หลีเป๊ะ เอ๊ะอยู่สตูล คลื่นแรง

เรือจะออกไหมพี่บารมี เอ้ยบริษัทเรือบารมีคอนเฟิร์มไปได้ "บ่าย 3 เจอกันท่าเรือปากบาราค่ะ"

สปีดโบ๊ทไป-กลับ 700 บาท + ค่าเข้าอุทยาน 60 บาท (ปล.มีบัตรนักศึกษาโชว์เพื่อใช้สิทธิ์)

กลางทะเลท่ามกลางคลื่นใหญ่และฝน มรสุมเข้าพระแม่รักษาชีวิตลูกด้วย

"ว่ากันว่าเกาะสวยแต่คุ้มเสี่ยงไหมเนี่ย"

I TWO SIDE ON THE ISLAND l

เรือเทียบ Sunrise beach ลงหน้าโรงเรียนอาดัง เดินเข้าเกาะ 15 นาที ทะลุ Pattaya beach โผล่ชลบุรี เอ้ยไม่ใช่ ชื่อหาดบนเกาะหลีเป๊ะต่างหาก บนเกาะมีสามล้อแท็กซี่แต่ถ้าไม่ขี้เกียจก็เดินเถอะ

l The Street Hostel on walking street l

ที่พักหน้าหาดทั้งสองฝั่งมีเยอะมาก แต่ถ้าเน้นประหยัด ใกล้ของกิน ต้องโลเคชั่นนี้ เดอะ สตรีท โฮสเทล 270 บาท/คน พระอาทิตย์กำลังตก ชวนกันกระโดดน้ำเกลือเย็นๆ รีเฟรชสมองหลังการสอบ

l ฺBloody Marry HAPPY HOUR l

เอาหน่อยหนึ่งแถมหนึ่ง AT Akira ฉลองรอผลสอบอีกสองสัปดาห์หน้าด้วยวอดก้ามะเขือเทศ -จริงดิ ใครสั่ง แกไง อิเจ้- x ดูน้าคนคูลโชว์ไฟใจนิ่งๆ ปล่อย

l หลงในดงนมัสเต l

ร้านตกแต่งดึงดูดให้ถอดรองเท้าเข้าไปยืนเม้ากับลุงเฉย คุณลุงอัธยาศัยดีมากแม้ไม่ได้ซื้อของติดมือกลับมาแต่ติดใจความเป็นมิตรและคุยสนุกของลุง แวะร้านข้าวไข่เจียวที่เปิดเพลงมันกว่าบาร์ จะมันส์หรือไม่ถ้าใจเราเมา เหล้าก็ไม่จำเป็น-credit pete

l Good Morning l

ออก 7 โมงไปว่ายน้ำ คิดว่าเราเช้าแล้วคนอื่นเช้ากว่า เดินตามหาร้านข้าวแกง 50 บาทบนเกาะตามคำแนะนำลุงร้านนมัสเต แต่เดินจนไส้บิดน้ำย่อยสูบฉีดยังไม่เห็นเลย สงสัยเราจะหลง จบด้วยผัดไทย ผัดเครื่องแกงจานละ 90 บาท ไปว่ายน้ำโต้คลื่นกันต่อจ้า

l WAVE ME AWAY l

ทริปเล่นน้ำที่แท้ทรู โดดให้หนำใจเพราะบ่ายนี้จะกลับ ปกติคนมาที่นี่เพื่อดำน้ำ หรือ ไปถ่ายรูปเกาะใกล้ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกคนพูดเสียงเดียวกันว่าแพง เรามาแค่หลีเป๊ะไงถึงแล้วกลับปิดทริปด้วยงบ 1300 บาท/คน

เราสองคนตั้งใจมาหลีเป๊ะด้วยงบและเวลาจำกัดอันสั้น สั้นมาก โครตสั้น ฝรั่งอุทาน วอท! เพราะไม่มีใครบ้าเท่าป้าสองคนปุ๊บปั๊บบิกินีกระโดดน้ำแล้วกลับ

หลีเป๊ะปุ๊บปั๊บติดใจไม่อยากกลับ ใครอยากมาแต่งบน้อย ปุ๊บปั๊บวาร์ป มาด่วนเลย! แค่เดินรอบเกาะก็สนุกละ

seeyouinnorthpole

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 22.23 น.