ของเก่า...เพียงเรารู้จักรักษา และเห็นคุณค่าของมัน มันไม่เพียงจะอยู่กับเรา มันยังจะคอยถ่ายทอดเรื่องราว จากรุ่นสู่รุ่น

“ที่ ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ ของสะสมโบราณ และของ(ที่หลายคนคิดว่า)ล้าสมั้ยมากมาย ถูกนำมาร้อยเรียงรวมกัน กับสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสามอารยธรรมเก่าลุ่มน้ำแม่กลอง อย่างอารยธรรมไทย จีน และมอญ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมาเนิ่นนาน ในคอนเซ็ปต์ -ของเก่าเล่าเรื่อง-”

“เพียง 1.5 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ คุณก็จะถูกรายล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติที่ยังไม่โดนปรุงแต่ง ให้คุณได้หลบมาพักกายและใจจากสังคมอันวุ่นวาย ทันทีที่คุณก้าวผ่านประตู คุณจะรู้สึกถึงบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกดังเช่นคุณอยู่ในบ้านริมน้ำของตัวเอง”

ย้อนเวลาสู่อดีตเมื่อคุณก้าวเข้าสู่สถานที่พักผ่อนบ้านไม้สไตล์ย้อนยุค ท่ามกลางธรรมชาติ ริมน้ำแม่กลอง

รีสอร์ท - ร้านอาหาร - คาเฟ่ริมน้ำ
LINE: @antiqueriverside
☎️ 032-297-298, 083-032-9785

www.theantiqueriverside.com

การเดินทางไปยังที่พัก : มีหลายวิธี

1. รถส่วนตัว : ที่รีสอร์ต มีที่จอดรถรองรับ ไม่ว่าท่านจะขับมาจากที่ไหน จุดมุ่งหมายของท่าน อยู่ที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ บ้านโป่ง , ราชบุรี รีสอร์ตอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟบ้านโป่งสักเท่าไหร่ ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาทีก็ถึง

2. รถตู้

3. รถไฟ

ส่วนการเดินทางของเราครั้งนี้ เราใช้บริการ รถไฟไทย ขบวนที่ 261 กทม.-หัวหิน ในราคาเพียงแค่ 18 บาท

เราขึ้นที่สถานี บางซื่อ รถไฟจะมาเทียบชานชาลา ตอนเวลา 09.40 น. นั่งรถไฟสักประมาณ ชั่วโมงนิด ๆ เราก็มาถึง สถานี นครชุมน์ กันแล้ว ....

ที่เราเลือกลงที่ สถานี นครชุมน์ เนื่องจากสถานีนครชุมน์ จะอยู่ใกล้ ที่พัก มากกว่า สถานีบ้านโป่ง ห่างกันเพียงแค่ 2 กิโลเท่านั้นเอง

เมื่อมาถึงสถานี นครชุมน์ หากท่านไม่มีรถไปที่พัก สามารถติดต่อให้ทาง รีสอร์ตมารับได้นะคะ ฟรี !!!

เมื่อเรามาถึงที่พัก สิ่งแรกที่สัมผัสได้ คือ ธรรมชาติ และความคลาสิก ของ รีสอร์ต ที่นี่ ไม่เพียงแต่ น่าอยู่อย่างเดียว แต่ยังทำให้รู้สึกหลงใหลไปกับบรรดาของสะสมเก่า ๆ ที่ทางเจ้าของ เอามาตกแต่งประดับประดาให้กับที่พักอีกด้วย
พี่ ๆ พนักงานเป็นกันเองและดูแลดีมาก มี welcome drink ให้ตอนมาถึงที่พัก เป็นน้ำจากดอกอัญชัน อร่อยมาก ๆ ^^

เราจองที่พัก แบบ บัสโฮม: เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (5 ฟุต) และเตียงโซฟา พักได้ 3 คน

เรทราคา :

High Season: 2,500 บาท/คืน
Green Season: 2,000 บาท/คืน
ราคานี้ รวมอาหารเช้า และชุดประจำบ้าน (ชุดมอญ)

ออกเดินทางเตรียมพจญภัยในเมืองโบราณ กับบ้านบัสหลังใหญ่

เรานำรถบัสทั้งคันมาจัดเป็นบ้านพัก ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ออกทริปอย่างสบายใจ ด้วยเตียงนอนควีนไซส์ 1 เตียง และหากคุณมีเพื่อนร่วมทริปเพิ่ม โซฟานั่งเล่นก็ยังสามารถปรับเป็นเตียงนอนอันแสนสบายได้ด้วย นอกจากนี้ รถบัสคันนี้ยังมีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำเรนชาวเวอร์ โต้ะนั่งจิบกาแฟมองความเคลื่อนไหวประหนึ่งคุณกำลังเดินทางไกลไปกับบัสโดยสารชั้น VIP อีกมิติของการพักผ่อนที่ไม่ควรพลาด

จัดกระเป๋าแล้วกระโดดขึ้นมาสัมผัสความอินดี้ของบัสโฮมกันเลย!

บริเวณ รอบ ๆ รีสอร์ต มีจุดถ่ายรูป เยอะแยะมากมาย หากใครที่ชื่นชอบ รักการถ่ายรูป ต้องไม่ควรพลาด เมื่อมาพักที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์“ ^_^

หลังจาก ถ่ายรูป จนหายอยาก แล้ว ทาง รีสอร์ต ก็มี บริการ : ชุดน้ำชายามบ่าย รองรับลูกค้า อีกด้วยนะ แล้วเราจะพลาดได้อย่างไง จัดไปคะ ...

