update Promotion & Review สดใหม่ได้ตลอดที่ https://www.facebook.com/reviewnowz

Ping’s Hot Pot

สวัสดีครับ

ปิง ฮอทพอต ร้านหม้อไฟสไตล์จีนตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพ ติดกับภัตตาคารอาหารจีน ปิงหูฉลาม ที่โด้รีวิวไปเมื่อคราวก่อน ในบรรยากาศห้องแอร์มีเตาไฟฟ้าประจำทุกโต๊ะพร้อมห้องส่วนตัวให้บริการ ไปทานด้วยกันครับ

น้ำซุปสูตรต้นตำรับปิง – เป็นน้ำซุปเดียวกับที่ใช้ทำเมนูหูฉลามที่มีความหอมเข้มข้นกลมกล่อมอร่อยมากๆ เข้ากันได้ดีกับเนื้อสัตว์ต่างๆรวมถึงซีฟู้ดและผัก แนะนำ

น้ำซุปมองโกลเผ็ด – สร้างสีสันให้กับมื้ออาหารด้วยความเผ็ดเข้มข้นจัดจ้านในสไตล์จีน ทำได้ดี

‘น้ำจิ้ม’

มี 4 รส น้ำจิ้มเอ็กโอ, น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มซาลซ่า, และ น้ำจิ้มสุกี้ พร้อมพริกกะเทียมต้นหอม

‘Mix Seafood Set’

หมึกกระดอง, ปลาหิมะ, ปลาแซลมอน ฟิลเลต์, ปลาดอร์ลี่แล่, หอยเชลอลาก้า, และแมงกระพรุง ที่สดสะอาดขนาดชิ้นใหญ่สวยงามดูดี แนะนำ

‘กุ้งแชบ๊วย’

ตัวเต็มๆคำสดเนื้อเด้งหวาน แนะนำ

‘ลูกชิ้นปลา’

ลูกใหญ่ล้นคำเนื้อแน่นเด้งพอสมควร ทำได้ดี

‘ลูกชิ้นสามสี’

ขนาดเท่ากับลูกชิ้นปลามีรสมีชาติในตัวเองดี ทำได้ดี

‘สันคอหมู’

แผ่นใหญ่หนานุ่มเต็มปากเต็มคำ แนะนำ

‘หมูสามชั้น’

ความหนากำลังทานหวานมันนุ่มถึงใจ ทำได้ดี

‘เนื้อแกะออสเตรเลีย’

ชิ้นใหญ่เต็มคำกลิ่นรสเฉพาะมีอยู่เบาๆนุ่มอร่อย แนะนำ

‘เนื้อริบอายติดมัน’

เน้นความมันเพื่อความสะใจนุ่มแน่นอน ทำได้ดี

โซบะ / วุ้นเส้น / บะหมี่ / หมี่ซั่ว

‘เห็ดหูหนูดำ’

ชิ้นเต็มคำหนาเนื้อดี มาตรฐานที่ดี

‘ชุดผัก’

สดสะอาดหมดห่วง มาตรฐานที่ดี

บรรยากาศเรียบง่ายสบายๆสว่างสะอาดเรียบร้อย บริการดีน่ารักเอาใจใส่ อาหารวัตถุดิบคุณภาพสดสะอาดขนาดดูดี โดดเด่นที่ตัวน้ำซุปโดยเฉพาะน้ำซุปสูตรต้นตำรับปิงที่ทำได้เด็ดมาก รวมถึงน้ำจิ้มทั้ง 4 รสมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ถึงรสถึงชาติเสริมรสได้ดี ถือเป็นมื้อหม้อไฟสไตล์จีนเน้นคุณภาพที่มาพร้อมกับความอร่อยครับ.

ขอบคุณมากครับ
โด้

รายละเอียดร้านอาหาร
ภัตตาคาร ปิง ฮอทพอต / Ping’s Hot Pot
444 ชั้น 2 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพ ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 [เขตปทุมวัน]
444 Pathumwan Princess Hotel 2nd fl., Phayathai Rd., Wang Mai, Pathum Wan, Bangkok 10330 Thailand
11:30-14:30 / 17:30-22:30
โทร. 0-2048-4755
website : www.pingsrestaurantgroup.com

Do is On The WAY

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.47 น.