จะดีแค่ไหน ถ้าช่วงเวลาพิเศษที่เรามี มันพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม

..........................................................................................

เราเชื่อว่าทุกคนคงจะมีช่วงเวลาพิเศษ ที่เก็บไว้ในความทรงจำ

และความทรงจำนั้นหมุนเวียนกลับมาให้เรามีความสุขอีกครั้งในทุกๆปี

แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าช่วงเวลาสุดพิเศษที่หมุนเวียนกลับมา มันพิเศษยิ่งกว่าเดิม

สำหรับรีวิวนี้เราว่าถือเป็นรีวิว How To สำหรับคุณผู้ชายหรือใครก็ตามที่กำลังมองหาสถานที่ดีๆ สักที่สำหรับช่วงเวลาพิเศษเลยหล่ะ จะว้าวอย่างที่โม้ไว้รึเปล่านั่น เราตามไปดูกัน

สำหรับสถานที่ที่เราภูมิใจนำเสนอมากๆ คือ ที่นี่เลย "ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา : Ravindra Beach Resort and Spa" โรงแรมมาตรฐานระดับ 5 ดาวริมชายหาดนาจอมเทียน พัทยา กับการตกแต่งในสไตล์ไทยประยุกต์ ที่นำเอากลิ่นอายความเป็นไทยมาผสมผสานกับความเรียบหรูทันสมัย และความร่มรื่นจากหมู่แมกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกสบายผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในบริเวณโรงแรม

และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจ คือ สระว่ายน้ำ ระบบเกลือที่กว้างมากกกกก ยาวมากกกกก และร่มรื่นมากกกก

ซึ่งสระว่ายน้ำที่นี่มีถึง 3 สระ 2 สระแรกจะยาวต่อกันไล่ตามระดับความลึก จากหน้าล็อบบี้ไปจนเกือบถึงหน้าชายหาด

และอีกสระอยู่ติดด้านหน้าหาดเลย แบบเล่นน้ำไป มองวิวทะเล มองดูพระอาทิตย์ตกไป หรือเบื่อสระว่ายน้ำก็วิ่งลงทะเล เบื่อทะเลก็วิ่งลงสระว่ายน้ำ ตรงนี้ถ้ามาพักแบบครอบครัวที่มีเด็กๆ ล่ะก็ รับรองเด็กๆจะสนุกจนไม่อยากกลับบ้านเลยหล่ะ

เรามาดูในส่วนของห้องพักกันบ้าง ห้องพักที่นี่มี 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Superior, Deluxe, Family Suite และ Pool Villas ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์ไทยร่วมสมัยและเพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

สำหรับเรา เราพักห้อง Deluxe Room ห้องมีพื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม. ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เขียว ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

สำหรับเซอร์ไพรส์แรกของเรา ก็นี่เลย ห้องพักที่ได้รับการตกแต่งสุดพิเศษ ให้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ประหนึ่งคู่รักมา honeymoon เรียกรอยยิ้มให้เราได้ตั้งแต่แรกเห็นเลย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็จัดว่าครบครัน ทั้ง ผลไม้ต้อนรับ ตู้เย็น มินิบาร์ ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม รองเท้าแตะ เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ และยังมีระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่นกับวิวสระว่ายน้ำอีกด้วย

หลังจากพักผ่อน เติมความสดชื่นให้ร่างกายด้วยการแช่น้ำเย็นๆกันแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่ คือ จะเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมาก เราจึงไม่พลาดที่จะไปเดินเล่นริมชายหาด นั่งดูพระอาทิตย์ตกกัน

และเซอร์ไพรส์ที่ 2 ของเราก็นี่เลย "Romantic Set" ดินเนอร์สุดหรูภายใต้ซุ้มสีขาวริมชายหาด กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกริมทะเลสุดโรแมนติก ที่มาพร้อมเครื่องดื่มและอาหารสุดพิเศษที่เสิร์ฟให้แบบฟูลคอร์ส ในราคาปกติ 5,900 บาท ลดเหลือ 4,900 บาท (วันนี้ - 30 มิถุนายน 2562)

สำหรับอาหาร 4 คอร์สของเราจะ ประกอบด้วย

- อาหารเรียกน้ำย่อย: ปลาทูน่าสุกพร้อมสลัดผักและน้ำสลัดมิโซะ

- ซุป: ซุปฟักทองกับเบคอนกรอบและงา

- อาหารจานหลัก: ปลาแซลมอนนอร์เวย์ราดบนกุ้ง ราดบนผักโขม, แครอทอ่อน, มะเขือเทศและพริกหยวก