ทุกอย่าง จัดใส่ ในขันโตก ดูน่ากินไปหมด เมนูที่เราติดใจมาก ๆ คงหนีไม่พ้น ข้าวหมาก อย่างแน่นอน อร่อย มาก ๆ :)

"ชุดน้ำชายามบ่าย" ริมแม่น้ำแม่กลอง เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ ทั้งบรรยากาศ และ รสชาติของอาหาร ^^ คงจะมีแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์“

ทริปนี้ เป็นทริปที่เรามาพักผ่อน จริง ๆ กิน ถ่ายรูป พักผ่อน นั่งชิลส์ ...

พอตกเย็น มานั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกับ ดินเนอร์ "ขันโตกมอญ" ริมแม่น้ำแม่กลอง ช่างเป็นอะไรที่ เบิ่ดคำสิเว้าจริง ๆ ... ไม่พูดเยอะ เอาเป็นว่า ให้ภาพมันเล่าเรื่อง เอาละกัน ^^

ทริปนี้ เรารู้สึกว่าจะเป็นทริปที่เรา Happy สุด ๆ นอกจาก ที่พัก จะบรรยากาศดีแล้ว อาหาร ยังอร่อยอีกด้วย เมนูที่เรา แนะนำ ให้เพื่อน ๆ ต้องลอง เมื่อมาพักที่นี่ ก็คือ "แกงส้มกุ้งไหลบัว" รับรองเด็ด

นอกจาก ที่นี่จะมี บรรยากาศ อาหาร และ ห้องพัก ที่ดีเยี่ยมแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้อีก 1 อย่าง สำหรับ สายนักดื่ม นั่นก็คือ "The Shack" Cocktail Barเอาใจสำหรับ คนชอบดื่ม กันไปเลย ...

บาร์เล็ก ๆ ของรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ ใกล้ ๆ ริมแม่น้ำแม่กลอง ...

บรรยากาศโครตได้อะ !!! นั่งดื่ม ไป ฟังดนตรีสด ไป โครตฟินท์ อะ

แถม Cocktail ที่นี่ โครตอร่อย ... โดย Richie เจ้าของบาร์ เป็นคนทำ ให้กับมือกันเลยทีเดียว ^^

นอกจาก บัสโฮม แล้ว ที่นี่ ยังมี ห้องพัก อีกเยอะแยะ มากมาย ไว้รองรับ นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นห้องสำหรับ เพื่อน คู่รัก หรือ จะยกโขยงมากันเป็นครอบครัว ที่นี่มีหมด แถมยัง รับจัด งานวันเกิด งานแต่งงาน หรือ Meeting Company ด้วยนะ :)

ยกตัวอย่างเช่น : ห้องพระนคร Phranakhon Room

(2 ท่าน) (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) (วิวแม่น้ำ) High Season: 2,500 บาท/คืน Green Season: 2,000 บาท/คืน ราคารวมอาหารเช้า และชุดมอญประจำบ้าน สำหรับ 2 ท่าน ...

เมื่อมาถึงที่นี่ สิ่งที่ขาดไม่ได้ อีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือ "ชุดขันโตกอาหารเช้าลอยน้ำ" จ้าาาาาาา

แหม้ .... อะไร มันจะ เก๋กุ๊บ กันขนาดนี้ ไม่ต้องไปไกล ถึง บาหลี เลย ที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์“ มีให้ครบ จบทีเดียว เลย กินเสร็จ ว่ายน้ำ ชมวิว แม่น้ำแม่กลอง ต่อได้เลย ^^

ทานอาหารเช้า เล่นน้ำ เสร็จ ที่นี่ ยังมี ชุดมอญ ให้แขกที่มาพัก ไว้เปลี่ยน สำหรับถ่ายรูปเล่น กันก่อนกลับด้วยนะ ... อะไรมันจะ เก๋ไก๋ ขนาดนี้ ....

รีวิว นี้ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่อยากจะมา บอกต่อ ที่พัก ชิลส์ ๆ ใกล้ กรุงเทพฯ ให้เพื่อน ๆ ไว้เป็นตัวเลือก เวลา รู้สึกเบื่อ ๆ เมืองหลวง ที่แสนวุ่นวาย ...

อาจจะฟังดูเหมือนรีวิวของเรา อวย รีสอร์ตที่นี่มากจนเกินไป ... อืมมมม ก็อวยจริงแหละ รีสอร์ตดี ที่พักเยี่ยม บรรกาศสุดยอด อาหารอร่อย ใครจะไม่อวยกันละ แถมอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ห่างกันไม่ถึง 2 ชั่วโมงเอง แถมอยู่ในบ้านเกิดเราด้วย ตั้งแต่เกิดและโตมา ก็พี่งจะรู้นี้แหละ ว่าบ้านเกิดตัวเองก็มี ของดี แบบนี้ตั้งอยู่ด้วย ^^

เอาเป็นว่า ใครที่อยากได้ ที่พักผ่อนหย่อนใจ เคลียร์สมองจากเรื่องวุ่นวายต่าง ๆ ก็เชิญ มากันได้ ที่นี่ นะคะ ที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์“ บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี #ที่พักดีบอกต่อจ้า

LINE: @antiqueriverside
☎️ 032-297-298, 083-032-9785

สุดท้าย ท้ายสุด :

ฝากติดตามการเดินทางของเราด้วยนะคะ

Fackbook Page : A sexy Journey

Instagram : a.sexy.journey : https://www.instagram.com/a.sexy.journey/

A Sexy Journey

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.35 น.