ช่วงนี้อากาศบ้านเรามันร้อนดีนัก

เราก็เลยหนีร้อนไปนอนที่ร้อนกว่า เอ้ยยย ไม่ใช่ ขอไปในที่ๆ ต้นไม้เยอะๆ
จะได้ Cool จะได้ Chic กันหน่อยค่า และหวยมาลงที่พื้นที่เขาใหญ่ แหล่งโอโซนของไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก
เราได้ไปพักกันที่นี่ Parco Khaoyai ที่พักแบรนด์ใหม่ในเครือโบนันซ่าเจ้าดัง ที่ทุกคนต้องร้องอ๋ออออออ 👀 ของเฮียสงกรานต์สุดหล่อนี่เอง (กล้ามของเฮียเค้าสวยด้วยนะ ฮรี่ๆ)

เลือกพักที่นี่ มีดีอะไร ‼️ ในแพ็คเก็จ Package Summer getaway
📌 Parco Khaoyai ที่พักเปิดใหม่จัดโปร ห้องละ 2999 รวมอาหารเช้าและ Set อาหารเย็น สำหรับ 2 ท่าน จากราคาปกติคือ 6500 บาท
โปรนี้ถึงสิ้นเดือน พฤษภาคม นี้เท่านั้นนะคะ ที่พักชิคๆ ล้อมด้วยทิวเขาและต้นใม้ใหญ่
📌 Daydreaming Khaoya คาเฟ่ 🕶 ที่ดังใน IG และโซเซียล เห็นดาราและเชเล็ปไปเช็คอินกันเยอะมาก เมนูเด็ดก็ไม่เบา
พิชซ่าที่นี่เค้าอร่อยดี น้ำเสาวรสอีก เราก็ชอบ
📌 Bonanza Exotic Zoo สวนสัตว์หายากของโบนันซ่า เขาใหญ่ ได้สิทธิ์เข้าฟรี ห้องละ 2 ท่าน (ค่าเข้าปกติคนละ 100 บาท)
ที่นี่มีสัตว์หายากที่เรายังไม่เคยเห็นอีกเยอะมาก
ต้องลองไปดู

เพราะงั้นคือเลือกแพ็คเก็จโปรนี้ กิน นอน เที่ยว จบได้ในทริปเดียวค่ะ
ส่วนรายละเอียดที่อยากรู้ ตามมาดูในรีวิวเรากันเลยค่า

การเดินทางมายัง Parco Khaoyai พิมพ์ใส่ map นำทางได้เลยค่า ปักหมุดไว้ถูกต้องแล้ว
หากเดินทางจาก กทม.ใช้เวลาประมาณ 2.5 ชั่วโมง ก่อนจะเข้ามาเขตภายในที่พัก จะเจอหลวงพ่อทวด เขาใหญ่ งตระหง่านอยู่โดดเด่น ที่ทางผ่าน สามารถแวะได้ทั้งไปและกลับค่า

ขับเข้ามาในเขตพื้นที่พัก จะแวดล้อมด้วยพิ้นที่สีเขียวๆ
ที่จอดรถมีอย่างเพียงพอแน่นอน บริเวณลานกว้างของ Parco Khaoyai

เรามาถึงตอนบ่ายๆ ขอเข้าไปเช็คอินคาเฟ่ก่อนเลย แบบว่าหิวววว

Daydreaming Khaoya คาเฟ่นี้แหละค่า ที่ถูกพูดถึงในโชเซียล และเพิ่งเปิดบริการได้ 3 เดือนเท่านั้นเอง
ด้วยรูปทรงดีไซน์กระจกสามเหลียมทรงสูง แปลกตา
มีที่นั่งทั้งภายในและภายนอก ภายนอกช่วงกลางวันก็จะร้อนๆ หน่อยนึง แต่ดีที่มีลมพัดผ่านบ้าง

ภายในก็มีแอร์เย็นสบาย และมีที่นั่งหลายจุด ร้านเปิดตั้งแต่ 10 โมง ถึง 4 ทุ่ม
ช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ใครมาเช็คอินที่นี่ ก็จะเห็นเฮียสงกรานต์อยู่่ในร้านด้วยแหละค่า
และหากใครชอบเช็คอินใน IG ทั้งคาเฟ่ และรีสอร์ท เฮียสงก็ตามไปไลค์โพสเองกับมือด้วยนะ 555

เมนูเด็ดที่ต้องบอกต่อ สำหรับเรา แนะนำคะ พิซซ่านี่เล้ยย มีเซฟหนุ่มคนหนึ่งถนัดเรื่องพิซซ่าด้วย
เค้าบอกว่าเฮียสงฯ เอาเค้ามาทำพิซซ่าโดยเฉพาะอิตาเลียนซอสเซจชอบนัก
เมนูอื่นๆ ในเมนูเป็นรายการอาหารแนวฟิวชั่นค่ะ ภายในครัวจะคึกคักเป็นพิเศษในวันหยุด

ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ที่นี่ถูกใจเราหลายรายการเลยแหละ
ไม่รู้วันนั้นได้ชิมไปกี่แก้ว 555 จำได้ว่าแก้วแรกเราขอสั่งเป็นน้ำโปรดเราคือชานมเย็น
แต่ที่นี่จะเป็นชานมแนวทูโทน ด้านล่างเป็นนมอันชัญ เก๋มันไปอีกกกก

ที่เราชอบมีอีกหนึ่งรายการ น้ำเสาวรสที่นี่ไม่เปรี้ยวมาก ถูกใจเรา จัดตอนร้อนๆ อร่อยเลยแหละ
คาปูชิโน่แบบเย็น มาถึงน้ำเข็งละลายเร็วมาก เข้าใจว่าเรามัวแต่ถ่ายรูปนานเกินไปหรือป่าว 555

บรรยากาศของ Daydreaming Khaoyai มาในช่วงวันหยุดคนจะเยอะหน่อยแต่พอเย็นลงและค่ำๆ
เราว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศดีเลยแหละ เพราะมีสีสันของไฟประดับต้นไม้ใหญ่ด้วย

เวลานี้ก็ขอมาเช็คอินเข้าที่พักกันต่อเลยค่า
Parco Khaoyai

ระหว่างทางเดินไปยังห้องพัก กับพื้นที่สีเชียว และจัดสวนหย่อม
มาเก็บภาพเป็นที่ระลึกหน่อย ภายในเรือนกระจกมีจักรยานรุ่นโบราณจอดอยู่ด้วย นั่นเขาเอาประดับไว้เฉยๆ นะคะ
จูงมาเล่นมาเล่นไม่ได้เพราะยางไม่น่าจะใช้ได้ล่ะ อิอิ

ห้องพักในโปรแพ็คเก็จคือ ห้องพัก Parco Suite ค่ะ
ภาพที่เราถ่ายมาในรีวิวนี้เป็นห้องพักตกแต่งตัวอย่างนะคะ ของตกแต่งจะเยอะมากกว่าห้องที่ได้พัก
แต่ห้องพักจะคล้ายๆ กัน

ภายในห้องพัก Parco Suite จะมีแยกโซนห้องครัวเล็กๆ ห้องนั่งเล่น และห้องนอน
ห้องนอนก็จะมีกระจกบานใสๆ กั้นไว้อีกด้วย

เราได้ไปเก็บภาพห้องพัก แบบ 2 ห้องนอนมาด้วยค่ะ
ซึงจะมีขนาดกว้างกว่าแบบแรกหน่อย และมีโต๊ะอาหารกั้นระหว่างทางเดิน

ห้องนอนอีกห้อง Type นี้จะเป็นห้องนอนเล็กๆ เตียง 3 ฟุต นอนได้คนเดียวนะคะ
เปิดเข้ามาก็เจอเตียงเลย ส่วนตัวเราได้พักชั้น 4 ที่สามารถเปิดม่านมองผ่านกระจกลงมา
เห็นวิวรอบๆ ของ Parco Khaoyai ได้อย่างชัดเจนดี เห็นสีเขียวๆ ของต้นไม้ เห็นอาคารฝั่งตรงข้าม
หากมาช่วงหน้าฝน และหน้าหนาว เราว่า สามารถมองเห็นหมอกบางๆ ในระยะใกล้ๆ นี้ได้ด้วยซ้ำนะคะ ที่นี่

ความดีงามของแพ็คเก็จ #SUMMERGETAWAY ไม่ได้หมดแค่นี้นะคะ
ยังได้สิทธิ์ในการเข้าชมสวนสัตว์หายากของโบนันซ่าได้ฟรีอีกด้วย

Bonanza Exotic Zoo ที่นี่แนะนำให้มาตอนช่วงเช้าๆ หรือเย็นๆ ค่ะ สัก 4 โมงเย็นเป็นต้นไปดีสุด
เดินชมสักชั่วโมงหนึ่งกำลังดี หากมาตอนร้อนๆ ไขมันระเบิดเหงื่อท่วมตัวเอาได้ อิอิ

มาถึงแล้วถ่ายรูปมุมทางเข้าสวนสัตว์โบนันซ่าเป็นที่ระลึกหน่อยค่า
ราคาปกติค่าเข้าชมสวนสัตว์ 100 บาท ภายในจะมีสัตว์หายาก แปลกตา ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ก็เยอะด้วยนะ

ทริปนี้คือควงหนุ่มอ้วนามังกรมาเที่ยวตอนปิดเทอมด้วยค่ะ
น้องมังกรเลยเพลินไปกับการเจอสัตว์แปลกๆ และสนุกกับการให้อาหารสัตว์แบบใกล้ชิดด้วย
มีทั้ง สิงโต ม้าแคระ เมียร์แคท ยีราฟ นกกระตั้ว อัลปาก้าก็มี

นี่มันตัวอารายยย มาเจอก็ยืนตรงจ้องหน้าเราเขม็งแบบตัวแข็งที่อล่ะ 555

สัตว์บางตัวเค้าจะปล่อยอย่างอิสระเสรีภายในสวนสัตว์ เดินเล่นร่วมกับนักท่องเที่ยวได้เลย
อย่างเช่นม้าแคระตัวนี้ และสัตว์อีกหลายตัวสวนสัตว์ที่ไม่ใช่แหล่งเรียนนรู้แค่สำหรับเด็กๆ
เพราะเราเอง ก็เพิ่งมาเห็นสัตว์บางชนิดครั้งแรกทีนี่ด้วยเหมือนกัน
ใช้เวลาในการเที่ยวสวนสัตว์ 1 ชั่วโมงกำลังดี

