สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน วันนี้ Sunny Life Journey พาเพื่อนเดินทางมายังเกาะสีชัง จุดหมายปลายทางครั้งนี้คือผมมาถ่ายงานที่ ปารีฮัทรีสอร์ท ผมเดินทางจากกรุงเทพประมาณ 11 โมงเช้า มุ่งหน้าสู่อำเภอสีราชา ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง คือมาแบบสโลว์ไลฟ์ครับไม่รีบ ถึงศรีราชาก็ขับรถมุ่งหน้าไปยังเกาะลอยเพื่อหาที่จอดรถ ที่เกาะลอย เราสามาถจอกรถทิ้งข้ามคืนได้เลยครับเลือกเอาตามใจชอบไม่มีค่าใช้จ่าย หลังจากได้ที่จอกรถเราก็แบกสัมภาระเดินไปยังท่าเรือเพื่อเดินทางต่อไปยัง เกาะสีชัง ทันรอบเรือออกบ่าย 2 โมง ค่าเรือ คนล่ะ 50 ใช้เดินประมาณ 45 นาทีก็ถึงล่ะ ถึงเกาะเราเลือกใช้บริการรถสกายแลบป์เพื่อเดินทางต่อไปยังปารีฮัทรีสอร์ท ค่าใช้จ่าย 150 บาทต่อเที่ยว หรือเพื่อนจะเช่ารถที่ท่าเรือมาก็ได้นะครับแล้วแต่สะดวก ระหว่างนั่งรถไปยังปารีฮัท รถพาเราวิ่งผ่านทุ่งหญ้าสีทองที่ขึ้นสลับกับเนินหินแกรนิตดูแปลกตามาก รู้สึกชอบเป็นการส่วนตัว เดินทางกันมาหลายที่แต่ไม่ค่อยเจอโลเคชั่นแบบนี้ บอกกับแฟนว่าเดียวเรามาถ่ายรูปที่นี้กัน หลังจากเข้าที่พักเปลียนชุดเก็บสัมภาระเรียบร้อย เราก็เช่ารถมอเตอร์ไซค์ที่รีสอร์ทออกมาถ่ายรูปกัน ก็อย่างที่เห็นล่ะครับไม่ยากบรรยายอะไรมาก ปล่อยให้ภาพถ่ายมันเล่าเรื่องราวของมันต่อก็แล้วกัน

เพื่อนๆคนไหนที่มาทเที่ยวเกาะสีชังช่วงหน้าร้อนจึงไม่ควรพลาดที่จะแวะมาถ่ายรูปเก็บบรรยากาศอันสวยงามแบบนี้กัน แต่มันจะร้อนหน่อยแนะนำให้พกหมวกมาด้วยเป็นพร๊อพไปในตัว

พิกัด : ทุ่งหญ้าสีทองอยู่ตรงทางเข้าปารีฮัทสีสอร์ท

สุดท้ายนี้ได้เวลาบอกลาบอกลารีวิวนี้ล่ะครับ ขอขอบคูณคแฟนๆของเราทุกท่านที่เข้ามาอ่านรีวิวของเรา มีความสุขกับใช้ชีวิตกันครับ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า

ฝากช่องทางติดตามผลงานรีวิวเพิ่มได้ที่ช่องทางด้านล่าง

Facebook จับมือแฟนเที่ยว

Readme https://th.readme.me/id/sunnylifejourney

Smile Travel end Enjoy

- Sunny Life Journey -

Sunnylife Journey

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 02.51 น.