ช่วงนี้ไปที่ไหนก็เห็นแต่ฝุ่นมันเข้าตา....ฉันอยากจะร้องไห้...หือหือ

ทริปนี้จะพาเพื่อนๆหนีฝุ่น ไปอยู่ป่า ไปสูดโอโซน ณ หมู่บ้านกลางหุบเขา ที่

'' แม่กำปอง จ.เชียงใหม่ ''

ใครๆ คิดว่า แม่กำปอง เป็นหมู่บ้านกลางหุบเขา อยุ่กลางป่าแล้วการเดินทางล่ะ.

จะไปยังไง ไปยากรึป่าว.....

ผมบอกได้เลยว่าง่ายมากๆ แถมไม่ต้องหารถเหมาแพงๆ ด้วย

เราเดินทางไปกับ '' รถตู้น้ำพุร้อนสันกำแพง '' รถตู้ประจำทางสาธารณะ

เพียงคนละ 150 บาท ไปกลับ 300 บาท เท่านั้นเองถูกมว๊ากกกก

โดยเส้นทางที่รถตู้ผ่าน ยังผ่านน้ำพุร้อนด้วย ปลายทางอยู่ที่ หมู่บ้านแม่กำปอง

ซึ่งทางรถตู้น้ำพุร้อนสันกำแพง มีบริการพิเศษ

ให้เราได้เที่ยวทั้งแม่กำปองและน้ำพุร้อนสันกำแพง ได้โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มเลย

เราสามารถไปเที่ยวแบบไปกลับ 1 วันเลยครับ เรียกว่าจ่าย 300 ได้เที่ยวตั้ง 2 ที่ เริศๆ

ป่ะ ไปเดินทางกัน

การจองรถตู้

เพื่อนๆ เข้าไปจองรถตุ้การเดินทางไปแม่กำปอง

ที่เพจเฟสบุ๊ค.”รถตู้น้ำพุร้อนสันกำแพง” https://www.facebook.com/Van.Hotsprings/

จากนั้นเราก็แจ้ง ชื่อ เบอร์โทร วัน เวลา

จำนวน ทั้งไปและกลับได้เลย. โดยรถตู้บริการ 4 รอบต่อวันทั้งไปและกลับ

แล้วทางเพจจะให้เราชำระเงินให้เรียบร้อยและเขาจะส่งตั๋วโดยสารออนไลน์มาให้

แต่ถ้าอยากเที่ยวแบบคุ้มๆ ทางรถตู้เขาแนะนำ

"การเที่ยวแม่กำปอง+น้ำพุร้อน" ภายในเที่ยว 1 วัน. ให้กับเราด้วย

สามารถไปได้ โดยเดินทาวรอบ 7.40 น. ซึ่งจะถึงแม่กำปอง 9.15 น.

แล้วกลับรถตุ้มารอบ 13.20 น. ลงมาน้ำพุร้อนสันกำแพง

ซึ่งจะถึงที่นั่นประมาณ 14.00 น. แล้วอยุ่น้ำพุร้อนชิลๆ

ขึ้นรถกลับอีกรอบนึงตอน 17.00 น.

นี่แหละ สุดยอดแห่งความคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม. แถมไม่ต้องจายเงินเพิ่มด้วย

Ep 2 เราจะเริ่มเดินทางไป '' แม่กำปอง '' กันแล้ว

ติดตามกันได้น้าาาคร้าบบบ

ฝากกดแชร์กันเยอะๆ ด้วยน้าาา ^-^

Mike Rb

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.32 น.