เราอยู่กันที่ " ธั ญ บุ รี [ ป ทุ ม ธ า นี ] " กันคร๊า

วันนี้มีบูทีคโฮเทลน่าพัก ย่านธัญบุรีแนะนำแหละ

Triple Trees Hotel

เอาจริงๆทีแรกก็ไม่ได้กะจะมาหาห้องพักแถวนี้หรอก

แต่พอดีลงเครื่องออกมาจากดอนเมือง แล้วอยากกินก๋วยเตี๋ยวเรือมากๆ

ก็เลยขับรถมาทางนี้ มาถึงก็เย็นแล้ว เอาวะ...หาที่นอนแถวนี้สักคืน !!! ค่อยกลับ

เราก็เลยเสิชหาห้องพักราคาถูกแถวธัญบุรี ปทุมธานี ก็เจอที่นี่เลย

อ่านรีวิวแล้วโอเค น่าสนใจ ก็กดจองมาเลยจ้า

ออกจากสนามบินมา ก็รีบแวะมากินก๋วยเตี๋ยวเรือก่อนเลย

พอลงเครื่องมานี่ ว้อนมาก มีคนแนะนำร้านนี้ ก๋วยเตี๋ยว เรือไทย

ร้านอยู่ที่ รังสิต-นครนายก คลอง 2

ท่าทางจะอร่อยจริง ถึงขนาดต้องรอคิวกันเลยค่า

เรานั่งรอคิวเกือบครึ่งชั่วโมง !!!

แล้วเสียงสวรรค์ก้อมา......คิวต่อไปด้านในได้เลยค่ะ ^_^

สั่งมารัวๆเลยค่า

ราคาก๋วยเตี๋ยว ธรรมดา 20 บาท พิเศษ 30 บาท

นอกจากก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก็มีขนมจีนด้วยน๊า อร่อยเลยแหละ

ราคาขนมจีน ธรรมดา 30 พิเศษ 40

ลอดช่องน้ำกะทิรวมมิตร ถ้าจำราคาไม่ผิด 35 บาทนะ

ตามด้วยขนมถ้วย ชุดละ 25 บาทค่ะ

ร้านจะมีที่นั่ง 2 โซนนะคะ

นั่งทานบนเรือ หรือริมคลองก็ได้ ( แต่คนแน่นทุกโซนเลย )

ออกมาจากร้านก๋วยเตี๋ยว เห็นฝั่งตรงข้ามมี Cafe'

ร้านสีสันน่ารัก ขอแอบเข้าไปดูสักหน่อย

Better Cup Canteen & Cafe

ที่ร้านมีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มค่ะ และมีเค้ก ขนม ด้วยนะ

บริเวณที่นั่งจะมี 2 โซนทั้งหน้าร้าน และในห้องแอร์ค่ะ

ร้านตกแต่งน่ารัก เน้นความเป็นสีฟ้าและออกแนววินเทจ

เราสั่ง Mango Milkshake แก้วนี้ละมุนๆ

...ได้เวลาเข้าที่พักแล้วจ้า...

เห็นสภาพโรงแรม แล้วชื่นใจ ^^ ตอนกดจองมาก็แอบกลัวห้องจะไม่ตรงปก

แต่มาเห็นแล้วโอเคกว่าที่คิดเยอะเลย โรงแรมดูใหม่ สะอาด และทันสมัย

เข้าไป Check In กันค่า

Triple Trees Hotel โรงแรมเปิดมาสักพักแล้วนะคะ แต่สภาพคือยังใหม่มาก

ที่นี่ตกแต่งน่ารัก มีความทันสมัย มุมสวยๆเยอะ พื้นที่ดูโล่งๆ และแลดูสะอาดมากเลย

ห้ามสูบบุหรี่นะจ๊ะ

บริเวณทางเดินแต่ละชั้นค่ะ

...มาดูห้องที่เราพักกันค่ะ...

เราเลือกห้องพักเป็นห้องเตียงคู่นะคะ มีห้องน้ำในตัว และที่สำคัญห้องกว้างเลย

วันนี้ทางโรงแรมตกแต่งบนเตียงไว้ให้ด้วย น่ารักเชียวค่ะ

มีมุมโต๊ะทำงานด้วยน๊า

วิวด้านนอกก็จะเห็นเมืองธัญบุรี เห็นบรรยากาศหมู่บ้านเต็มไปหมด

ตู้เย็นถือว่าใหญ่นะ ปกติไปโรงแรมจะเจอแต่ตู้เย็นเล็กๆ

ที่นี่ไม่ได้มีห้องพักแค่แบบเดียวนะคะ ยังมีแบบที่เป็นห้อง Suite และห้อง Deluxe ด้วย

