กำตังค์ 2,000฿ ลุยอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ

วันหยุดทั้งที ชวนกันขึ้นไปใช้ชีวิตบนเขา ตามหาชีวิตที่ไม่วุ่นวาย ไม่ต้องใช้ชีวิตรีบเร่ง ไปสูดอากาศให้เต็มปอด

ใครบอกว่าเที่ยวแล้วต้องใช้เงินเยอะ ไม่มีเงิน ไม่มีเวลา ไม่จริงเสมอไป !!!

ออกเที่ยว ออกใช้ชีวิต ออกไปพบเพื่อนระหว่างทาง คุ้มมมมมม

เรามาถึงกันประมาณบ่าย หลังจากกางเต็นท์และจะของสำหรับค่ำคืนนี้ นอนพักสายตาสักแปป แล้วตื่นมาชมพระอาทิตย์ตก…

ขออภัย…รอบนี้เรามีรูปน้อยมากกเพราะไม่ได้เตรียมเลนส์ไป แต่เรามี VDO มาฝากทุกคนด้วยน้าา ไปดูกันเลยว่าสนุกขนาดไหน

อยาก เที่ยว ก็ เที่ยว

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 21.27 น.