#ตันแลนด์

#ดินแดนแห่งความสมดุล

พูดถึง.. "อิชิตัน" เชื่อว่าใครๆ ก็รู้จัก..

แต่... จะมีสักกี่คน ที่รู้จัก.. อิชิตัน แบบลึกๆ

และวันนี้ ผมจะพาไปเที่ยว ไปรู้จัก กับโรงงานอิชิตัน ที่ไม่ได้เป็นแค่โรงงาน

อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล แค่.....อยุธยา นี้เอง

"ตันแลนด์ | ดินแดนแห่งความสมดุล"

...

สถานที่ ที่...เต็มไปด้วยความรู้.. แนวคิด.. ความสนุก.. ในแบบวิถี "ตัน"

เปิดให้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมของที่ระลึกอีกด้วย..

พิเศษ!!! สำหรับแฟนเพจ

ที่จะเดินทางไปเที่ยวตันแลนด์ เพียงแค่บอกว่ามาจากเพจ #ฅนชอบเที่ยว

ทางตันแลนด์จะมีของที่ระลึกให้ทุกคนด้วยนะจ๊ะ และสำหรับคนแรกจะมีของที่ระลึกชิ้นพิเศษให้ด้วย

ว่าแล้วไปกันเลย....จ้า

การเดินทาง

รถยนต์ ใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษก-บางปะอิน-อยุธยา เข้าถนนสายเอเชีย ผ่านศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค(Tesco Lotus) และให้ขับเข้าช่องทางไปอำเภอวังน้อย ตรงมาเจอสี่แยกอุทัย เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทางอำเภออุทัย สังเกตุปั๊มน้ำมัน CALTEX อยู่ขวามือ แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนเลียบคลองชลประทาน สุดท้ายเลี่้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ประตูโรจนะ G จะพบตุ๊กตาคุณตันเป็นจุดสังเกตุ

ค่าเข้าชม

ไม่เก็บค่าเข้าชม

วันและเวลาทำการ

วันอาทิตย์ - วันศุกร์ (ปิดทุกวันเสาร์) เวลา 10.00-16.00 น.

ที่อยู่และเบอร์ติดต่อ

โรงงานอิชิตัน กรีน แฟคทอรี เลขที่ 111/1 หมู่ 4(นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ3) ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210
โทรศัพท์ : 035-276 110 / 084-438 7695

FB : Tanland ดินแดนแห่งความสมดุล

เว็บไซต์ : http://www.ichitangroup.com/

อีเมล : [email protected]

| แผนที่ |

#ตันแลนด์ #ดินแดนแห่งความสมดุล

"T" ทางเข้า

จุดลงทะเบียน พร้อมเข้าฟรีจ้า

สวัสดีจ้า!!

เริ่มต้นกันที่โซน T OF LIFE ทางเข้าต้อนรับกันด้วยกองทัพตุ๊กตา #คุณตัน จำนวน 1,111 ตัว

"T Time" อธิบายถึงการเกิดชา ขึ้นมาบนโลกตลอด 5,000 ปี จากต้นชาและใบชาใบเล็กๆ

ถูกปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกไปตามยุคสมัยต่างๆ แต่ยังคงจิตวิญญาณของความเป็นชาอยู่เสมอมา

การดื่มชาของแต่ละประเทศจีน อังกฤษ ญี่ปุ่น

จีนต้องเสียเกาะฮ่องกงทั้งประเทศให้กับอังกฤษ

ก็มาจากใบไม้ใบเล็กๆ ที่เรียกว่า "ชา" นั่นเอง

โซนนี้ แสดงถึงวิวัฒนาการของบรรจุภัณฑ์ที่เริ่มตั้งแต่ชา "ใส่ถุงพลาสติก"

จนถึงระบบขวดบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อในปัจจุบันที่มีคอนเซปต์หลักในความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม..

"ชาใส่ถุง 1999"

คนทั่วโลกดื่มชามากแค่ไหน..

ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อม

ที่เต็มไปด้วยสารเคมีมากมาย ถึง 15,000 ชนิด

แบบนี้นี่เอง

กองทัพ #อิชิตัน

และอีกหนึ่งไฮไลท์ สำหรับท่านที่มาเป็นหมู่คณะ จะได้เข้าชมโซนพิเศษ

นั่นก็คือ คลังสินค้าแบบ 360 องศาเป็นจุดชมวิวสามารถมองเห็นสินค้าของ

อิชิตันได้รอบทิศทาง อลังการและเยอะแยะมากเลยครับ

โซนเรียนรู้แบบอิชิตัน ดูกันไปเพลินๆ

มีเกมส์ให้เด็กๆ เล่นด้วย แต่....ที่เล่นกันอยู่ ไม่ใช่เด็กนะ 555+

"น้ำ" สิ่งสำคัญกับทุกชีวิตบนโลก

"ขยะเงินขยะทอง" ห้องเรียนรู้เรื่องขยะ ขยะที่สามารถทำเงินได้

เปลี่ยนขยะให้เป็นเงิน..

และนี่ก็คือ อิชิตัน เย็นๆ มีให้ทานกันฟรีจ้า

ขอสักกล่อง^^

#หมอนหมูกัปตัน

#ของที่ระลึก

เด็กๆ มากันเยอะเลย

บ๊าย..บาย.. แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ "ตันแลนด์"

ติดตามไปเที่ยวกับเรา #ฅนชอบเที่ยว

Facebook : www.facebook.com/konchoptieow

instagram : www.instagram.com/konchoptieow

ฅนชอบเที่ยว

วันพฤหัสที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 17.43 น.