มาแล้วววจ้าาา📍📍 อ่านจบแล้วอย่าลืมทำตามกติกานะคะ มีแจกกกก!!!! 🥰🥰🥰

ไปเล่นที่หน้าเพจนะคะ https://www.facebook.com/ihaveklong/

ห้องพักใจกลางกรุง แต่เช้าไปแล้ว ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างจังหวัดเลย โรงแรมอยู่สุขุมวิท ซอยปรีดีย์ พนมยงค์40 เข้ามาในซอยนิดนึง จะเห็นมีโรงแรมอยู่เป็นตึกสูงประมาณ 6 ชั้น แค่เดินเข้ามาก็รู้สึกประทับใจกับการต้อนรับ พนักงานน่ารักมากกกก

เมื่อรับกุญแจเรียบร้อยแล้ว เราก็ขึ้นไปบนห้องกัน
แอดได้พักห้อง Vintage suites ห้องน่ารักมาก
ใครชอบฟีลนี้ รับรองไม่ผิดหวัง ด้วยของตกแต่ง
ที่เค้าคัดสรรมาอย่างดี และที่สำคัญ ห้องใหญ่มากกก

ที่นี่เค้าแต่งห้องแต่ละชั้นไม่เหมือนกัน มีทั้ง chinese style , monaco style , europian style และชั้น 6 ก็เป็น penthouse suites ด้วยขนาดห้อง และของตกแต่ง ขอบอกว่าราคาไม่แพงเลย แถมห้องก็อยู่ใกล้ ทั้งห้อง และสถานที่ท่องเที่ยว ห่างจากเอกมัย ทองหล่อเพียง 5-10 นาที

สำหรับอาหารเช้า ก็เป็นแบบง่ายๆ มีสปาเกตตี้ ข้าวราด ขนมปัง แยม ชากาแฟ ใครทานเสร็จอยากจะออกกำลังกายเค้าก็มีห้องฟิตเนสให้เราใช้บริการด้วย เรียกได้ว่าครบครันเลย เล่นเสร็จเมื่อยก็มีบริการสปาด้วยนะ😊😊

มาแจกกันดีกว่า อยากให้ไป ห้องพักสำหรับ 2 ท้าน พร้อมอาหารเช้า

1.ห้อง Corner suite มูลค่า 5,000 บาท 1 รางวัล
2.ห้อง Deluxe มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล

แจกทั้งหมด 3 รางวัลไปเลยจ้ะพี่จ๋าาาา

กติกา ตามนี้
1. กดไลค์ เพจ ฉัน มี กล้อง และ กดเห็นโพสก่อน ( See First )
2. กดไลค์ กดแชร์ โพสต์นี้ แล้วตั้งให้เห็นแบบสาธารณะ (Public) ในหน้าเฟสบุ๊คของตัวเอง พร้อมติด #ฉันมีกล้องให้พักฟรี
3.แคปหน้าจอที่แชร์แบบสาธารณะ ในหน้าเฟสบุ๊คตัวเอง แล้ว โพสลงใต้ โพสต์กิจกรรมนี้ แล้วแท็กคนที่คุณอยากพาไปพักด้วยในคอมเม้น

📍แจกทั้งหมด 3 รางวัล // 1 รางวัลไปได้ 2 ท่าน 📍หมดเขตรวมกิจกรรม วันที่ 3 มิ.ย. 19 เวลา 23.59น.
📍ประกาศผู้โชคดี วันที่ 5 มิ.ย 19 +++
📍ทำให้ครบตามกติกาทุกข้อน้าา ใครทำไม่ครบจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ
📍การตัดสินของแอดมินเพจถือเป็นที่สิ้นสุด

#แท็กชวนเพื่อน #แท็กจูงแฟน #ไปคนเดียว #ไปเป็นแก็ง #ไปด้วยกัน#แท็กจนกว่าจะได้ไป #บล็อคเกอร์ #รีวิว #fujifilmthailand #xt20#xa2 #xa3 #ihaveklong #ฉันมีกล้อง #buffet #สายกิน #แจกฟรี#แจกที่พัก #แจกที่พักฟรี #ให้พักฟรี #hotel #รีวิวโรงแรม#sabaisabai@sujhumvit

ฉัน มี กล้อง

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.13 น.