สวัสดีครับวันนี้จะพาไปนั่งชิว ที่ร้าน Hacienda coffee house ร้านนี้อยู่ห้างจากสนามบินประมาณ 15-20 โลประมาณนี้ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30 นาที

มาถึงแล้วจอดรถที่หน้าร้านได้เรย

หน้าร้านเข้าไปลุยกันเรย

ก่อนเข้าก้อตามระเบียบ ถ่ายรูปก่อนจะได้รู้ว่ามาถึงแล้ว

สำหรับใครที่ขี้ร้อนหรือมาช่วงที่อากาศร้อนๆห้องแอร์เย็นๆก็มีนะ

นั่งชมวิวชิวๆ

เดินทะลุห้องแอร์ออกมาจะเจอกลับระเบียงด้านนอกแบบนี้

ขึ้นมาดูชั้นสองกันบ้าง ชั้นนี้จะเห็นวิวสวยสุดเมื่อมองออกไป

วิวดีไหมล่ะ

มาช่วงนี้ต้นไม่ก้อจะเขียวชอุ่มดูแล้วสบายตา

ถ้ามองลงไปด้านล่างก้อจะเจอกับลานที่อยู่ด้านล่าง

มาดูชั้นต่อไปกันเรยดีกว่า

ชั้นที่ 3

วิวชั้น 3 ก้อจะประมาณนี้

มาดูห้องด้านในกันต่อ ด้านในบรรยากาศก็แบบนี้เรย ถ้ามากันหลายคนจะมานั่งกันห้องนี้ก็ได้แต่จะไม่เห็นวิวสวยๆกันนะ

มาสั่งขนมกันเรย เมนูนี้ชื่อรัยก็ไม่รู้ รู้แต่ว่ากรอบนอกนุ่มใน อร่อยฟิน

มะม่วงปั่น+ไอติม อันนี้ก้ออร่อยและเยอะมาก(ไอติมอร่อย)

วันนี้โชคดีอากาศไม่ร้อน มาถึงประมาณ 13.40-14.00 น.

ก่อนกลับแวะถ่ายรูปอีกสักหน่อย

ระหว่างทางออกจากร้าน ด้านขวามือ

เจอกันใหม่ทริปหน้าครับ

ไปกันเถาะ

วันพฤหัสที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.00 น.