ทริปด่วนไม่ต้องข้ามเกาะ I หาดบานชื่น จ. ตราด

สวัสดีค่ะ ทุกๆคน ช่วงนี้หายไปนานเลย

แต่ตอนนี้กลับมาแล้วเย้ๆๆๆๆๆ

ล่าสุดเรากลับบ้านที่ตราดมา แต่เวลาน้อยมาก

ไม่สามารถข้ามเกาะไปได้ เวลาไม่เพียงพอ จองที่พักไม่ทันอีก

ด้วยที่อยากไปทะเล มาก มาก จึงต้องหาสักที่ และต้องได้ไป

เลยเลือกที่ หาดบานชื่น ที่ที่คนตราดทุกคนจะต้องแวะไป ในวันหยุด

มุมนี้เราถ่ายสุดหาด ถ้าเป็นช่วงของที่นี่ น้ำตรงนี้ใสมาก แต่ตอนที่เราไปไม่ได้ใสนะ

ไว้เราไปอีกครั้งจะมาอัพเดต ให้ทุกคนนะคะ

วันนี้เป็นทริปเน้นภาพมากกว่าพูด เพราะเล่นน้ำเยอะมากกว่าถ่ายอีก5555 ขออภัยด้วยค่ะทุกคน

และที่สำคัญวันนี้ท้องฟ้าสวย

แถมแดดเมืองไทยเดือนนี้ร้อนแรงมากเลยทีเดียว

ตรงบริเวณนี้ส่วนตัว คนส่วนใหญ่จะเล่นแถวๆโซนแรก สำหรับใครที่อยากมาถ่ายรูปส่วนตัว

ไม่ต้องอายใคร มาตรงนี้เลยจ้า แนะนำ!!!!!

โพสจัดเต็มไปเลยค่ะ ไม่มีใครเลย แต่ถ้าคนเล่นน้ำอยู่ไกลๆก็มองเห็นนะคะ 5555555555

ส่วนตรงนี้เป็นตรงที่คนชอบเล่นน้ำกัน ตลอดทางมีร้านอาหาร

มีที่นั่งให้กินเยอะแยะเลย ของกินเพียบ

อาหารทะเลจัดเต็มค่ะทุกคน

เป็นไงกันบ้างคะ เอาบรรยากาศมาฝากตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงสี่โมงเย็นเลย

การเดินทางสู่หาดบานชื่น
ถนนสายหลักเพียงสายเดียวจากตัวเมืองตราด

ไปยังบ้านหาดเล็กซึ่งเป็นเขตสุดชายแดนไทยด้านตะวันออก

การเดินทางบนถนนสายนี้ต้องอาศัยอ่านป้ายข้างทาง

เราจะเห็นป้ายที่เขียนว่าหาดบานชื่นอยู่เป็นระยะๆ

น้ำใสเป็นช่วง เดินมาตามทาง ใสไม่เท่ากัน จากวันที่เราไปนะคะ

Follow me

Love,ALONEGIRL DIARY

ALONEGIRL DIARY

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 23.02 น.