Unseen In Japan 🎏

Kyoto - Osaka กับมุมมองของเค้า ~♡
ปิดเทอมนี้คุณย่ากับโกอ้วนของเด็กๆ ให้รางวัลด้วยการพาไปแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่น เค้าเลยเก็บบรรยากาศเล็กๆ จากการเดินเที่ยวในที่ต่างๆ แล้วนำมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายในแบบฉบับมุมมองของเค้า ดูแล้วไม่เลวเลยกับชีวิต 11 ปีบนโลกใบนี้ [ ใช่ฮ่ะ พี่เค้า 11 ขวบเท่านั้นเอง 😆 ]

ภาพถ่ายเซ็ตนี้จากมือเค้าและพี่ชายที่ช่วยกันสื่อสารเรื่องราวผ่านภาพ เรามีหน้าที่แค่แต่งแต้มสีสันผ่านมุมมองของเค้าให้สมบูรณ์แบบเท่านั้นเอง ......

วันนี้เราจะแนะนำตลาดสด ที่เป็นที่นิยมแห่งหนึ่ง ได้ชื่อว่าเป็น ครัวของโอซาก้า [Osaka’s Kitchen ]~🐙 และนั่นคือ
ตลาด คุโรมง โอซาก้า (Kuromon Ichiba Market, 黒門市場) เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า ซึ่งมีแต่ของกินสดๆ น่ากินมากๆ ใครคอซีฟู๊ดนะ บอกเลย ฮื่มมม
ป่ะ!!! ไปดูกันน ~ 🐙

ทริปนี้อันซีนใช้กล้อง Fuji Xt-10 | Pentacon 50/1.8

** ถ้าพี่ๆ ชอบกด like & share ให้ด้วยนะครับผม **

ช่างเล่า

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.03 น.