ภูเก็ตฮิปๆทริปสะบัดกระโปรง

***ไม่มีรูปสถานที่มีแต่รูปคนไปเที่ยว555***

ทริปนี้เริ่มจากการที่อยู่ภูเก็ตมาปีกว่าแล้วไม่เคยจะได้เที่ยวถ่ายรูปแบบนักท่องเที่ยวสักที

เราเลยคิดว่า เอาวะ ก่อนกลับ ขอจัดหนักหน่อย

55555

เริ่มจากทริปนี้ เพื่อนเราใช้โปรแอร์เอเชียบินไปกลับประมาณ พันนิดๆ บินมาหาเราที่ภูเก็ตแล้วเราก็ขับรถเที่ยวค่ะ เป็นทริปประหยัดอยู่ เอาจริงๆแล้วภูเก็ตถ้ามาแบบเช่ารถก็จะสะดวกกว่านะ เพราะสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ไกลพอตัว แล้วเราคิดว่าคล่องตัวกว่านะ จะไปไหนก็ได้ ขับรถที่ภูเก็ตก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดนะคะ ลองดู

ทริปนี้ เราเริ่มวันแรกกับการ ไป HYPE luxury boat club เป็นทริปล่องเรือ ประมาณ 11.00 ถึง 18.30 นาฬิกา อาหารคือดีมากกกกกก ค๊อกเทลบุฟเฟต์ มีอาหารนานาชาติ ไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น แกงไก่ ยำส้มโอ ซูชิ คือดีย์ มีล่องเรือไปเกาะเฮ ขึ้นเกาะ เล่นน้ำ ก่อนล่องไปเกาะราชาใหญ่สน๊อกเกิล แล้วล่องกลับมาดูพระอาทิตย์ตกดินก่อนท่าเรืออ่าวฉลอง

รูปล่างเราฟรีไดร์ฟลงไปดูปลา แต่ไม่มีปลา 55555

วันที่สอง เราก็ขี้เกียจจ่ะ ตื่นเช้ารีบไปโบกกระโปรงกันที่แหลมพรหมเทพ ประมาณ 8-9 โมง คนน้อย แดดกำลังดี แนะนำไปช่วงนี้ ไม่งั้นแกจะเจอแต่ทัวร์จีนนะถ้าไปช่วงเย็น

ก่อนไปกินอาหารร้านสวยๆแล้วไปหาดนุ้ย ที่กำลังฮอตฮิต ค่ารถ คนละ 100 ไปกลับ ถ้าอยากถ่ายรูปสวยๆตามรีวิว ก็จ่ายไปอีก 300

ไปตอนเที่ยงๆบ่ายๆ คนจีนเยอะมาก ถามว่าที่ถ่ายรูปก็สวยนะ แต่ร้อนมาก แล้วรอต่อคิว คือคนเยอะอะ เลยคิดว่าครั้งเดียวพออะ ไม่ชอบเที่ยวที่ที่ไปแค่ถ่ายรูปเลยรีบถ่ายแล้วไปเล่นน้ำ

ที่หาดกะตะน้อย คือดีมาก คนไม่เยอะเกินไปหาดกว้าง ทรายละเอียด เล่นคลื่นสนุกมาก มากจนเกาะอกหลุดเลยอะแก 5555555 แนะนำให้ใส่ชุดว่ายน้ำทะมัดทะแมงหน่อย ถ้าจะไปกระโดดเล่นกับคลื่นอะนะ เล่นเถอะ มาถึงละสนุกจริง

ก่อนพักเชคอินที่โรงแรม แถวหาดกะตะ

เช้าตื่นมา ไหว้พระวัดฉลอง แล้วไปคาเฟ่ three monkeys 🐒 ที่ถ่ายรูปเยอะมาก คนก็เยอะด้วย นั่งหลบแดด

ก่อนมุ่งหน้าไปทานอาหารที่ถนนดีบุก เดินถ่ายรูปสะบัดกระโปรงแถวๆ ชิโนโปตุกีส ดูตึกสวยงามดีแก แค่นี้ ก่อนส่งชะนีน้อยกลับบ้าน เป็นทริปชิวที่ เออ ไม่เยอะไป ไม่น้อยไป กิจกรรมกำลังดี ไม่เหนื่อยนะ ได้พักผ่อนด้วย

หมดกันไป คนละ 6-7000

กินดี อยู่ดี เที่ยวภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิดน้าาาาา

Paigearoundtheworld

วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.44 น.