"PHUKET'S CALLING"

เรียกกันมาแบบนี้จะพลาดได้ยังไง ทริปนี้เที่ยวเจอนี่ขอพาลงใต้ไปไกลถึงภูเก็ต

โดยเลือกพักที่ HOTEL IKON โรงแรมสุดมินิมอล

ใครหารีวิวโรงแรมภูเก็ตอยู่ มามุงตรงนี้ เรามีของดีมาบอกต่อ

• Accommodation : 4 Type - IKON Superior Room / IKON Ocean Room / IKON Ocean Premier Room / IKON Triple Room
Restaurant : IKON Cafe
Swimming Pool : สระว่ายน้ำพร้อมเก้าอี้อาบแดด บนชั้น 2 ของโรงแรม
Facility : Fitness Center, Spa

➤ Address : 400/2 Patak Road, Karon, Phuket, Thailand 83100
➤ Tel : +66 (0) 76 396 901
➤ Facebook : Hotel IKON Phuket
➤ Website : http://www.hotel-ikon.com

#HotelIKONPhuket #HotelIKON #Phuket #ภูเก็ต #ที่พักภูเก็ต #TiewJourney #เที่ยวเจอนี่

เริ่มแรกในการแพลนทริป คือต้องรู้ว่าอะไรอยู่จุดไหน เราเลยทำแผนที่มาให้ดูแบบเข้าใจง่าย ใครยังงงอยู่จิ้มโลดด >>https://bit.ly/2KlmSJO Google Map ช่วยคุณได้

ครั้งนี้เราเดินทางโดยสายการบิน Bangkok Airways บินตรง 🛫 ประมาณ 1 ชั่วโมงถึงภูเก็ตเลยจ้า

ที่เราเลือก Bangkok Airways เพราะทั้งสะดวก โหลดกระเป๋าฟรีสำหรับคนสัมภาระเยอะอย่างเรา เช็คอินออนไลน์ได้ง่ายๆด้วยตัวเอง แล้วแค่เดินไป Drop กระเป๋า แถมมีเล้าจ์ให้กิน กิน กิน เอ้ยยย นั่งรอก่อนเดินทางได้อีก เราไม่มีพลาดข้าวต้มมัดอันเลื่องชื่อแน่นอน

บรรยากาศในเล้าจ์ มีที่นั่งเยอะพอสมควร (คนก็เยอะมากเช่นกัน) เพียงเดินเข้าไปตรงเคาน์เตอร์ยื่น Boarding Pass ให้เจ้าหน้าที่เท่านั้น อ่อ...แต่ต้องดูเวลาดีๆนะ เพราะในนี้ไม่มีประกาศแจ้งเตือนขึ้นเครื่องนะคะ เดี๋ยวต้องวิ่งกันหน้าตั้ง

ที่สำคัญขาดไม่ได้เลย คนที่รักความคุ้มค่าแบบเราต้องใช้บัตร 💳 KTC x Bangkok Airways ที่ให้สิทธิพิเศษ ทั้งคะแนนพิเศษสูงสุด x3 เท่า สิทธิในการใช้ Blue Ribbon Club Lounge 2 ครั้ง และใช้คะแนนแลกตั๋วเครื่องบินได้เร็วกว่าเดิม เลิฟตรงนี้ๆๆ

แท๊น แทนน ~~ มาถึงแล้วที่พักของเราในทริปนี้ HOTEL IKON ที่นี่จะมีทั้งหมด 3 ตึก A B C ตึกขวาสุดคือตึก A ตรงกลาง B และซ้ายสุด C ด้วยความที่โรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขา ความสูงของตึกก็จะลดหลั่นกันไป

แดดเปรี้ยงๆแบบนี้ฝรั่งชอบมาก นอนอาบแดดกันทั้งวันเลยหล่ะ

มาถึงต้องมาเช็คอินที่ล็อบบี้กันก่อน ขึ้นลิฟท์มาชั้น 2 นะ พนักงานน่ารักทุกคน

IKON BITES มุมนั่งพัก อยู่บริเวณล็อบบี้มานั่งรอ นั่งชิล เป็นมุมที่มีของว่าง เครื่องดื่มให้บริการสไตล์ Grab & Go เปิด 24 ชั่วโมง รวมถึงคอมพิวเตอร์ให้นั่งเล่นได้เพลินๆ

