T h e_s e a_ i s_ c a l l i n g_m e.

เมื่อฤดูร้อนมาถึงพร้อมกับวันหยุดไม่กี่วัน

สำหรับบางคนหวังเพียงแค่ใช้วันหยุดนี้

เพื่อการพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่เรารัก : ]

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

วันนี้เราจะพาคุณไปพักผ่อนชิลล์ๆ กันที่ " เพชรบุรี - ชะอำ "

ทะเลใกล้กรุง ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง

และทริปนี้ เราจะยกกันไปทั้งบ้าน !

แม้แต่เพื่อนรัก ' สัตว์เลี้ยง ' ก็จะได้ไปกับคุณด้วย !!

การเดินทาง : รถยนต์ส่วนตัว

สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับน้องหมา : อุปกรณ์น้องหมา เช่น ที่นอน ชามข้าว ถุงเก็บอึ ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าผม (กรณีเล่นน้ำ) เชือกจูง

ค่าน้องหมา : คิดราคาตามน้ำหนักตัว ราคา 250 - 350 บาท

ระยะเวลา : 2 วัน 1 คืน

Loft caravan resort

เป็นรีสอร์ทริมหาดเจ้าสำราญ ให้ความเป็นส่วนตัว ในวันสบายๆ มีชิงช้า ที่นั่งชิลล์ เดินเล่นริมหาดยามเย็นชมพระอาทิตย์ตก มีเตาย่าง BBQ พร้อมถ่าน สำหรับมื้อ dinner ที่แสนพิเศษของคุณ

Check in 14.00 check out 12.00

Room : รถบ้านพร้อมสระ x 3 คัน บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนรวม x 9 ห้อง

Price : รถบ้าน ราคา 2500 บาท บ้านพัก ราคา 2500บาท free อาหารเช้า (ราคาจองในagodaจะแตกต่างกันตามช่วงเทศกาล)

FB : Loft Caravan resort ที่พัก ณ หาดเจ้าสำราญ

Tel : 0867779677

ที่นี่ เอาใจใส่และรักน้องหมา

ที่นี่ ไม่มีน้องหมาเจ้าถิ่น

มีหลายคนมาพัก ที่นี่ แล้วกลับมาอีก !

: ]

Loft caravan รถบ้านพร้อมสระส่วนตัว 3 ยูนิต เท่านั้น !

ที่เหลือเป็นบ้านพัก มีหลายขนาด จะพักเป็นครอบครัวเค้าก็มีห้องให้ค่ะ

สำหรับ ' รถบ้าน ' พาน้องหมามาพักด้วยได้

แต่มีกฏการนำน้องหมาเข้าพัก

โปรดอ่านและช่วยกันปฏิบัติตามด้วยค่ะ

: ]

หากใครกำลังมองหา ที่พักติดหาด รับรองว่ามาที่นี่แล้วไม่ผิดหวังค่ะ

ทรายละเอียด มีเปลือกหอยเล็กน้อย เดินได้ไ่ม่เจ็บเท้านะ

แถมบางวันมีคลื่น ก็หยิบเอากระดานโต้คลื่นของรีสอร์ทไปเล่นให้สนุกกันไปเลยค่ะ

สำหรับมือค่ำ ที่สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศ แสนโรแมนติกได้

หรือคุณจะจัดงานวันเกิด งานเลี้ยง ก็ได้อีก แต่ไม่เกิน 4 ทุ่ม นะคะ

ในส่วนของอาหารทางรีสอร์ท ไม่มีบริการค่ะ มีแค่เตาปิ้งย่าง ถ่าน พร้อมอุปกรณ์ให้

และจานชามช้อน คิดค่าบริการ 100 บาท

อาหารทะเลสดๆ พิกัด ' แพปลาเจ้เหมียว ' ตรง 7-11 ก่อนถึง fisherman ค่ะ

หรือที่รีสอร์ทได้แนะนำไว้ มีสะพานปลาชะอำ แต่ต้องขับรถเลียบหาดไปเรื่อยๆ ค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

: ]

สำหรับมื้อเช้า เป็นแบบ American Breakfast และข้าวต้ม

ทานให้อร่อยก่อนออกเดินทางกลับกันนะคะ

โครงการแหลมผักเบี้ย

โครงการศึกษาวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ย อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เสน่ห์ของที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่การศึกษาวิจัยพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างเดียว แต่ยังมีเส้นทางเพื่อศึกษาในเรื่องของระบบนิเวศป่าชายเลนที่มีทางเดินลัดเลาะเข้าไปยังป่าชายเลน เพื่อให้ได้รับบรรยากาศและเข้าใจถึงระบบนิเวศป่าชายเลนอย่างแท้จริงอีกด้วย เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกช่วงวัย แม้แต่น้องหมา เพื่อนรักสัตว์เลี้ยงก็เข้าได้นะคะ แต่ควรอยู่ในสายจูงตลอดเวลา และมีน้ำให้น้องทาน ระวังโรคฮีตสโตรกในช่วงอากาศร้อนด้วยค่ะ

การเดินทาง : โดยรถยนต์ จาก Loft caravan resort ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีเท่านั้น !

จากนั้น จอดรถในลานจอด ลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่ เข้าสู่โครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ การเยี่ยมชมโครงการ มีทั้งหมด 3 วิธี คือ เดินชมบริเวณใกล้ๆ เช่าจักรยานปั่น ( 20 บาท/คัน) นั่งรถรางฟรี ถ้าอากาศร้อนๆ แบบนี้แนะนำนั่งรถรางดีกว่าค่ะ : ]

เส้นทางศึกษาธรรมชาติ ระยะทางประมาณ 850 เมตร มีป้ายความรู้สัตว์และพืชพันธุ์ป่าชายเลนให้เรียนรู้ตลอดทาง เช่น ปูแสม ปูก้ามดาบ ปลาตีน เป็นต้น

ถึงแล้ว ' view point ' สะพานไม้ที่ยื่นออกไปกลางทะเล สถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวอยากมาเยี่ยมชมสักครั้ง แต่ตอนนี้...ปิดปรับปรุง...ไปแล้วจ้าา

ก่อนเดินทางกลับ อย่าลืมอุดหหนุนสินค้าของโครงการ

' ไทยเที่ยวไทย ซื้อของไทย '

ช่วยคนไทยด้วยกันนะคะ

และแอบฝากไว้นิดนึงนะคะ

ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหน แต่ถ้าพา ' น้องหมาไปด้วย '

อยากให้ช่วยกันรักษาความสะอาด ...อย่างน้อย

ช่ ว ย กั น เ ก็ บ อึ น้ อ ง

จะทำให้สถานที่ ที่พัก รีสอร์ท อีกมากมาย

เปิดใจยอมรับน้องๆ ให้ไปเที่ยวกับคุณได้แบบ happy นะคะ

ขอบคุณทุกช่องทางในการติดตาม แล้วพบกันใหม่ ในวัดหยุดหน้า ค่ะ

นักล่าอาณานิคม the memories

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.42 น.