Pattaya One-day Trip 🙃

C A F E x T E M P L E

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

คนเดียวก็เที่ยวได้ ฉบับผู้หญิงมีรถ 🚗👩🏻

หยุดงานหนึ่งวัน อยากไปเที่ยวใกล้ๆ สักที่แบบไม่ต้องรอใคร แค่คว้ากุญแจรถแล้วออกไป ก็สนุกดีเหมือนกัน 💕✌🏻

เลือกที่พักพัทยาเก๋ๆ >> คลิกเลย

1. Breeze Box cafe x Cactus : คาเฟ่ที่มีต้น Cactus เต็มไปหมด เน้นโทนขาวถ่ายรูปสวย เครื่องดื่มเยอะ อาหารเยอะ รสชาติดี ที่สำคัญเจ้าของน่ารักนะ ไม่เชื่อลองไปดูนะคะ ☺️

2. เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท) : จุดชมวิวพัทยามุมสูง สวยดีนะสำหรับเรา เราชอบที่นี่มาพัทยาทุกครั้งก็อยากขึ้นทุกครั้ง อีกทั้งยังสามารถแวะกราบสักการะ "กรมหลวงชุมพร เขตุอุดมศักดิ์" ได้ด้วย

3. วัดญาณสังวราราม : วัดนี้สวย และกว้างมากเลย ตั้งอยู่ใกล้กับวิหารเซียน ที่เราไปเพราะที่วัดมีนิทรรศการพระพุทธเจ้า ไม่ได้เข้านิทรรศการแนวนี้นานแล้ว มีเวลาหนึ่งวันเลยแวะไปสักหน่อย โดยรวมดีนะคะ คนเข้าไปเยอะตลอดทั้งวัน

Pattaya

#Overtimeearning #aoraestory #pattaya #thailand

Overtime earning

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 17.41 น.