เผลอแปปๆ ก็จะวันสุดท้ายของปีแล้วสินะ ไปไหนๆ ก็จะเห็นบรรยากาศการตกแต่งไฟตามตึก อาคาร ห้างร้านต่างๆ เต็มไปหมด🎉🎉

วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อนๆ มาถ่ายรูป กับสถานที่ยอดฮิต ที่ใครๆก็พูดถึงในช่วงสิ้นปี

คุณคิดว่าที่ไหน ใช่ที่เดียวกับเราหรือเปล่า !!! ลาน Central World กับต้นคริสมาสต์มหึมาที่มาพร้อมแสงไฟเรียงราย ไม่รอช้า ไปถ่ายรูปกันดีกว่า

เห็นมั้ย ต้มคริสมาสต์ ต้มใหญ่จริงๆนะ

ตื่นเต้น กับแสงไฟ และความอลังการหน้าลานเซ็นทรัลเวิล์ด จนลืมอายุไปเลย 555++

บรรยากาศตอนกลางคืนที่ไม่ควรพลาด จัดว่าคุ้มค่าต่อการฝ่ารถติด เบียดเสียดฝูงชนเข้ามา

เดินไปเรื่อยๆ ตามถนนก็สามารถ ถ่ายรูปมุมสวยๆได้เช่นกัน

รีบไปก่อนที่เค้าจะเก็บนะคะ.... 🎅🎅 เดี๊ยวจะหาว่าเราไม่เตือน

เรื่องเล่าจากสาวขี้เที่ยว

วันพฤหัสที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.25 น.