Taste of Italy

#ชาวนนทบุเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้ เมื่อร้าน Grazia Gelato & Coffee ได้สร้างสรรค์บรรยากาศที่แสนอบอุ่น ผ่อนคลายให้กับคาเฟ่แห่งนี้ เสมือนยกอิตาลีมาไว้ที่นนทบุรี

ตั้งแต่วินาทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็จะพบกับการตกแต่งที่แสนน่ารัก อบอุ่น คุมโทนเป็นอย่างดีด้วยสีเขียวมะกอกและสีน้ำตาลไม้ ผสานสีขาวสะอาดตา พร้อมกับ Decoration แนววินเทจตามมุมต่างๆ ที่ดูไม่รู้เบื่อ แถมยังทำให้เราสนุกสนานกับการถ่ายรูปอีกด้วย : )

สวยเก๋ตั้งแต่หน้าร้าน

ประตูทางเข้าด้านข้างอีกทางหนึ่ง ยังคงคุมโทนเขียว น้ำตาล

ส่วนหนึ่งที่ต้องขอชมก็คือการจัดระเบียบพื้นที่ของร้านที่ทำได้เป็นอย่างดี แม้ว่าวันอาทิตย์จะมีคนหนาแน่น แต่เรากลับไม่รู้สึกอึดอัดเลย

จุดเด่นของร้านนี้ที่เชิญชวนเรามากๆ คือ Homemade Gelato ที่ทางร้านปั่นเอง (แบบมีเครื่องปั่นให้เห็นอยู่ตรงหน้าเลย เรียลสุดๆ) รสชาติที่เราหมายมั่นปั้นมือว่าต้องกินให้ได้ คือ อโวคาโด แต่น่าเสียดายที่วันที่ไปไม่มี : ( เลยลองเป็นรสคาราเมลแทน

ปั่นกันสดๆ ตรงนี้ ยั่วน้ำลายมาก

รสคาราเมล ชอบที่รสสัมผัสเหนียวหนุบหนับดี แต่รสและกลิ่นคาราเมลอ่อนไปหน่อย

นอกจากนี้เรายังถูกล่อลวงด้วยเบเกอรี่หลากหลายชนิดที่ละลานตาอยู่ตรงแคชเชียร์ เราเลยได้ Plain Croissant มา 1 ชิ้น ส่วนกาแฟ เราเลือกเป็น Iced Mocha หรือมอคค่าเย็นนั่นเอง ซึ่งกาแฟที่นี่ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างของทางร้าน เพราะเค้าว่ากันว่าเป็นกาแฟสไตล์ อิ ทา – เลี่ยนนน แท้ๆ จ้า

ช้อนส้อมและจาน วินเทจมาก

อร่อยใช้ได้เลย ถ้าชอบหวานแนะนำให้สั่งแบบนูเทลล่า

โฮมเมดทุกสิ่งอย่าง ชอบตรงนี้!

มอคค่าเย็น เข้มข้นในส่วนของช็อกโกแลตมาก (ปกติที่อื่นรสช็อกโกแลตจะอ่อน)

อิ-ทา-เลี่ยน แค่ไหน ดูเจ้าของร้านก่อน

Grazia Gelato & Coffee ไม่ใช่แค่ Café ธรรมดาทั่วไป สำหรับเราที่นี่เหมือนบ้านที่น่ารัก อบอุ่นหลังหนึ่ง ที่แชร์พื้นที่ให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาเยี่ยมชมกัน ไม่ว่าจะได้ที่นั่งตรงมุมไหน เราก็ว่าดีทุกมุม นี่เราลองเดินสำรวจทั่วร้านแล้ว เราว่านั่งตรงไหนก็ Happy หมดจริงๆ แต่ละมุมต่างที่ดีเทลของตกแต่ง แต่เป็นสไตล์เดียวกัน

โซนโซฟา นั่งสบาย ถ่ายรูปสวยๆ ชิคๆ

มุมยอดนิยม ผ้าม่านโปร่งๆ นั่งสวยๆ ถ่ายรูป

มุมนี้ก็ได้อยู่ ยังคงคอนเซ็ปท์เขียว น้ำตาลได้อย่างดี

โต๊ะเครื่องแป้งสไตล์วินเทจ

ของตกแต่งกระจุกกระจิก มีทุกมุม

ถ้าใครอยากดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟและสัมผัสบรรยากาศดีๆ ที่จะทำให้ Feel Good ขอแนะนำ Grazia Gelato & Coffee เป็นหนึ่งในตัวเลือกนะคะ สำหรับการเดินทาง แนะนำให้เดินทางโดยรถส่วนตัวดีที่สุดค่ะ ที่จอดมีพร้อม ทั้งหน้าร้านและลานจอดรถฝั่งตรงข้าม

ติดตามรีวิวอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/lazyreviewer/

Location : Grazia gelato and coffee, 26 Moo3 Nakornin Rd., 11130 Nonthaburi

FB grazia.gelatoandcoffee

IG grazia.gelatoandcoffee

Lazy Reviewer

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 17.35 น.