เดี๋ยวพาไปดูกันค่ะ ว่าแต่ละห้องน่ามาพักแค่ไหน

ห้อง Suite Room

ห้องนี้พักได้ 3 คนเลยน๊า มากันแบบ Family ได้เลยน๊า

ห้องกว้างมาก ตกแต่งน่ารักอีกแล้ว มีมุมโต๊ะนั่งเล่นน่ารักๆด้วย

ปล.ทุกห้องของที่นี่มีระเบียงให้ค่ะ

กว้างพอมั้ยล้าาาา

มาต่อที่ห้อง Deluxe Room กันบ้าง

จากห้อง Suite ชั้น 5 เราเดินลงมาที่ชั้น 4 นะคะ

( จริงๆที่นี่มีลิฟท์ด้วย แต่ขึ้นลงชั้นเดียว เดินเอาเนอะ )

เปิดประตูมาคือ Surprise มาก

เค้าจัดห้องไว้สวยเวอร์ จัดอักษร Will U Marry Me ด้วยค่ะคุณ !!!

คือถ้าใครจะพาแฟนมาเซอร์ไพรขอแต่งงาน แล้วมีงบจำกัด

ที่นี่ก้อได้นะ ราคาห้องนี้ไม่ถึงพันเลยจ้า

ด้านล่างโรงแรม มีร้านอาหารนะคะ ร้านจะอยู่บริเวณ Lobby เลย

บอกแล้ว ที่นี่ตกแต่งน่ารักทุกมุม ไม่ว่าตรงไหนก็สามารถมานั่งถ่ายรูปสวยๆได้

เครื่องดื่มในตู้ราคาปกติเลยค่ะ ไม่มีชาร์ท

และนอกจากห้องพักในตัวโรงแรมแล้ว ยังมีห้องพักอีกโซนนะ

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน เค้าเพิ่ง Grand Opening ไปเอง

ห้องพักโซนนี้จะเป็นแบบ Village ทั้งหมดเลย

เรียกโซนนี้ว่า Triple Trees Village

ถ้าขับรถเข้ามาเราจะเจอกับโซน Village ก่อนจะถึงตัวโรงแรม

สีสันและดีไซน์ จะเป็นรูปแบบเดียวกันกับด้านในโรงแรมเลยค่ะ

เน้นความทันสมัย ตกแต่งสวยงาม เพิ่มเติมคือความสะดวกของผู้ใช้บริการ

เพราะห้องพักที่เป็น Village สามารถจอดรถหน้าห้องได้เลย

ส่วนตัวสุดๆ

มีที่จอดรถด้านล่าง สามารถนำรถมาจอดหน้าห้องได้เลยนะคะ

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลย

และ Village สวยๆ ครบๆ แบบนี้ราคาไม่ถึงพันจ้า

ถือว่าการตัดสินใจค้างที่ Triple Trees Hotel 1 คืนของเราคุ้ม !!!!

ได้พักในห้องพักใจกลางแหล่งของกิน แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง

และที่สำคัญได้กินก๋วยเตี๋ยวเรือสมใจอยากเลยจ้า

( ปล.กินสองวันติดเลย เนื่องจากซอยหน้าทางเข้าโรงแรมก็มีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือด้วย )

ละแวกนี้ของกินอร่อยๆเยอะเลย มาพักที่นี่ไม่มีอด มีแต่จะอ้วนกลับไป !!!

สำหรับน้องๆนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และมหาลัยอื่นๆในย่านนี้

ใครที่กำลังจะรับปริญญาจะแล้วมองหาห้องพักไว้ให้ญาติ ให้เพื่อน

แนะนำ Triple Trees Hotel เลยนะคะ โรงแรมอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย

จองไว้ให้ใครมาพัก รับรองไม่ผิดหวัง ( ห้องพักน่ารักจริง )

หรือใครมาธุระ แล้วอยากหาห้องพักแถวธัญบุรี ลิสที่นี่ไว้เป็นตัวเลือกได้เลยน๊า

ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง บรรยากาศดี เดินทางสะดวก

:: สำหรับผู้ที่สนใจจองห้องพัก ติดต่อที่นี่เลยค่า ::

Triple Trees Hotel

Tel : 02-102-4532-3 / 064-9800523

Line : @tripletreeshotel

Website : www.tripletreeshotel.com

Facebook : www.facebook.com/tripletreeshotel

พิกัด : https://goo.gl/maps/dRGNF87yod6VdR5z8

paigunmai

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 01.44 น.