📌“10จุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิ”

การได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น หนึ่งสถานที่ที่เป็นไฮไลต์ของประเทศนี้ก็คือ. ภูเขาไฟฟูจินั้นเอง

🗻ภูเขาไฟฟูจิ (Fuji Mountain) เป็นภูเขาที่สูงที่สุดใน ประเทศญี่ปุ่น ราว 3,776 เมตร (12,388 ฟุต) ตั้งอยู่บริเวณ จังหวัดชิซุโอะกะ และ จังหวัดยะมะนะชิ

⛩ผมเดินทางทางไปญี่ปุ่นตอนปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันที่ไปถือว่าโชคดีมากครับ ฟูจิซัง ไม่ได้เขินอายแบบหลายๆคนบอกมา. ออกมาโชว์ความอลังการ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

วันนี้เลยเอา 10 จุดชมวิว ภูเขาไฟฟูจิ พร้อมพิกัดที่สามารถปักหมุดเดินไปได้เลย. มาฝากทุกคนกัน จะมีจุดไหนที่เป็นไฮไลต์บ้าง ไปชมกันเลย

#สัญญาจะตั้งใจเที่ยว #ภูเขาไฟฟูจิ #รีวิวญี่ปุ่น #ญี่ปุ่น
#Fuji #japan #kawaguchiko #fujifilm #xt2 #viewpoint

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
เพราะการออกไปเที่ยวเป็นเรื่องที่ต้องตั้งใจ
#สัญญาจะตั้งใจเที่ยว

จุดที่1

อยู่บริเวณสี่แยก ลงรถไฟสถานี shimoyoshida เดินออกจากสถานีตรงไปประมาณ5–10นาทีก็จะเจอจุดถ่ายวิวฟูจิ กลางถนนสวยๆ

ปล.ระวังรถกันด้วยนะจุดนี้เป็นสี่แยกรถผ่านตลอดเวย์

พิกัด: 35.492917, 138.804083

จุดที่2

อยู่บริเวณ ทะเลสาบคะวะงุชิ. นั่งรถRetro bus จากสถานีkawaguchiko station ลงป้ายที่18 มุมนี้หากมาช่วงต้นเดือนกุมภาจะสามารถเห็นพลุในเทศกาล ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณสะพานอย่างสวยงาม

พิกัด: (35.5233605, 138.7650530)

จุดที่3

ทะเลสาบคะวะงุชิเช่นเดียวกัน. นั่งรถRetro bus จากสถานีkawaguchiko station ลงป้ายที่20 ตรงข้ามโรงแรม sunnide resort เดินจากหน้าโรงแรมลงไปด้านล่างจะเจอเรือสีเหลืองวางเรียงเป็น10ๆลำให้ถ่ายรูปเก๋ๆ

พิกัด: (35.5224660, 138.7541683)

จุดที่4

ลงรถไฟสถานี shimoyoshida เดินออกจากสถานีหันกับหลังก็จะเจอกับเจดีย์สีแดง แลนด์มาร์คอีก1จุดที่ใครๆก็มาถ่ายรูปกัน

พิกัด: (35.5009230, 138.8011428)

จุดที่5

อยู่ติดกับจุดที่3เลยครับ ห่างกันแค่20ก้าว อยุ่บริเวณหน้าโรงแรม sunnide resort หรือ Retro bus ป้ายที่18
จุดนี้จะมีประตูกั้นเนื่องจากเป็นท่าจอดเรือส่วนบุคคล. วิวเรือกับฟูจิซังช่างลงตัวเหลือเกิน

พิกัด: (35.5223443, 138.7545113)

จุดที่6

นั่งรถRetro busลงป้ายสุดท้าย หรือ kawaguchiko natural living center. จุดนี้เป็นอีกจุดนึงที่สวยไม่แพ้จุดอื่นๆและยังมีร้านขายของฝากให้หยิบจับติดไม้ติดมือกลับไปฝากทางบ้านอีกด้ว

พิกัด (35.5227015, 138.7459071)

จุดที่7

สถานีkawaguchiko station เดินออกจากสถานีแล้วเลี้ยวขวา จะเจอมุมนี้ หัวรถไฟสีแดงๆคลาสสิคๆ กับภูเขาไฟ แจ่มมากๆๆๆ

พิกัด: (35.4985802, 138.7690478)

จุดที่8

อยุ่ระหว่างทางขึ้นเจดีแดงจุดที่4 เดินขึ้นบันไดมา หันหลังกลับไปก็จะเจอวิวภูเขาไฟฟูจิจากมุมสูง หากมาช่วงซากุระบาน จะได้วิวนี้พร้อมดอกซากุระ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆครับ

พิกัด (35.5008848, 138.8012578)

จุดที่9

อยุ่ที่เดียวกับจุดที่3และ8เช่นเดียวกัน แต่ส่วนทางขึ้น มีซุ้มทางเข้าใหญ่ สีแดงเรียกได้ว่าเป็นอีก1เอกลักษณ์ของจุดนี้

พิกัด: (35.4993639, 138.8000753)

จุดที่10

อยู่ที่ mt. Kachi kachi ropeway หรือลงReteo busจุดที่11. เป็นจุดขมวิวที่ต้องนั่งกระเช้าขึ้นไปถ่าย ซึ่งด้านบนจะมีกล้องให้เราส่องฟูจิซังแบบใกล้ๆอีกด้วย

พิกัด (35.5035468, 138.7769362)

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 10จุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ที่ผมนำมาฝาก.
ก่อนเดินทางมาแนะนำเช็คสภาพอากาศกันก่อนด้วยนะครับ ไม่งั้นอาจจะมาเจอฟูจิซังขี้อายกลับไปมือเปล่าไม่รู้ด้วยน้าาาาา

ฝากกดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
#สัญญาจะตั้งใจเที่ยว

Intendtotravel : สัญญาจะตั้งใจเที่ยว

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 11.25 น.