สวัสดีครับเพื่อนๆ เจอกันอีกครั้งรอบนี้ Sunnylife Journey พาเเพื่อนเดินทางไปยังเกาะสีชัง จ.ชลบุรี เป้าหมายของเราครั้งนี้อยู่ที่ ที่พักสุดคูลที่มีชื่อว่า ปารีฮัทรีสอร์ กระท่อมสุดโแมนติกริมหน้าผา

บรรยากาศของที่นี้ ขอบอกเลยว่าดีจริงๆ เหมาะแก่การพาคนรักหรือครอบครัวมาดื่มดำกับบรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ได้บรรยากาศฟินๆกันไปเลยล่ะ วันนี้ผมเก็บภาพบรรยากาศหลายๆมุมของรีสอร์ทมาฝาก ไปชมกันครับว่ามันสวยงามมากพอที่จะกระตุ้นเพื่อนๆให้เก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันได้หรือป่าว

เริ่มต้นจากมุมด้านหน้าฝั่งทะเลแสดงให้เห็นกระท่อมแต่ล่ะหลังที่วางเรียงบนเนินเขาได้อย่างสวยงามจริงๆ

ต่อด้วยภาพมุมท๊อปด้านบนของรีสอร์ท

มุมที่เห็นปลายแหลมไกลๆนั่นคือผาประกาศรักซึ่งเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกเดินที่สวยที่สุดของรีสอร์ท เสียดายที่ผมไม่ได้ขึ้นไปถ่ายใกล้ๆเนื่องด้วยปัญหาของเวลาเพราะต้องเดินเท้าขึ้นเขาไป

ส่วนมุมนี้มุมด้านหน้าผาใกล้กับจุดกิจกรรมกระโดดน้ำนี้ มีเก้าอี้ให้นั่งโพสท่าสวยๆ ชมวิวทะเลกันไป วันที่เราไปไม่มีกิจกรรมกระโดดน้ำเพราะคลื่นมันแรง ทางรีสอร์ทเค้าปิดกิจกรรมเพราะกลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้น แต่มุมนี้ในยามค่ำคืนเราสามารถเช่าเบ็ดกับทางรีสอร์ทมานั่งตกปลาตกหมึกกันได้ เป็นกิจกรรมที่สนุกอีกกิจกรรมหนึ่งของที่นี้

มุมต่อไปเป็นมุมยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด นั้นก็คือมุมตรงสระน้ำนี้แหละครับที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน ยากใส่บิกินี่มาถ่ายรูปกัน สระน้ำตั้งอยู่บนเนินเขามองเห็นวิวทะเล 180 องศา เล่นน้ำไปถ่ายรูปไปรับรองฟินสุดๆ

มุมนี้ถ่ายกับป้ายรีสอร์ท เห็นทะเลก็สวย

มุมนี้โพสท่าแมนๆก็เท่ห์

ที่นีมีกิจกรรมพายเรือคะยักด้วยนะครับ แต่วันที่เราคลื่นแรงจึงไม่เปิดให้บริการ ทำได้แค่ถ่ายรูปกับเรือ

มุมสะพานไม้ไผ่ก็สวย

มุมสุดสำหรับทริปนี้ล่ะ นั้นก็คือมุมบรรยาการของกระท่อมที่พัก ทริปนี้เราไม่ได้ถ่ายภายในที่พักมาให้เพื่อน เพราะคิดว่าคงจะเห็นจากหลายรีวิวแล้วล่ะ เราเลยยากนำเสนอบรรยากาศมากกว่า

สุดท้ายของวันชมพระอาทิตย์ตกหน้าที่พัก

การเดินทาง

มุ่งหน้าชลบุรีไปยังอำเภอศรีราชา ต่อเรือที่ท่าเรือเกาะลอย ค่าโดยสาร 50 บาท/คน เรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาทีก็ถึงเกาะ จากนั้นก็นั่งรภสกายแล็ป บอกเค้าว่าไปปารีฮัทรีสอร์ท

ติดต่อจองห้องพัก

มีหลายช่องทาง ไม่ว่าจองผ่านระบบ OTA อย่าง Agoda หรือ Booking.com ็แล้วแต่สะดวกครับ แต่ถ้าต้องการติดต่อกับทางรีสอร์ทโดยตรังก็ตามลิงค์ที่แนบมาเลยครับ

Pareehut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง

เค้ามีแพ็คเก็ตพิเศษเข้าไปดูกันได้ครับ

สุดท้ายนี้ได้เวลาบอกลาบอกลารีวิวนี้กันล่ะครับ ขอขอบคูณคแฟนๆของเราทุกท่านที่เข้ามาอ่านรีวิวของเรา มีความสุขกับใช้ชีวิตกันครับ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า

ฝากช่องทางติดตามผลงานรีวิวเพิ่มได้ที่ช่องทางด้านล่าง

Sunnylife Journey

จับมือแฟนเที่ยว

Readme

Smile Travel end Enjoy

- Sunny Life Journey -

Sunnylife Journey

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 14.19 น.