วันนี้มาชวนเข้าวัดกันคะ ไฮไลท์อยู่ที่ความสวยงามของการดัดแปลงตัวอาคารให้เป็นกลายเป็นวังบาดาลเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปและพญานาค หรือที่ชาวบ้านเรียกขานกันว่า "ถ้ำนาคาธิบดี วัดป่าศรีมงคลรัตนาราม" ใครอยู่ใกล้ หรือผ่านไปผ่านมา เชิญแวะไปทำบุญ และเยี่ยมชมความงดงามกันได้เลยคะ

ข้อมูลวัดป่าศรีมงคลรัตนาราม

องค์พระพุทธรูปสีขางาช้างสง่างามขนาดใหญ่

ประดิษฐานอยู่ตรงกลางระหว่างพญานาค 2 องค์

Wherever

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.40 น.