วันนี้จะมามาแช่น้ำ เย็นๆ บรรยากาศดีๆ มีไก่อบโอ่งหอมอร่อย ไม่ไกลจากเมืองชุมพร มากนัก ประมาณ 40 กม เป็น สวนปาล์ม ที่กำลังปรับปรุงเป็นที่เที่ยว เพราะว่าติดลำน้ำ วิสัย ลองไปชมภาพกันครับ
-การเดินทาง จาก อ.เมืองชุมพร ลงใต้ แยกวิสัยเหนือ เลี้ยวขวาไปทาง อบตวิสัยเหนือ 3กม ก็เลี้ยวเข้าสวนได้เลย รถเก๋งไปถึงสบายๆ

เนื่องจากกำลังเริ่มโปรโมท ก็ยังไม่มีร้านมากนัก แต่ก็พอได้ทาน มีกล้วยทอด สูตรสุโขทัยอร่อยมาก ไก่อบโอ่ง ส้มตำ ข้าวเหนียว อุ่นๆ

ในส่วนของตัวลำธารเย็นฉ่ำ เล่นน้ำกันสนุกเลย

เล่นกันสนุก ก็สั่งอาหารมาทานกันดีกว่า

ใครผ่านมาชุมพรแวะมาเที่ยวมาแช่น้ำกันได้ นะครับ อนาคตจะทำเป็นจุดกางเตนท์ และพัฒนาต่อไปครับ

kaipcs

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 00.04 น.