มาเที่ยวหัวหินใครกำลังมองหาร้านน่ารัก แนะนำอีกหนึ่งร้านสุดชิล อินดี้หน่อยๆ กับ Vanilla Factory Hua Hin ร้านเปิดใหม่ป้ายแดง จุดเช็คอินแห่งใหม่หัวหิน ผมเองจริงๆ ก็เป็นสายคาเฟ่เหมือนกันครับ หรือเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายหวานๆ ฮ่าๆ เพราะเวลาเราได้ทานขนมหวานมันทำให้สมองโล่งขึ้นและมีความสุขขึ้น วันนี้ผมเลยจะพามาเติมความสุขกันที่ร้าน Vanilla Factory Hua Hin ร้านสุดฮิป จุดเช็คอินใหม่สำหรับสายคาเฟ่ ที่สำคัญใกล้กับตลาด Cicada ด้วยครับ ถ้าพร้อมตามมาเลยครับ

"Vanilla Factory Huahin" เป็นร้านคาเฟ่น่ารัก ตกแต่งสไตล์วินเทจ คนรักการถ่ายรูปต้องรักร้านนี้แน่นอนเพราะมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมาก พาครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมานั่งชิลฟินมากๆ

ภายในร้านตกแต่งสไตล์วินเทจครับ มีมุมถ่ายรุปเก๋ๆมากมาย

เจ้าหมีหน้อยที่ใครมาร้านนี้ต้องหยิบไปถ่ายรูปคู่ด้วย

ที่ร้านจะเน้นเมนุกาแฟเป็นหลักครับ เจ้าของร้านชงเองเลย อุปกรณ์ต่างๆที่ทำกาแฟก้อดูเป็นของตกแต่งร้านได้อีกด้วย เมนูของที่ร้านนี้ก็มีบิงซูลอดช่อง บิงซูทุเรียน บิงซูมะม่วง บิงซูเมเมล่อน วาฟเฟิลฮ่องกงที่มีไอศกรีม และสตอเบอรี่หวานๆ Honey Toast เครื่องดื่มเช่น Vanilla Layer, Almond milk supreme, Peach tea

Vanilla Factory Hua Hin ตั้งอยู่ใต้คอนโดนาวิโอ หัวหิน จากตัวเมืองหัวหินขับรถมาทางหมู่บ้านเขาตะเกียบร้านจะอยู่ซ้ายมือ หาไม่ยากครับ หรือปักหมุดให้ GPS พามาก็ได้เช่นกัน ไม่หลงแน่นอน ใครขับรถมาเองสามารถจอดรถใต้คอนโดนาวิโอได้เลย

ที่ตั้ง : ใต้คอนโด Navio ซอยหมู่บ้านเขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด : 11.00 - 22.00 น. หยุดวันจันทร์

ราคา : 60 - 299 บาท

เบอร์ติดต่อ : 063-883-7997

ฝากติดตามรีวิวอื่นๆด้วยนะครับที่ B e L L a G i O ..... Studio

B e L L a G i O ..... Studio

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.54 น.