หนีความวุ่นวายไปอิงแอบกับธรรมชาติใกล้ๆแค่ปทุมธานีนี่เอง😮

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปพักผ่อนที่"อิงนทีรีสอร์ท" รีสอร์ทสไตล์บ้านสวนที่เน้นความเงียบสงบ เรียบง่ายติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาและที่สำคัญอาหารภายในรีสอร์ทนั้นปลอดสารพิษ ตั้งแต่ไข่ไก่Organicจนถึงผักปลอดสาร เรียกว่าได้รีแลกซ์และได้สุขภาพไปพร้อมๆกันเลยล่ะค่ะ

ถึงแล้ว ใช้เวลาแค่40นาทีค่ะ รีสอร์ทอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตค่ะ มาเช็คอินกันเลย มีที่นั่งรับรองอลังการมาก ดูมีมนต์ขลังมากค่ะ ไม้แกะสลักได้ปราณีตมากๆ บรรยากาศที่Front Officeเป็นแบบเปิดโล่ง ลมเย็นสบาย

เช็คอินแล้ว เก็บของเข้าห้องกันค่ะ

เปิดประตูห้องเข้ามาจะเจอโซนนั่งเล่นและโต๊ะทานข้าว

โซฟานุ่มๆสบายๆสำหรับดูทีวี

ห้องนอนแบ่งได้สัดส่วนเลยค่ะ มีประตูไม้แบบโบราณกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นค่ะ

โซนห้องน้ำจะอยู่ในตัวห้องนอนอีกทีค่ะ กว้างขวางมาก

สำรวจห้องนอนแล้วเราไปเดินเล่นกันค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่เหมาะมากๆสำหรับวันหยุดพักผ่อนสั้นๆหรือWeekendที่ไม่อยากไปไหนไกลค่ะ เป็นรีสอร์ทที่ได้สุขภาพมากๆ เพราะผักทุกอย่างปลูกเอง ทำเอง ปลอดสารค่ะ

ป้ายบอกทางค่ะ

ต้นมะนาวเรียงราย ลูกใหญ่ๆน้ำเยอะๆ หอมมากค่ะ เพราะเราชิมแล้ว

เดินต่ออีกนิดจะเป็นฟาร์มไก่ค่ะ ที่นี่ไข่ออร์แกนิคค่ะ แต่ไก่ไม่ได้เอาไปทานเนื้อนะคะ^^

เริ่มเย็นแล้ว....เรามาทานอาหารเย็นกันค่ะ

💕เมนูHilightของที่นี่เห็ดนางฟ้าภูฐานชุบแป้งทอด (ที่นี่เค้าเพาะเห็ดเองนะจ๊ะ สดเวอร์พูดเลย ติดใจจนต้องซื้อกลับบ้านมาทอดกิน><) ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นเมนูเห็ดค่ะ แหนมเห็ดก็มีนะ ติดใจอร่อยได้สุขภาพทุกเมนูจริงๆ

เมนูแรก เห็ดจ๊อ เห็ดเต็มๆคำ แน่นๆ ทอดมากำลังดีอร่อยมากค่ะ

คะน้าต้นเล็ก เก็บสดๆต่อหน้าต่อตาเลยค่ะ ฟินมาก

ไก่ทอดค่ะ ของโปรดทุกเพศทุกวัย

แกงเขียวหวานผักรวมค่ะ แปลกแต่อร่อยเพราะผักสดมากค่ะ

กระเพราเห็ด

ต้มยำเห็ดน้ำข้นค่ะ

ไข่เจียว ใช้ไข่สดๆจากเล้า เมนูไข่เจียวแหนมเห็ดก็มีนะคะ แหนมที่นี่ทำเองค่ะ

เห็ดทอด อร่อยฟิน น้ำตาไหล มาแล้วห้ามพลาดนะคะ อย่างที่บอก.....ซื้อเห็ดกลับไปทอดทานที่บ้านเลย อิ่มแล้วก็เข้านอนกันค่ะ

เมนูอาหารเช้าที่นี่จะมีAmerican Breakfast, ข้าวต้มเห็ด และข้าวผัดแหนมเห็ดค่ะ

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยวิวสระว่ายน้ำ ติดแม่น้ำ บรรยากาศหลักล้านค่ะ

ตัวเลือกในวันพักผ่อนสำหรับใครที่ไม่อยากเดินทางไกล แต่ต้องการความเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีนะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่าา

Make a Wish

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 00.25 น.