อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง ห่างจากตัวเมืองบุรีรัมย์เพียงแค่ 70 กว่ากิโล เสียค่าเข้าก็แสนถูก เพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น ค่าเข้าถูกแสนถูก ได้เข้ามาดูอุทยานประวัติศาสตร์แบบนี้ ไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วครับ

ตัวปราสาทตั้งอยู่บนปล่องภูเขาไฟ ที่ดับสนิทแล้ว ตัวปราสาทหินพนมรุ้ง เป็นโบสถ์พราหมณ์ลัทธิไศวะ อายุกว่า 1,000 ปี อยู่เดินชมเพลินๆ ก็กว่า 2 ชั่วโมงได้ครับ สวยจริงๆ

Let's Eat Thailand & I am a Traveler

วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.52 น.