“บ้านอีต่อง” อ.ทองผาภูมิ

หมู่บ้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมู่บ้านในสายหมอก
ที่ใครได้มาสัมผัส จะต้องหลงรัก หลงเสน่ห์
เหมือนกับพวกเราอย่างแน่นอน

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเรามาเยือนที่แห่งนี้
ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ และมีหมอกหนาๆตลอดทั้งปี

ใครที่กำลังรู้สึกเหนื่อยๆๆ เหนื่อยกับการรีบเร่ง
เหนื่อยกับการทำงาน ลองมาสัมผัสกับอากาศเย็นๆสูดอากาศดีๆๆให้เต็มปอด ใช้ชีวิตแบบ Slow Life เราเชื่อว่าหมู่บ้านแห่งนี้จะเยียวยา ทำให้คุณมีพลังอย่างแน่นอน

#สำหรับการเดินทาง
ปักหมุดใน Google map ได้เลยจ้า
#บ้านอิต่อง ทองผาภูมิ และแนะนำให้ใช้รถที่ยกสูงๆๆนิดนึงนะคะ เพราะทางค่อนข้างขรุขละ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถ้าเอารถเก๋งไปสงสารรถจ้า

#สำหรับที่พัก
ครั้งนี้ดราไปพักกันที่ ทางช้างเผือกโฮม
คืนละ 800-1000 บาท แนะนำให้จองกันล่วงหน้านะคะ ยิ่งช่วงหยุดยาว นักท่องเที่ยวเยอะ อาจจะไม่มีที่พัก หรือใครสายเต๊นท์ ก็มีลานกางเต็นท์บนโรงเรียนเพียงหลวง 5 ก็เฟี้ยวไปอีกนะคะ

Slow life จะเยียวยาทุกสิ่ง

ตรงนี้คือ "ช่องมิตรภาพ" เลยหมู่บ้านขึ้นไปอีกประมาณ 2 กิโล ก็จะเป็นชายแดนไทย-พม่า อากาศดีมากกก เดินลงไปให้สุดทางก็จะได้บรรยากาศแบบ Cool Cool.แบบพวกเรา

กลางคืนก็ Cool มากก

#อีต่อง #ปิล็อค
#กาญจนบุรี
#เที่ยวไปกินไป
#Lightroommobile

เที่ยวไปกินไป

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.20 น.