สวัสดีค่าวันนี้อากาศสดใสขอพาทุกคนไปพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆแบบมีสไตล์ที่ Baba Beach Club Phuket กันดีกว่า

Baba Beach Club Phuket สร้างขึ้นมาในคอนเซปท์ Music Lovers Hotel ตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางที่หลงใหลในเสียงดนตรี ปาร์ตี้และไลฟ์สไตล์การพักผ่อนแบบบีชคลับ

Baba Beach Club Phuket ตั้งอยู่บนหาดนาใต้ จังหวัดพังงาค่ะ ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียงประมาณ 20 นาทีเท่านั้น ทางโรงแรมจึงใช้ชื่อว่า Baba Beach Club Phuket ที่นี่บริหารโดยทีมงาน ‘ศรีพันวา’ โรงแรมในฝันของใครหลายคน สไตล์การตกแต่งของที่นี่จะเป็นยังไง เหมาะกับวันพักผ่อนประมาณไหนก็ลองตามมาชมกันเลยค่ะ

ทริปนี้เราเดินทางสู่ภูเก็ตแบบบูทีคด้วยสายการบิน Bangkok Airways ซึ่งให้บริการเที่ยวบินบินตรงเส้นทางกรุงเทพฯ – ภูเก็ต วันละ 9 เที่ยวบิน มีตั้งแต่ไฟลท์เช้าไปจนถึงกลางคืนเลยค่ะ สะดวกออกเดินทางเวลาไหนก็เลือกได้เลย ทำให้การเดินทางไปภูเก็ตเป็นเรื่องง่าย ไปได้บ่อยเหมือนไปพัทยา

ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สสามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารบูทีคเล้าจน์ได้ทุกท่านเลยค่ะ แต่วันนี้เตยจะพามาชมห้องรับรองผู้โดยสาร บลูริบบอน คลับ (Blue Ribbon Club) สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและผู้โดยสารที่ถือบัตร FlyerBonus ระดับ Premiere กันค่ะ

Lounge นี้มีบริการทั้งของว่าง เมนูอาหารร้อน เครื่องดื่ม ห้องอาบน้ำ เก้าอี้นวดให้ได้ผ่อนคลายกันก่อนเดินทาง

ข้าวต้มมัดของโปรดหลายๆคน อย่าลืมลองชิมขนมใส่ใส้และขนมเทียนด้วยนะคะ

ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีเสิร์ฟทั้งน้ำผลไม้ ชา กาแฟ soft drinks รวมถึงไวน์ด้วยค่ะ

บินตอนเช้าๆแบบนี้ก็อิ่มอร่อยกับข้าวต้มบะกุ๊ดเต๋และเกี๊ยวกุ้งร้อนๆ อ้อ ผู้โดยสารที่ถือบัตรนี้ยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ เช่น เช็คอินที่เค้าน์เตอร์ Blue Ribbon Class พร้อมน้ำหนักสัมภาระ 30 กิโลกรัมต่อท่าน และสิทธิ์ในการรับกระเป๋าก่อนด้วยค่ะ

จากสนามบินภูเก็ตเราใช้เวลาเดินทางกันมาประมาณ 30 นาทีก็มาถึง Baba Beach Club Phuket กันแล้วค่า

ความรู้สึกแรกที่มาถึงเหมือนเดินเข้ามาในบ้านคหบดีจีนในอดีตของจังหวัดภูเก็ต การใช้สีสันของที่นี่จะค่อนข้างสดใสกว่าทั้งที่ศรีพันวาและบาบา บีชคลับ หัวหินเลย มีการจัดวางคอนทราสต์กับสีสันสดๆในส่วนต่างๆของโรงแรม อย่างสีส้ม สีเทอคอยซ์

มุมไฮไลท์สำหรับเราเลยก็คงเป็นบริเวณสระว่ายน้ำค่ะ

มาเที่ยวทะเลแล้วได้ใช้เวลานอนปล่อยใจ มองฟ้า มองทะเล ฟังเสียงคลื่น คงฟินที่สุดแล้ว 💗

ที่นี่ตกแต่งในสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส-แทง” ผสมผสานระว่างสไตล์ชิโนโปรตุกีสแบบภูเก็ตเข้ากับสีสันสดใสของสไตล์ ช่างไฮ-แทงค่ะ

Baba Beach Club Phuket มีทั้งส่วนที่เป็น Residence และในส่วนโรงแรม ทางฝั่งโรงแรมมีห้องพักแบบ

• Baba Suite
  • Baba Suite Ocean View
  • Baba Pool Suite
  • Baba Pool Suite Ocean View
  • Gabana Villa
  • Five-Bedroom Beachfront Villa

วิลล่าแบบที่เราเข้าพักเป็น Gabana villa ค่ะอยู่ริมสระว่ายน้ำส่วนกลาง มีมุมสวนส่วนตัว ลักษณะวิลล่าเป็นแบบ Duplex มี 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 145 sqm เลย

ชั้นล่างเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นที่สามารถเปิดกว้างรับบรรยากาศด้านนอก

