สวัสดีค่า หายไปซะนาน กลับมาแล้ว กลับมาพร้อมโฮสเทลแนะนำ ซึ่งเป็นโฮสเทลที่อยู่ในกรุงเทพฯ นี่เองค่า

PA PRANK อ่านว่า “ป้าแพร่ง” ขอสารภาพว่าตอนแรกที่เห็นอ่านว่า ป้าแฟงค์ อย่างผิด 5555555555 สำหรับป้าแพร่งคือคาเฟ่เปิดใหม่ สถานที่ชิลๆ ในวันหยุดและโฮสเทลที่ซ่อนห้องในฝันของเราไว้ ชอบมากกกก

อันนี้เป็นรีวิวสำหรับโซนต่างๆ น้า ป้าแพร่งเป็นตึกแถว 4 ชั้น ไม่รวมชั้นลอยและดาดฟ้า รีโนเวลใหม่ โดยก็มีทั้งเก่าและใหม่ผสมกันอย่างลงตัว อยู่ในซอยแพร่งสรรพศาสตร์ (แถวๆ ศาลเจ้าพ่อเสือ) เดี๋ยวเราปักแผนที่ไว้ให้นะ

มาเริ่มกันที่ชั้นแรกเป็น I Hate Rubber Cafe’ / เคาเตอร์เช็คอิน ค่ะ

สามารถแวะเข้าไปมานั่งคาเฟ่เฉยๆ ก็ได้ เน้นโทนขาวสะอาดตา แอร์ฉ่ำ น่านั่งทั้งวันเลย

แก้วล่างสุดชื่อเมนูว่า "ป้าแพร่ง" แหละ เป็นเอสเปรสโซ่เย็น ที่มีคนสั่งเยอะมาก เรียกว่าเป็น signature เลย

ชั้นลอยเป็น Co-Working Space ค่ะ เจ้าของใจดีมากกกกก แต่ต้องอย่าเสียงดังรบกวนแขกนะ

ตอนไปเราเจองานศิลป์อยู่ด้วย ตอนแรกคิดว่าของที่นี่ แต่เจ้าของบอกว่า ป้าแพร่งเปิดเป็นที่จัดแสดงงานศิลป์ด้วยนะ มีอีเว้นท์บ่อยๆ นี่คือส่วนนึงค่า

เนื่องจากมีหลายชั้น เราขอแอบแว๊บมาพูดถึงชั้นต่างๆ หน่อยนะ ที่นี่ออกแบบมาส่วนมาก ชั้นบนๆ จะเห็นชั้นล่างได้ ทำให้มีมุมที่แปลกตา อีกทั้งยังรับลมอีกด้วย

โฮสเทลของที่นี่เป็นห้องน้ำรวม แยกชายหญิง สะอาดมากๆ

ชั้น 3 จะเป็นห้องพักค่ะ มีทั้งแบบ 8 คน คนละ 800 บาท กับแบบ 2 คน 1,500 บาทต่อคืน และห้อง 2 คนก็ฟินมากกกกกกกกกกกก

นี่คือความสุดดดด เป็นห้องนอนในฝัน อยากมีห้องไม่ต้องใหญ่มาก มีจอขนาดใหญ่และฉายหนังดู ปิดไฟเงียบๆ เหมือนโรงหนังย่อมๆ

ชั้นบนมีฟิตเนสและดาดฟ้า ลมเย็นมากกก วิวที่ได้คือ 360 ในกรุงเทพฯ เห็นวัดหลายแห่ง สามารถเช่าเพื่อจัดเลี้ยงปาร์ตี้ได้ด้วยนะ โห้ว น่าสน 5555

ถ้าไม่รู้จะไปไหน ลองเปลี่ยนที่นอน เผื่อได้ความรู้สึกใหม่ๆ ก็ได้น้า เดี๋ยวไว้เราหาวันว่างไปนอนได้ จะมารีวิวความรู้สึกหลังจากได้นอนอีกที <3

หลงไปด้วยกัน

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 00.13 น.