รู้หรือไม่ว่าเดี๋ยวนี้พิซซ่าเขาไปไกลอีกระดับแล้วนะ จะกินพิซซ่าทั้งที ไม่ได้มีแค่หน้าคาว หน้าหวานก็มีแล้วเด้อ ไปร้านเดียวจบจริงๆ 55+ 😆😆

วันนี้พวกเราจะพาทุกคนมาลองชิมพิซซ่าช็อคโกแลตโฮมเมดที่ Dr. Pizza (ด็อกเตอร์พิซซ่า)

พวกเราไปลองมาแล้ว ซึ่งมันดีมากจริงๆ ไม่เคยคิดว่าพิซซ่าจะกินเป็นของหวานได้มาก่อน

ทีเด็ดของร้าน Dr. Pizza (ด็อกเตอร์พิซซ่า) ก็คือตัวพิซซ่าช็อคโกแลต (Chocolate Planet) นี้แหละ ถาดนี้แค่ 169 บาทเอง!! 🍫🍫

ตัวแป้งมีผสมโกโก้เข้าไป ท็อปด้วยเฮเซลนัท ช็อกโกแลตกับมาสคาโปนชีส กินตอนร้อนๆฟินอ่ะ

ชอบที่ตัวแป้งไม่หวานเกินไป ช็อคโกแลตเข้มข้มดีๆ 🍫🍫

แต่ร้าน Dr. Pizza (ด็อกเตอร์พิซซ่า) ไม่ได้มีดีแค่ตัวพิซซ่าช็อคโกแลตโฮมเมดนะ พิซซ่าหน้าคาวก็อร่อยไม่แพ้กัน วันนั้นพวกเรายังมีสั่งหน้า Hawaii กับ Salami มาลองดู

พิซซ่าฮาวายโรยหน้าด้วยแฮม สับปะรด มอสซาเรลล่าชีส ข้าวโพดหวานๆ พร้อมราดซอสมะเขือเทศชุ่มฉ่ำ 🍅🍅

ส่วนพิซซ่าซาลามี่ (S:229 Baht/ L:349 Baht) ก็โรยะหน้าด้วยซาลามี่กับมอสซาเรลล่าชีสเยิ้มๆ ราดด้วยซอสมะเขือเทศ

พวกเราชอบตัวพิซซ่าฮาวาย (S:229 Baht/ L:349 Baht) เป็นพิเศษ 👍👍

เพราะแฮมเขาให้มาชิ้นหนามากๆๆๆๆ กัดคําไหนๆก็มีเนื้อ มีชีสอ่ะ ฟินมากกกกก

พิซซ่าของทางร้าน Dr. Pizza (ด็อกเตอร์พิซซ่า) จะเป็นพิซซ่าโฮมเมดแป้งบางๆ 🍕🍕

แป้งเขาอบมากรอบได้กําลังดี อร่อยจริงๆนะไม่ได้โม้ ท้อปปิ้งก็ราดมาไม่มีห่วง คุ้มค่าราคาสุดๆ

สองคนสามถาด อย่าถามว่าหมดไม่นะ 55+

ใครกําลังอยากกินพิซซ่าอยู่ หรืออยากลองของหวานที่แปลกแต่อร่อย ลองโทรสั่ง Dr. Pizza (ด็อกเตอร์พิซซ่า) มากินฟินๆที่บ้านได้นะ

พวกเราไปพักที่โรงแรม ก็โทรสั่งมากินเหมือนในวิดีโอง่ายๆได้เด้อ

ร้านเขาตั้งอยู่แถวซอยสุขุมวิท 22 ไม่เกิน7 กิโลเมตร เขาสามารถมาส่งถึงบ้านได้นะ (เสียดายมีแค่สาขาเดียว 😂😂)

หรือถ้าใครจะเข้ามาเที่ยวแถวย่านนี้ อยากหาอะไรอร่อยๆเด็ดๆลอง ชวนเดอะแกงค์มากินพิซซ่าที่นี้ได้นะ รับรองทุกคนจะติดใจพิซซ่าโฮมเมดของเขา (:

ทางร้าน Dr. Pizza (ด็อกเตอร์พิซซ่า) มีหน้าพิซซ่าและเมนูอื่นๆให้เลือกเยอะมากๆ น่ากินไปหมดอ่ะ

พวกเราขอลาไปกําจัดความอ้วนก่อนนะ กินไปเยอะ ขอไปชดใจกรรมแป๊บ ตอนกินไม่คิด 55+

และเจอกันใหม่เร็วๆนี้ค่า

สวัสดีค่ะ!

Dr. Pizza (ด็อกเตอร์พิซซ่า)

👉 http://dr-pizza.com

📌 https://goo.gl/maps/hFnoKZ5SbeT2

11.30 - 20.30 น. (วันอังคาร-วันอาทิตย์)

#greanyduoxthailand #greanyduoxfooddiary #greanyduoxbangkok

www.greanyduo.com

YOUTUBE

PANTIP

INSTAGRAM

GreanyDuo เกรียนนี่ดูโอ้

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.06 น.