หนังสือ นิตยสาร และแพ็กเกจท่องเที่ยว ใครมาแบบ No Plan มาแพลนทริปที่นี่ยังรอด

🏊‍♀️ สระว่ายน้ำที่นี่คือดียยย์ เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตของคนที่มาพักเลย

- IKON OCEAN ROOM -

ห้องพักที่เข้ามาแล้วต้องร้องว้าวววว เพราะที่ระเบียงเรานี่เห็นไปได้ไกลถึงหาดกะรนเลยจ้าแม่ 🏝 แถมก้มลงมองตรงระเบียงก็เจอสระว่ายน้ำไปอี๊กก ตอนแรกเห็นที่พักไม่ได้อยู่ติดทะเล คิดว่าจะไม่ได้เห็นวิวแบบนี้ซะแล้ว แต่ด้วยความที่โรงแรมตั้งอยู่บนภูเขา ⛰ ก็เลยวิวดีแบบที่เห็นนี้เลย

มาดูในห้องกันก่อนดีกว่า เตียง Double Bed นุ่มๆนอนหลับสบาย พร้อมทีวีปลายเตียง ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น ตู้เซฟ ชุดชากาแฟครบ แถมมี Sofa Bed ให้นั่งมองวิวพระอาทิตย์ตกดินกันในห้อง 🌅

🚿 ห้องน้ำตกแต่งโทนสีขาว 🚽พื้นลายหินอ่อนสบายตา อุปกรณ์ในห้องน้ำมีครบ รวมถึงไดร์เป่าผมก็มีให้นะไม่ต้องหอบจากที่บ้านไป

เก็บของเสร็จเรียบร้อย เปลี่ยนชุดลงไปชิลริมสระว่ายน้ำกัน 👙

🌞แดดดีขนาดนี้ อย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะ

🏊‍♀️เล่นน้ำเหนื่อยต้องเติมพลังกันหน่อย กับเซตอาหารแนะนำ ส้มตำ ไก่ย่างเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มไก่ และน้ำจิ้มแจ่วสูตรพิเศษ - ความหนังไก่กรอบ เนื้อนุ่มน้านน อร่อยที่ซู้ดด

เวลาพระอาทิตย์จะตกดิน ชอบแบบนี้ที่สุด

ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์กันริมระเบียง พร้อมนั่งจิบกาแฟชมพระอาทิตย์ตกดินกันได้

♥ แม้จะจบทริปนี้แล้ว แต่ความสุขและความทรงจำดีๆได้ถูกบันทึกด้วยรูปถ่ายและรีวิวนี้ ♥

Hotel IKON อีกหนึ่งโรงแรมดีๆที่เที่ยวเจอนี่ได้ไปเจอมา และอยากส่งต่อความรู้สึกนี้ให้เพื่อนๆ ความคุ้มค่าเราให้ที่นี่ยืนหนึ่ง โรงแรมดี ราคาดี พนักงานดี แม้โรงแรมจะไม่ได้ติดหาด แต่ทางโรงแรมก็มีรถบริการรับ-ส่งให้ไปเที่ยวหาดได้ รวมถึงมีแพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับคนที่อยากไปดำน้ำ เที่ยวเกาะ ถือว่าครบ จบในที่เดียว ไปภูเก็ตครั้งหน้า ต้องมีโรงแรมนี้อยู่ในลิสแน่นอน 😎

😊 จบรีวิวเป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณที่ติดตามกันน๊าา ผิดตกอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ
ติดตามการเดินทางอื่นๆของเราได้ที่
FB : www.facebook.com/tiewjourney
IG : TiewJourney

ค้นหาตั๋วรถทัวร์ รถไฟ เครื่องบิน เรือ ราคาถูก

Powered by 12Go Asia system

Tiew Journey : เที่ยวเจอนี่

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 21.17 น.