มินิบาร์ก็ทานฟรีหมดตามสไตล์ศรีพันวาเลยค่ะ

ขึ้นบันไดมาที่ชั้นสองจะเป็นส่วนของห้องนอนและห้องน้ำค่ะ

ภายในห้องพักมี iPod พร้อม playlist ที่คัดสรรไว้ให้แล้วว่านอนฟังชิลล์ๆได้ทั้งวัน ระบบไฟก็สามารถปรับได้ตามอารมณ์ทั้ง welcome , chill , sexy ปลายเตียงมีที่นั่งเล่นที่มองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำและทะเลด้วย

ห้องน้ำสุขภัณฑ์เป็นแบบอัตโนมัติ มาพร้อมอ่างอาบน้ำสีขาวทรงรีให้นอนแช่ผ่อนคลายอย่างสบายใจ

ส่วนของห้องอาบน้ำมีทั้งฝักบัวธรรมดาและ rain shower

นอกจากวิลล่าที่พักแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่ตรงนี้เยอะสุด

วันหยุดจะทำอะไรก็ได้ เดินจูงฟลามิงโก้ก็ได้ 😁

ที่ Baba Beach Club Phuket เค้ามีห่วงยางสวยๆเตรียมไว้ให้ใช้บริการด้วยค่ะ ไม่ต้องแบกไปให้หนักเลย เอาไว้เป็นพรอพถ่ายรูปเก๋ๆ

Beach Bar ช่วงเย็นๆมีดีเจมาเปิดเพลงเพิ่มจังหวะให้มีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น โดยมีดีเจดังๆผลัดเปลี่ยนกันมาเปิดแผ่น

ชายหาดของที่นี่เป็นชายหาดส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ น้ำทะเลก็ใส ขนาดว่าวันที่เราไปอากาศไม่ดีเอาซะเลยเจอฝน ถ้าวันอากาศดีๆต้องยิ่งสวยมากแน่ค่ะ

Baba Beach Restaurant

ตกแต่งในสไตล์ Chino Portuguese ห้องอาหารนี้เป็น All-Day Dining เสิร์ฟอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน และเป็นสถานที่สำหรับทานมื้อเช้าแบบ A la carte

เปิดบริการตั้งแต่ 7 am. – 11 pm. เลยค่ะ

ราคาอาหารที่นี่จะเบากว่าศรีพันวานะคะ ใครไม่ได้มาพักก็แวะมานั่งทานข้าวในบรรยากาศสวยๆได้

คิดว่าจ่ายเพื่อมานั่งชิลล์ในบรรยากาศสวยๆก็โอเคอยู่ Rainbow Maki 600 บาท

Pizza Parma Ham Truffle & Seafood 500 บาท

Lamb chops ย่างโดยเตา Josper ทานคู่กับ white truffle sauce เข้ากันดีมาก เมนูนี้ติดใจตั้งแต่ตอนทานที่บาบาบีชคลับ หัวหิน 950 บาท

ส่วนที่ชั้น 2 เป็นร้าน Baba Iki เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นค่ะ สามารถสั่งมาทานด้วยกันได้

ที่นั่งด้านนอกกับลายกราฟฟิคบนกำแพงสวยๆ ที่ไม่ควรพลาดแวะมาถ่ายรูป

วิวชิลล์ๆจากบน Baba Iki

เสียดายที่ตอนที่เตยไปไม่มีโอกาสได้ชมพระอาทิตย์ตกสวยๆเลยค่ะ อากาศไม่ค่อยดี

ด้วยความที่ concept เป็นโรงแรมสำหรับคนรักเสียงดนตรี เค้าบอกว่าเครื่องเสียงที่นี่ราคา 10 ล้านบาท !! ถ้าใครมาพักช่วงสุดสัปดาห์เค้ามีพูลปาร์ตี้ด้วยนะคะ น่าจะคึกคักมาก ตอนเตยเข้าพักเป็นวันธรรมดาค่ะ

มาดูบรรยากาศรอบๆ ยามค่ำคืนของที่นี่กันบ้าง ประตูวงพระจันทร์ เป็นประตูโค้งแบบจีนๆหน่อย

มื้อเช้าของที่นี่จัดเป็นแบบ A la carte ค่ะ แนะนำ Egg benedict baba style ที่เป็นซอสทรัฟเฟิลดีงามจริงๆนะ หรือจะเลือกเมนูพื้นเมืองอย่างขนมจีนแกงปูก็มีค่ะ

Fitness ของที่นี่ค่ะ

โดยรวมแล้วเราประทับใจกับห้องพักและบรรยากาศที่Baba Beach Club Phuket มากเลยค่ะ

ถึงจะมีเวลาเข้าพักแค่ 1 คืน แต่วิลล่าอบอุ่นอยู่สบาย ชอบที่ทำเลติดชายหาดที่เงียบสงบ

สำหรับคนที่ชอบเสียงเพลง ชอบที่พักสไตล์บีชคลับก็น่าจะถูกใจที่นี่กันนะคะ มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะด้วย 😍

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.17 น.