GoodMorming Chumphon เป็นร้านกาแฟ เค๊ก สเต็ก และอาหารนานาชนิด บรรยากาศดี ที่ถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายกันได้ ไม่ซ้ำมุม ร่มรื่น มุมเพียบเลย.........
พิกัดร้าน ก็ แยกจาก ถนนเส้นวังไผ่ เข้าเมืองชุมพร ซอยใกล้กับ ห้างแมคโคร ชุมพรเข้าซอย 500เมตร ลองไปชมกันนะครับ ใครผ่านชุมพร แวะมานั่งชิลๆ เย็นๆ ถ่ายรูปกันนะครับ ถ้าจากถนนเพชรเกษม ประมาณ 5นาที ก็ถึงครับไปชม บรรยากาศกันครับ..............
ภาพจากมุมสูง รวมๆกันก่อนครับ

ทีนี้มาดูด้านในกันก่อน ครับ ว่า บรรยากาศในร้านน่านั่งแค่ไหน...โซนแรก ร้านกาแฟ เค๊ก ห้องใหญ่กันก่อน

ในส่วนของร้านอาหาร แอร์เย็นสบาย

มาดูมุมถ่ายรูปด้านนอกกันบ้าง เร่มจากหน้าร้านเลยครับ

ยังมีมุมถ่ายรูปอีกเยอะเลยครับ

ผ่านชุมพรอย่าลืมแวะมาเชคอินถ่ายรูป ทานอาหาร สเต็ก กาแฟ เค๊ก อร่อยๆ กันนะครับ GoodMorming Chumphon.ร้านกาแฟมีเรื่องราว อาหารมีเรื่องเล่า จ.ชุมพร แล้วคุณจะต้องแวะทุกรอบที่ผ่าน ชุมพร

kaipcs

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 น.