วันหยุดชิลล์ ๆ แบบนี้ ใครไม่รู้จะพาครอบครัว จูงมือแฟน กอดคอเพื่อน ไปเที่ยวที่ไหน

ขอแนะนำที่นี่เล้ยยยยย!

🦀 🦐ไปกินกุ้ง กินปู ดูเหยี่ยว ล่องแพ เล่นน้ำให้จุใจ บุฟเฟต์ไม่อั้น 3 มื้อ‼

ที่ 👉 สบายบุรี โฮมสเตย์ @จันทบุรี

💦 โฮมสเตย์ที่ฟินที่สุด ยกเครื่องเล่นทางน้ำสุดมันส์ มาไว้ให้ได้สนุกกันทั้งแก๊งค์

ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ขนาดใหญ่ หมอนกระโดดน้ำ พายเรือคายัก 🚣‍♂

และโซนเครื่องเล่นเด็ก ที่น่ารักน่าเล่นที่สุด

งานนี้น้อง ๆ หนู ๆ วิ่งเข้าหากันไปเป็นแถบ ๆ เลยจ้า

😋 พร้อมกินปูไม่อั้น..ให้ตัวแตก! อาหารของที่นี่ บุฟเฟต์ 3 มื้อ ไปเลย แบบจุก ๆ

มื้อกลางวัน 🍛🍲 >> ข้าวคลุกน้ำจิ้มซีฟู้ดไก่กุ้ง, ผัดเส้นจัน, ขนมจีน, ส้มตำ

มื้อค่ำ 🐟🦐 >> ปูนึ่ง, กุ้งลายเสือเผา, ทะเลถัง, ปลากระพงทอด, กุ้งชอต, ขาหมู, ยำซีฟู้ด

เรียกได้ว่ายกมาทั้งทะเล ใหญ่สะใจมากกกกกกกกกกกกก

ปูไม่อั้นนนนนนนนนนนนนน เนื้อแน่น ตัวใหญ่มากทุกโคนนนน

อ่ะ มาดูกุ้ง กันบ้าง นี่ก็ใหญ่ ตัวจะเท่าหน้าอยู่แล้วค่า 55555555

ก้ามปู แบบเนื้อแน่น ๆ จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ด สักคำไหมจ้ะ 😏

บรรยากาศภายในรีสอร์ส ตอนกลางคืน ก็จะเงียบสงบประมาณนี้

ตื่นเช้า มารับแสงแดดอุ่นๆ กับลมทะเลหน่อย

เดินเล่นชมวิวชามเช้ากันแล้ว ใครหิวก็พุ่งตัวไปทานอาหารเช้ากันเล้ยย

มื้อเช้า 🍳☕ >> ข้าวต้มกุ้ง แฮม ไส้กรอก ไข่ดาว กาแฟ

อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ง่าย ๆ แต่อิ่มอร่อย

ปล. ข้าวต้มกุ้ง กุ้งยังตัวแน่น สด เหมือนเดิมมมมม

มาเดินชมรอบ ๆ รีสอร์ทกันก่อนกลับ

มุมถ่ายรูปสวย ๆ มีเยอะเลยยย

ส่วนใครจะแวะไปดูเหยี่ยวแดงและนั่งเรือชมธรรมชาติ ป่าโกงกางที่อุดมสมบูรณ์ ลองแพชิลล์ ๆ รับลมเย็น ก็ฟินสุด ๆ

การชมฝูงเหยี่ยวแดงหัวขาว เป็นกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากเลยทีเดียวค่ะ

แพจะมีเรือคายัคให้พายเล่นตามน้ำด้วย

จังหวัดจันทบุรี เป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ในหลาย ๆ ด้าน ที่เที่ยวที่น่าสนใจ

รอนักท่องเที่ยวแวะเวียนไปเยี่ยมชมกัน อย่าลืมชวนคนข้าง ๆ ไปเที่ยวจันท์กันนะคะ ❤

⭐ ฝากติดตามรีวิวใหม่ ๆ ของเราได้ที่ :

Facebook : https://www.facebook.com/GetoutTraveling

IG : Get out อย่างนี้ต้องลาออก

Get Out อย่างนี้ต้องลาออก

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.50 น.