปบ แวะถ่ายรูปริมหาดซักหน่อย

หลังจากพักผ่อนริมทะเลแล้ว เดินดูบรรยากาศภายในโรงแรมแล้วก็ขึ้นไปยืนดูบรรยากาศริมสระยามค่ำคืน จากระเบียงห้อง สบายใจจัง

ส่งท้ายคำ่คืนนี้ด้วยสีสันไฟในโรงแรมยามค่ำคืน

เช้าแล้ววว ตื่นอาบน้ำ แต่งตัวไปเดินดูพระอาทิตย์ขึ้นริมทะเล แล้วทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารกันค่ะ จะว่าไปแล้วถ้าเรามาหัวหิน ชะอำ สิ่งหนึ่งที่เราเห็นจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ก็คือ ม้า นั่นเองงง ไปดูกัน

เช้าริมทะเลอากาศดีมาก แสงสวยสุด ๆ

อาหารเช้าหน้าตาดี มีให้เลือกเยอะมาก ๆ เลย ที่นี่มีของเด็ดเป็นกาแฟโบราณที่ชงใหม่ ๆ พร้อมเสริฟ สรุป เด็ดมากๆ

มาดูในส่วนของสระว่ายน้ำที่นี่กัน

แวะในส่วนของคาเฟ่ริมทะเลกันหน่อย นั่งชิลล์ ๆ คิดงาน จิบกาแฟ ทำให้สมองแล่น ๆ ดีจัง

ไปดูในส่วนของสปากันค่ะ ว่าที่นี่สปาเค้าจะดีขนาดไหน

มาดูในส่วนของสปาที่นี่

สปาที่นี่บรรยากาศและการต้อนรับจากพนักงานที่ดีมาก ๆ ชอบเลย

ก่อนกลับ เราแวะทานอาหารที่นี่ก่อน มื้อนี้เราสั่งผัดไทกุ้งสด และ ปลาหมึกผัดพริกเกลือ ทานคู่กับน้ำแตงโมและน้ำมะพร้าว ชื่นใจมาก ๆ ไปค่ะ ไปทานกัน

ก่อนกลับ เราแวะไปเก็บสัมภาระ และแวะถ่ายรูปนิดหน่อย เห้อ..วันหยุดเราหมดลงแล้ววว

หมดแล้ววว ... ติดตามเรื่องเล่าใหม่ ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/changlaow เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ไว้ใจเราได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/springfieldgroupresort หรือ ติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นได้ที่ https://l.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fwww.sp...

ช่างเล่า

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.06 น.