- ของหวาน: ชิฟฟ่อนชีสเค้กญี่ปุ่นพร้อมซอสถั่วแดง

- Sparkling Wine 1 ขวด

บอกแล้วว่าที่นี่จะทำให้ความสุขในวันพิเศษของคุณ พิเศษมากนกว่าเดิน

ในส่วนของอาหารมื้อเช้าไลน์อาหารจัดว่าเยอะมาก มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ข้าวต้ม breakfast เบเกอรี่ สลัดบาร์ แต่ที่เป็นทีเด็ดสุดยอดเมนูมื้อเช้าของที่นี่ ก็ต้องยกให้นี่เลย "ปาท่องโก๋ราวินทรา" กับเนื้อแป้งที่ไม่เหมือนใคร ด้านนอกมีความกรุบกรอบ ด้านในมีความนุ่ม เหนียว หนึบ ทานคู่กับนมข้นหวาน รับรองเลยว่าทานแล้วต้องทานซ้ำๆแน่นอน

ห้องอาหาร Raveena All Day Dining ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในวันธรรมดาเปิดตั้งแต่ 06.00 - 10.00 น. และในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดราชการเปิด 06.00 - 10.30 น.

ตรงข้ามกับห้องอาหารเช้าจะมีโซนนันทนาการไว้ให้บริการด้วย มีทั้งโต๊ะพูล โต๊ะโกล์ ปิงปอง ห้องฟิตเนส ห้องโยคะและห้องคิสคลับ

หลังจากนั่นก็มาถึงเซอร์ไพรส์สุดท้ายของเรา กับ Ravindra Spa ที่มีให้เลือกทั้งนวดไทย นวดน้ำมัน-อโรม่า นวดทรีเม้นท์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-22.00 น

เข้ามาถึงพนักงานต้อนรับจะนำเครื่องดื่มมาต้อนรับ เป็นน้ำกระเจี๊ยบสูตรพิเศษ หลังจากนั่นก็เลือกโปรแกรมนวด เราเลือกนวดแบบน้ำมันอโรม่า ซึ่งเป็นการนวดแบบผสมผสานระหว่างนวดไทยที่เน้นการผ่อนคลายของกล้ามเนื้อเข้ากับกลิ่นของอโรม่าที่จะช่วยให้เรารู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก พร้อมทั้งมีห้องนวดที่เป็นส่วนตัวและอ่างจากุ๊ซซี่ให้แช่ด้วย กับโปโมชั่นสุดร้อนแรง นวด 1 ท่าน ฟรี อีก 1 ท่าน เลย

ก่อนกลับเราฝากท้องมื้อเที่ยงไว้ที่นี่อีกมื้อกับ Reva Beach Restaurant ห้องอาหารริมทะเล เพราะเราติดใจเค้กมะพร้าว ของหวานในเมนูมื้อเย็นเมื่อวานนี้

ซึ่งพนักงานได้แนะนำเมนูเด็ดของที่นี่ คือ พิิซซ่าโฮมเมด ที่เนื้อแป้งบางกรอบ พร้อมมีหน้าให้เราเลือกแบบไม่ซ้ำ อบใหม่ๆ ชีสยืดๆ จนอดใจไม่ไหว เสริฟปุ๊ป หยิบทานปั๊ป อ้าว...ลืมถ่ายรูป 555+

นอกจากพิซซ่าโฮมเมดแล้วก็มี สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าและปีกไก่ทอด มาเป็นเพื่อนร่วมขบวนความอร่อยด้วย

และสุดท้ายสิ่งที่เราติดใจมาก จนต้องสั่งมาทานอีกรอบ คือนี่เลย เค้กมะพร้าว ที่เนื้อด้านในจะเป็นชีสที่กรอบและเย็น ปิดทับด้วยเนื้อมะขาวขูด ผสมกับครีมสดเย็นๆ แบบว่าเข้ากันสุดๆ

เป็นยังไงบ้างคะ กับสถานที่ที่จะทำให้วันพิเศษที่มี พิเศษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่เราแนะนำในครั้งนี้

ถ้าชอบหรือสนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามนี้เลยค่ะ

Ravindra Beach Resort & Spa

โทร : 038-235 777

Line : @ravindrabeach

Facebook : https://www.facebook.com/ravindraresort

Website : http://www.ravindraresort.com/

Google Map : https://goo.gl/maps/G6C3LpmH4H4XugPq9

อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว Want To Travel

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 10.47 น.