อยากไปทะเลใกล้ๆ แต่บางแสน พัทยา ชะอำหัวหินก็ไปบ่อยแล้ว แล้วจะไปที่ไหนดี ตามมาอ่านรีวิวนี้กันเลย
ใครเป็นบ้าง ชอบไปทะเลแต่ไม่ค่อยชอบเล่นน้ำทะเล ผมเป็นคนนึงที่ชอบทะเลนะแต่น้อยครั้งที่จะลงเล่นน้ำทะเล บางทีแค่อยากไปมองวิวทะเลกว้างๆ ไปท้องทะเลสีฟ้าตัดกับสีครามของท้องฟ้า แค่นี้ก็รู้สึกสบายใจ
ทริปนี้ผมมีที่พักที่นึงซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางประมาณ2ชั่วโมงนิดๆก็ถึง ผมมีโอกาสมาพักที่
ECo moment beach resort อยู่ติดหาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี เป็นที่พักที่วิวสวย บรรยากาศโคตรคูลที่นึงเลย ที่นี่เค้ายังรับจัดสัมมนาด้วยนะ ถ้าไป 50 คนขึ้นไป เค้าปิดรีสอร์ทเฉพาะกรุ๊ฟปเราเลย มีห้องประชุม เครื่องเสียงพร้อม ไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือเค้าจะมีเปลตาข่ายยื่นลงไปในทะเล เป็นมุมถ่ายรูปคูลๆเลย
เอาล่ะพูดมาเยอะแล้วไปดูห้องพักกัน 555

การเดินทางในทริปนี้ผมนั่งรถตู้จากหมอชิต เป็นรถตู้กรุงเทพ-เพชรบุรี ไปลงเพชรรัตน์ที่เค้าเรียกกัน หรือตรงหน้ารพ.มหาชัยเพชรรัตน์นั่นแหละฮะ จากนั้นต่อสองแถวคันน้อยไปที่พักระยะทางประมาณ 20 กว่ากิโลลุงคิดเที่ยวล่ะ200บาท โอเค ไปครับ จริงๆถ้าไปหลายๆคนถูกนะ ผมไป2คนเลยดูแพง
แต่ถ้าคนที่มีรถส่วนตัวก็สบายเลยครับ เปิดGPSยาวไปเลย

ถึงที่พักประมาณเกือบๆบ่ายสอง อากาศก็ร้อนๆหน่อย ก็ยื่นบัตรประชาชนเช็คอิน พนักงานก็นำน้ำมะนาวอัญชัญมาเสริฟ ชื่นใจ แต่ห้องยังทำความสะอาดไม่เสร็จ รอแป๊บนึงก็เข้าห้องได้

ห้องของเรา ห้องนี้เลย110 เป็นห้องPoolvilla มี2ชั้น และมีดาดฟ้า ด้านล่างเป็นห้องนั่งเล่น ส่วนด้านบนเป็นห้องนอน มี 2 ห้อง ห้องนึงวิวทะเล ห้องนึงวิวสระว่ายน้ำ มี2ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง ป่ะไปดูกัน

ชั้นล่าง เป็นห้องนั่งเล่น มีโซมีทีวีมี โต๊ะนั่งเล่น เปิดประตูออกไปก็จะเป็นทะเล

ห้องนี่แบบกว้างมาก ขนมบนโต๊ะแล้วก็ของในตู้เย็นกินได้ ไม่คิดตังเพิ่ม

ห้องน้ำนี่แบบเป็นโทนชมพูๆ หวานแหวว โรแมนติกเบาๆ

มาดูชั้นบนกันบ้าง มีเก้าอี้เบาะนวดด้วย มีห้องน้ำ แล้วก็ห้องนอน

ห้องนอน ห้องนี้จะเป็นวิวสระว่ายน้ำ จะบอกว่ามีทีวี มีแอร์ทุกห้อง

อีกห้องนึง วิวทะเล เรานอนห้องนี้แหละ ตื่นเช้ามาเห็นพระอาทิตย์ขึ้นจากเตียงเลย

วิวสวยมาก น่าหลับจริงๆ ที่สำคัญแอร์เย๊นเย็น 555

ไปดูสระว่ายน้ำกัน สระขนาดกำลังเหมาะ วิวทะเลอยู่ตรงด้านหน้า โดยรวมแล้วห้องนี้เหมาะกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนนะ เพราะพักได้ตั้ง 4 คนแหนะ

มีดาดฟ้าด้วยนะเออ ไปดูวิวดาดฟ้ากัน

บันไดเป็น แบบบันไดวน เท่มาก ถ่ายรูปสวย จริงๆถ่ายรูปออกมาจะดูคูลเลย แบบว่าให้แบบอยู่ด้านล่างแล้วถ่ายกดลงไปจะได้ภาพที่มุมมองแปลกใหม่

วิวบนชั้น ดาดฟ้าก็จะประมาณนี้ ตอนเช้าจะเห็นพระอาทิตย์ขึ้นตรงหน้าหาด วิวด้านบนเห็น 360 องศาเลย
อีกฝั่งนึงวิวทะเล อีกฝั่งนึงจะเป็นวิวเมือง

มองเห็นวิวของที่พักเกือบทั้งหมด ตรงห้องอาหารจะมีดาดฟ้าข้างบนเหมือน ทุกคนสามารถขึ้นไปถ่ายรูปได้ ข้างบนวิวสวย

ไปเดินดูรอบๆรีสอร์ทกัน มุมถ่ายรูปเยอะมาก โต๊ะเก้าอี้เยอะจริงๆ เหมาะเลยเอาไว้นั่งถ่ายรูป 555