กลับมายังที่ Parco Khaoyai ในช่วงค่ำคืนกันต่อ
ได้ฟิลลิ่งอีกบรรยากาศหนึ่ง

ดูสงบ ร่มรื่นและคนไม่พลุกพล่านเยอะ ทั้งที่มีห้องพักอยู่จำนวนมากเหมือนกันนะคะ
เห็นวาที่นีสร้างเป็นคอนโด เพื่อทำการขายห้องชุดให้กับนักลงทุนได้อสังหาทั่วไป
และแบงตึกมาทำเป็นที่พักรายวันให้ด้วยในเวลานี้
โดยบริการส่วนหน้า ยังมีการก่อสร้างห้องอาหารของ Parco Khaoyai อยู่ด้วย

สระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่มีให้ระหว่างตึก ที่ล้อมรอบด้วยการจัดสวนหย่อมสีเขียวๆ เต็มพื้นที่
หลังจากที่เราเดินดู รอบๆ บางจุด ไม่ได้เดินดูทุกจุดนะคะ จะเห็นว่ามีมุมถ่ายรูปแนวชิคๆ ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน
สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพ แนวชิคๆ กับมุมมองธรรมชาติ
ที่นี่ก็ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำให้คนชอบถ่ายรูปมายืนโพสท่าเก็บเป็นคอลเล็คชั่นได้อีกหนึ่งแห่ง

ตัดมาที่ตอนเช้าๆ ที่เราลงมาทานอาหารตอนสายๆ 9 โมงแดดแรงแล้วนะหน้าร้อนนี้

อาหารเช้าของเราเป็นแบบบุฟเฟต์ค่ะ หากใครมาพักในช่วงนี้แนะนำให้ลงมาตอนเช้ายิ่งดี
เพราะหากมาสายๆ แบบเรา แดดจะร้อนหน่อย
เลือกนั่งใต้ต้นไม้ใหญ่กันเลย นี่แหละ ห้องอาหารในป่าใหญ่ เพราะห้องแบบธรรมดามันไม่ชิคไง อิอิ

อาหารบุฟเฟต์จะเป็นมาตรฐานตามโรงแรมทัวไปนะคะ สำหรับคนไทย ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว
ข้าวผัด แฮม ไข่ดาว สลัด ขนมปัง ทุกอย่างมีหมด ไม่ขาดอะไรนะคะ แถมแอร์ธรรมชาติให้อีกด้วย ชิคปะล่าา อิอิ

สำหรับวันพักผ่อนของเราอีกหนึ่งแห่งก่อนจะเช็คเอาท์กลับจากที่พักแห่งนี้
ขอมานั่งชิลๆ ชิคๆ ริมสระว่ายน้ำกันต่อค่า

สระว่ายน้ำ น้ำสีเขียวๆ ที่มาพร้อมกับความเย็นเบื้องล่าง
สำหรับคนที่ได้เล่นน้ำ ก็เล่นอย่างสนุกไปเล้ย อย่างน้องมังกร จะชื่นชอบกับการเล่นน้ำเป็นอย่างมาก
มองดูเหมือนอยู่กลางแดดนะคะ แต่จะมีมุมเล่นน้ำแบบร่มเงาใต้ต้นไม้ใหญ่ให้ด้วยนะคะ

ส่วนเรานั่งเฝ้าหนุ่มและหามุมถ่ายรูปใกล้ๆ แถวนี้แหละ
เลยได้ภาพที่ถ่ายด้วยตัวเองมาจำนวนหนึ่ง ไว้สำหรับเช็คอินที่ Parco Khaoyai ที่พักเขาใหญ่แบบชิคๆ อีกแห่งหนึ่ง
สำหรับคนที่ต้องการมุมมอง ดีไซน์ และความชิค ของการพักผ่อนแบบสงบๆ คนไม่เยอะ
ที่นี่ตอบโจทย์ได้ดีเช่นกันค่า

จองและเข้าพัก ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค 2562 เท่านั้นกับโปร 2999 บาท
สอบถามรายละเอียด Line : @Parcohotel

______________________

Facebook : Parco khaoyai
ติดต่อโรงแรม : 091-116-1818
ติดต่อประชุมสัมมนา : 088-885-3335
Line : @Parcohotel
หรือ https://thebonanzakhaoyai.com/condo/parcocondokhaoyai
#daydreamingkhaoyai #parcokhaoyai #khaoyai #เขาใหญ่#cafekhaoyai #coffeegram #coffee #cafegram #cafe #คาเฟ่#ร้านกาแฟเขาใหญ่ #restaurant #reviewkhaoyai #โรงแรม #hotel#meeting #seminar #outing #ประชุม #สัมมนา #พาโค่ #resort#รีสอร์ท

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.27 น.