สวัสดีค่าาา (ย่อเข่า) วันนี้เรามาเที่ยวจันทบุรีอีกแล้ว

เอาจริงๆจ.จันท์ มีที่เที่ยวสวยๆเยอะมากนะ

แต่ถ้าถามว่าสวยกว่าหน้าเราไหม..ก็ไม่

และวันนี้เราจะมาพักที่รีสอร์ทนึง
#สำหรับใครที่ต้องการความหรูหราหมาเห่า ขอความกรุณาเลื่อนผ่านโพสนี้ไปก่อนเลยจ้า เพราะที่พักเหมาะกับคนที่บ้านๆ สบายๆ แบบไม่ต้องการเสียเงินค่าที่พักเยอะๆจะเน้นเอาเงินไว้ไปเที่ยวกับกินมากกว่า...
ที่นั้นก็คือ "บ้านบรรเทิงรีสอร์ท " แห่งนี้นี่เองงง

ส่วนหลังนี้หลังล่ะ 1,000 เช่นกัน

-บ้านพักเริ่มต้นคืนละ1000เท่านั้น มีหลายแบบให้เลือก
-อารมณ์เหมือนมานอนบ้านเพื่อนที่ตจว.ประมาณนั้น
-มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น จานดำ
-ที่นี่จะเหมาะกับคนอยู่ง่ายกินง่าย ไม่ติดหรู เพราะสไตล์ที่พักจะแบบบ้านๆ กันเองๆชิลๆ
-ที่พักอยู่ติดทะเลมีแค่ถนนเล็กๆกั้น หน้าที่พักมีร้านขายของ ขนม นมเนย ยำ ลูกชิ้นทอด น้ำปั่น
-ตกค่ำยุงจะตัวใหญ่ๆหน่อย แนะนำพกซอฟเฟลมาทาด้วยเพราะที่พักจะอยู่ติดกับป่าโกงกาง
-เหมาะกับมาเป็นแก็งค์หรือครอบครัวแฟมิลี่
-ตกเย็นสามารถทำอาหาร ปิ้งย่างได้จะมีซุ้มไม้ให้นั่งเล่นนั่งปาร์ตี้จะแตกต่างจากรีสอร์ทอื่น ที่ไม่สามารถประกอบอาหารได้
-มีอุปกรณ์ทำครัวทุกอย่างให้เช่าถ้าเกิดไม่ได้เตรียมมา ราคาย่อมเยา แต่เตาย่างให้ยืมฟรี(แต่ไม่มีเตาแก๊ซนะจ๊ะ )
-เจ้าของชื่อพี่หญิง ดูแลเราเหมือนญาติพี่น้องเลย
-ตอนเช้ามีโอวัลติน/กาแฟให้กินหรือถ้าใครอยากกินอาหารเช้าแบบหนัก ๆ ด้านหน้าที่พักก็มีขาย
-พิกัดอยู่แถวๆหาดเจ้าหลาว ใกล้กับวนเวียนปลาพยูน

ตรงนี้คือซุ้มปิ้งย่างของรีสอร์ท ข้างๆเป็นป่าโกงกาง

มาดูกันกับที่พักหลังแรก

หลังนี้จะเป็นโซนหน้าสุด อยู่ติดทะเลสุด
คืนละ 1,300

ในห้องก็จะประมาณนี้ เตียงไม่นุ่มไม่แข็งคือกำลังดี
ห้องสะอาด

หลังนี้คืนละ1,800
พักได้4 คนแหนะ

ในห้องก็จะเป็นแบบนี้

อันนี้คืนละ1000 บาทมี4ห้อง

หลังนี้หลังใหญ่ อยู่โซนด้านหลัง เหมาะกับการมาเป็นหมู่คณะ

หลังนึงจะมี2ห้อง ห้องนึงมี2เตียง

ราคา3,600

ห้องสะอาด มาเยอะๆนอนด้วยกัน อบอุ่นดี

ทางที่พักมีซุ้มปิ้งย่างไว้ให้เราจัดปาร์ตี้

ตกค่ำก็มาปิ้งย่างกันตรงนี้แหละ ถือว่าเป็นไฮไลท์เลย
มากันหลายๆคน ช่วยกันทำนั้นทำนี่ ปิ้งๆย่างๆร่วมกันสนุกสนามเฮฮา
เหมือนได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านญาติจริงๆ

อาหารทะเลสดๆแบบนี้ สามารถซื้อได้ตรงวงเวียนปลาพยูน ซึ่งอยู่ไกลๆที่พักเรา

หรือจะสั่งอาหารร้านตรงข้างหน้ารีสอร์ทก็ได้ อร่อยไม่แพง อย่างยำปูไข่ รู้สึกจะ200กว่าบาท

ส่วนอาหารเช้า สำหรับใครที่อยากทานมื้อเช้าแบบหนักๆเช่นเรา
สามารถสั่งได้ที่ร้านหน้ารีสอร์ทเลยจ้า

รีสอร์ทจะอยู่ติดทะเล

บรรยากาสร่มรื่น

หาดตรงที่พักของเรา คือหาดเจ้าหลาววันที่ไป น้ำใส สะอาดมาก

หาดทรายก็แทบไม่มีขยะ

ตรงหน้าหาดมีซุ้มขายของด้วย เป็นร้านของพี่สาวพี่หญิงเอง

ยังไงมีโอกาสมาจังหวัด จันทบุรี ก็อย่าลืมแวะมาพักที่นี่กันน๊า

ช่องทางติดต่อ
โทร 0841546532 / 0818645616

เที่ยวจนแม่ด่า

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.56 น.