มุมชิงช้า มุมตรเก้าอี้ ถ่ายรูปเพลินเลย มุมนี้ถ่ายรูปแล้วคูลดี

วิวสวย

โต๊ะรับประทานอาหารเช้าและอาหารเย็น วิวทะเล

ที่นี่เค้ารับจัด สัมมนา จัดมิตติ้ง สำหรับกรุ๊บหรือหน่วยงานด้วยนะ ถ้ามา50คนสามารถปิดรีสอร์ทได้เลย

ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ เปลตาข่ายที่ยื่นลงไปในทะเลนี่ล่ะฮะ มาแล้วต้องถ่ายรูปไปลงเฟส ลงIG อวดเพื่อนรัวๆ

บรรยากาศดีมาก

Pool villa อีห้องนึง ห้องนี้วิวสวย

อันนี้จะเป็นโซนห้องพัก Jacuzzi villa มีหลายห้องอยู่นะ
สำหรับห้องพักของที่นี่ จะมีตั้งแต่ supirior seaview , deluxe seaview , Jacuzzi villa,
Jacuzzi suite แล้วก็ poolvilla ราคาก็จะแตกต่างกันออกไป โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่คืนล่ะ 2500 บาท

สระว่ายน้ำส่วนกลาง ใหญ่มาก เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

สระว่ายน้ำจะเปิดตั้งแต่ 07.00 น. - 22.00 น. จริงๆก็ได้ได้ทั้งวันนะมันไม่ร้อน เพราะรอบๆสระต้นไม้เยอะเลย ดูร่มรื่น

บรรยากาศในรีสอร์ทร่มรื่นดีนะ มองไปตรงไหนก็เขียว

เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน

ตกเย็นชวนนางแบบาถ่ายรูป ลมพัดแบบผมปลิว อากาศดีเลย

ไปกับแฟนรูปคู่ต้องมา อิอิ

ผู้หญิงชอบแน่นอน บอกให้ถ่ายอีกๆ 5555

จัดไป ทริปนี้จัดไปหลายร้อยรูป 555

วิวบนชั้นดาดฟ้า ตรงห้องรัปประมานอาหารก็สวย เดินเข้าไปตรงสระว่ายน้ำจะมีบันไดอยู่ข้างๆ

ถ่ายจากบนชั้นดาดฟ้า หาดตรงที่เห็นเล่นน้ำได้นะ เดินไปไม่ไกลจากรีสอร์ท

ตกเย็นก็เล่นน้ำสิฮะ มีปุ่มกดทำฟองด้วย ไฟใต้น้ำพร้อม

ตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น จากห้องนอน หูววว

จริงๆตรงตาข่าย มาถ่ายตอนเช้าจะสวยมาก บรรยากาศโคตรดี

ผมเห็นหลายๆคน มากับครอบครัว ผมว่าเหมาะเลยกับที่พักแบบนี้ โดยรวมชอบมาก

ชอบจังบรรยากาศยามเช้า วิวทะเลแบบนี้ ถ่ายจากชั้นดาดฟ้าห้องอาหาร

คือถ่ายมุมไหนก็สวยอ่ะ จริงๆ

คุณแม่กำลังถ่ายภาพให้น้อง น่ารักจัง

ตอนเช้า บรรยากาศดี ถ่ายรูปตรงเปลตาข่ายนี่จะคูลมาก

ห้องรับประทาน อาหารเช้า เป็นกระจกใสๆ วิวทะเล

อาหารเช้าจัดเต็มมาก เป็นแบบบุฟเฟ่

วันที่ไปมีก๋วยเตี๋ยวด้วย อร่อยๆ

ด้านในสามารถสั่งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ มารับประทานได้ ราคาไม่แพง

ทานอาหารเช้าเสร็จป่ะ ถ่ายรูปกันต่อ จะบอกว่ารอบๆรีสอร์ท มุมถ่ายรูปเพียบ

มุมชิงช้า สีเขียวของต้นไม้ตัดกับผนังห้อง ถ่ายออกมาแล้วสวยดี

เนี่ย บรรยากาศที่พักเหมือนอยู่กลางป่า ฟิวโคตรได้

ได้เวลา เช็คเอ้าท์ กลับบ้านกัน แงๆ บอกเลยประทับใจมาก ไม่อยากกลับเลย

ใกล้ๆกันกับที่พักมีทิวต้นสน อย่าลืมไปถ่ายรูปนะสวยดี

เป็นไงบ้างครับ สำหรับ Eco Moment Beach Resort
ที่พักริมทะเล บรรยากาศแบบนี้ คือไปเที่ยวพักผ่อนไม่ต้องออกไปไหนอ่ะ แค่อยู่ในที่พักก็ฟินแล้ว เดินทางใกล้ๆสะดวกดี ใครกำลังวางแผนไปพักผ่อน ช่วงเสาร์-อาทิตย์ อาจจะเบื่อหัวหิน พัทยา ลองไปที่นี่ดูครับ จะพาแฟนไปฮานีมูล พาครอบครัวไปพักผ่อน โคตรดีอ่ะ หน่วยงานไหนอยากพาพนักงานไปจัดสัมมนา มิตติ้ง จัดปาร์ตี้ 50 คนเค้าปิดรีสอร์ทเลย คือดีมาก การดูแลารตอนรับของพนักงาน ห้องนอน อาหาร บรรยากาศโดยรวมโอเคมาก คือผมชอบ แนะนำเลยครับ
บ๊ายบายเจอกันทริปหน้าค้าบ ^^ อยากเที่ยวก็เที่ยว
ช่องทางการติดต่อที่พัก
โทร : 032-770555 , 063-1877473
LINE : http://line.me/ti/p/@ecomoment
เพจ : https://www.facebook.com/ecomoment/
Webzite : • http://www.ecomomentbeachresort.com

อยากเที่ยวก็เที่ยว

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 11.12 น.