หนึ่งคืนบนยอด "ผาหัวสิงห์"

ผาลับๆ บนภูทับเบิก ที่ผมเชื่อว่าหลายๆ คน..

เคยได้ไปภูทับเบิก แต่..จะมีสักกี่คน ที่จะรู้สถานที่ลับๆ แห่งนี่

สถานที่.. ที่อยากให้ลองได้ไปสัมผัส..

วิวเด็ด บรรยากาศดี ช่วงเช้าทะเลหมอกโคตรฟิน..

กลางคืนหนาวเย็น.. และหมูกะทะร้อนๆ

จะช่วยเยียวยาความหนาว..^^ (มันก็แค่ข้ออ้างของสายกิน 555+)

......

....

อ่านจบแล้ว... รออะไร.. เก็บกระเป๋าแล้วลุยกันเลย...

เข้าหน้าฝนแบบนี้...

Green Session แบบนี้...

อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไป...

การเดินทาง

ไม่ยากเลย ปักหมุนตามนี้เลยจ้า เข้าทาง ภูฟ้าเพียงดิน 3

ค่าใช้จ่าย

• ค่ากางเต็นท์ 100 บาท/ต่อคน
  • ค่าเดินทาง น้ำมันไป-กลับ 1350 บาท (900 กิโล)
  • หมูกะทะ 2 ชุดใหญ่ๆ 1000 บาท / กิน 6 คน

ข้อแนะนำ

• หลายคนมีคำถามรถเก่งไปได้มั๊ย ตอบเลยว่าได้ครับ จอดบริเวร ภูฟ้าเพียงดิน แล้วเดินลงไปที่ผาไม่ไกลครับ
  • สำหรับใครที่อยากกางเต็นท์แบบผม ตรงบริเวรผาหัวสิงห์ลมอาจแรงหน่อย ปักสมอกบกดีๆ แต่ขอบอกว่าตื่นเช้ามาโคตรคุ้ม หมอกลอยอยู่หน้าเต็นท์เลย
  • ห้องน้ำ จัดว่าพอใช้ได้ สำหรับสถานที่แบบนี้ครับ
  • ผาหัวสิงห์ อยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิว ภูทับเบิก สามารถขับรถไปทานเข้าเช้า หรือข้าวเย็นได้ สบายๆ
  • ข้อมูลเพิ่มเติม ภูฟ้าเพียงดิน 3 คุณพจน์ 0612864188 (ที่กางเต็นท์ หมูกะทะ)

ฅนชอบเที่ยว

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.03 น.