หัวหินวันหยุดเล็กๆนี้เราไม่ได้พาทุกคนไปเก็บหอยหรือขี่ม้าตามชายหาดน๊ะจ๊ะ แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปคอมมูนิตี้มอลล์ติดทะเลเก๋ๆแบบชิคๆ ที่SeenSpace HuaHin ซึ่งเป็นศูนย์รวมแหล่งช็อปแหล่งชิวของนักแสวงหาบรรยากาศชิวๆริมน้ำริมทะเล 🌊 บอกเลยใครมาหัวหินต้องแวะมาสักครั้ง มันไดต่อจีย์จริงๆน้าาาา แล้วคุณจะลืมรสชาติที่ว่า หัวหินเป็นถิ่นมีหอยได้เลย เพราะที่นี่ไม่ได้มีแค่หอย แต่ยังมี SeenSpace เก๋ๆแบบไม่หอยด้วยน้าาาา 🤣🤣🤣🤣😝😝🐚🐚🌈☀️

••ปักหมุดรอเล้ยยย SeenSpace HuaHin ตั้งอยู่ในซอย35 นะจ๊ะ จะแว๊นรถ🛵เหมาสองแถว 🚕หรือขับรถส่วนตัวไปเองก็ได้หมดจ้าาาาา 😁😁••

มาดูกันว่าที่ SeenSpace HuaHin มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆและร้านชิวๆอะไรบ้างน้าาาาา

SeenSpace HuaHin

มุมชิคๆเก๋ๆ แนะนำให้มาช่วงเย็นๆอากาศกำลังดี แดดน้อย
แต่ถ้าอยากได้ภาพสวยๆแสงเยอะก็มาช่วงสายๆ รับรองแดดเปรี้ยงแต่ได้ภาพสวยๆมาเยอะแน่นอน

Shop เก๋ๆ เหมาะสำหรับสายฮิปมาถ่ายรูปแบบฮิปๆ

บาร์ริมทะเล นั่งทานอาหารอร่อยๆฟังเพลงดนตรีสด บวกกับเสียงคลื่นทะเลและลมอ่อนโชยๆ แอร๊ยยยย หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ววววว อากาศดีมั๊กมากกค่ะ 🌈☀️

เครื่องดื่ม อาหาร อร่อยใช้ได้ ราคาตามโลเคชั่นเลยค่ะ 🤣🤣

มุมชิคๆเหมาะสำหรับการมานั่งจิบไวน์บางๆ 😊😊

☀️🌈

⛅️🔥

จบทริปกับ HuaHin One Day Trip ชิคไม่ชิคอยากให้ลองไปดูน้าาาาา🧡

ฝากติดตามทริปอื่นๆของเราที่เพจได้นะคะ ขอบคุณม๊วกกกค่าาาาาา

Hippie Travel-ฮิปปี้ อยากเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.39 น.