กำลังเป็นสถานที่ที่ต้องห้ามพลาดสำหรับการมาเที่ยวจันทบุรี จะต้องแวะมาถ่ายรูปสวยๆ กับเกาะเปริด หน้าผาสูงที่มองเห็นวิวทะเลมีลักษณะคล้ายบาหลี แต่ไม่ใช่บาหลีเมืองไทยนะครับ เพราะที่นี่คือเมืองไทย

บนหน้าผาอีกฝั่งนั้นมองเห็นบันไดที่ทอดยาวลงมาด้านล่าง

จุดที่ยืนอยู่เรียกว่าผาสุขนิรันดร์จะต้องเดินขึ้นมาประมาณ 300 เมตร

เมื่อขึ้นมาแล้วก็จะเห็นวิวทะเลสุดสายตา กับคลื่นทะเลที่ซัดเข้าหาหน้าผา

ใกล้ๆ บันไดทางลงหน้าผา จะเป็นจุดชมวิวอีกจุดนึงชื่อว่า จุดชมวิวซันชาย จะมีร้านกาแฟสำหรับนั่งรับลมทะเลกินกาแฟแบบชิวๆ

เกาะเปริดตั้งอยู่ใกล้วัดเกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี สามารถเปิด GPS วัดเกาะเปริดได้เลย จอดรถที่วัดแล้วเดินขึ้้นไปถ่ายรูปสวยๆ ไม่มีค่าเข้าชม

ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ

--------------------------------------------------------
📌ฝากกดติดตามกันด้วยครับ

Instagram : instagram.com/hairoowamalaew
Facebook : facebook.com/hiroowamalaew
Youtube : youtube.com/c/hairoowamalaew
Twitter : twitter.com/hairoowamalaew

#ให้รู้ว่ามาแล้ว #Hairoowamalaew

ให้รู้ว่ามาแล้ว

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.00 น.