สวัสดีค่าาา มิตรรักเเฟนเพลงทุกท่าน 😊😊😊

วันนี้เราจะพาไปเที่ยวทะเลภาคใต้

ไปนอนชิลล์ๆ 3 วัน 2 คืน ที่อ่าวนาง จ.กระบี่

ที่ใคร ๆ ก็ไปได้ เพราะที่พักแค่คืนละ 800 บาท

2 คนหารกัน เหลือแค่คนละ 400 บาท OMG!!!

ที่ Ibis Style Ao Nang ถูกและดี คุ้มค่าเกินราคาแบบนี้ ต้องไปจัดดูซักครั้งค่ะ

กระบี่ จังหวัดเดียวก็เลือกเที่ยวได้ครบทุกสไตล์เลยค่ะ 💙
เรามุ่งตรงจากสนามบินกระบี่ มาลงที่หน้าโรงแรมเลย

โดย shuttle bus ราคาคนละ 150 บาท หรือใครอยากประหยัด

ก็นั่ง 2 แถวมาลงได้ แค่คนละ 30 บาท เท่านั้นเองจ้า

ฝากคลิปวิดีโอสั้นๆ ไว้รับชมกันหน่อยย

เห็นภูเขาข้างหลังนั่นไหมคะ.. นั่นแหละวิวห้องพักของเรา 😍

🍃 ibis Styles Krabi Ao Nang 🍃

ตั้งอยู่ในหาดอ่าวนาง การออกแบบจะคล้ายๆ กับโรงแรมไอบิสหลายๆ ที่

แต่สาขานี้จะตกแต่งเป็นธีมสีเขียวสบายตา คลีนๆ 😌

บริเวณล๊อบบี้จะตกแต่งแบบโมเดิร์น สบายตา
มีมุม coffee ให้ได้สั่งทานกันด้วย ☕

ไปดูห้องพักของเราในคืนนี้กันค่า 💚
เตียงนอนคือนุ่มมมม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ได้พักฝั่งห้องวิวภูเขา ด้านล่างเป็นวิวสระว่ายน้ำ
มันก็จะสวยประมาณนี้แหละจ้า 😍

แอบบอกว่ากลางคืน ออกมายืนดูดาว จะเห็นชัดมากๆ ค่ะ
เพราะว่าไม่มีตึกกั้นเลย ดาวสวยสุดๆ ✨✨

ลงมาเดินเล่นข้างล่าง มีโซนให้นอนอาบแดด
อ่านหนังสือ เล่นน้ำกันเพลินๆ หรือใครเมื่อยตัว
ก็ไปใช้บริการนวดผ่อนคลายกันได้ 😌

🚐 มีรถรับ-ส่ง ไป-กลับ หาดอ่าวนางฟรี! ด้วยน้าา
โดยรถจะมีรอบ คือเว้นทุก 1 ชม. สะดวกสบายดีค่ะ

และสำหรับใครที่ไม่ได้จองทัวร์เที่ยวมา ก็สามารถมาเลือกซื้อทัวร์ที่โรงแรมได้เลย 🙋‍♂

มีหลายทัวร์ให้ได้เลือกกัน แต่ทริปนี้เราขอเลือกเป็น ทัวร์ดำน้ำ 4 เกาะ
👇👇👇
ทะเลเเหวก เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง และไปดำน้ำดูประการังกันน 🐟

เรือจากพลัม สยามทัวร์ บริการดีมากๆ

พี่คนขับเรือเรียกได้ว่าตามใจเลย

อยากถ่ายรูปนานแค่ไหนก็เอาเลยจ้าคุณน้อง 55555555

📍 หาดถ้ำพระนาง

1 ใน ไฮไลท์ของกระบี่ ถ้าเดินลึกเข้าไปจนสุดจะเป็นที่ตั้งของถ้ำพระนาง

ศักดิ์สิทธิ์มากๆ ค่ะ ซึ่งชาวเรือแถบนี้จะเคารพและสักการะกัน 🙏

มุมมองนี้สวยมากๆ เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหนเลย
ใครมาอย่าลืมมาถ่ายรูปกันน้าาา 📸

ถ้าเดินลึกเข้าไป ก็จะเจอกับหินงอกหินย้อยลงมา เรียงรายกันอยู่

เห็นรูถ้ำตรงนั้นมั้ยคะ น่าจะมีคนก้มๆมุดๆเข้าไป

แต่มันเล็กและมืดมาก ไม่กล้าเข้าไปเก็บภาพจริงๆ ค่ะ 5555555 😅

📍 ทะเลแหวก

Unseen Thailand ที่เราสามารถเดินเหยียบทรายขาวละเอียด

จากเกาะหนึ่งไปยังอีกเกาะหนึ่งได้เวลาน้ำลด

แต่ถ้าใครดวงดีหน่อย น้ำก็จะลดให้เห็นแต่หาดทราย สวยมากๆ เลยค่ะ

📍 เกาะไก่

ตรงนี้พี่คนขับจะจอดเรือให้เราลงไปดำน้ำ ดูปลาและปาการังกันน

ส่วนที่เรียกกันว่าเกาะไก่ ก็เพราะว่าด้านปลายสุดของเกาะมีหินแหลมๆ

เมื่อมองขึ้นไปแล้วคล้ายคอไก่ แอบเหมือนจริงๆ ด้วยแฮะ

📍 เกาะปอดะ

หน้าผาหิน สูงชัน ด้านหน้าเกาะหาดทรายที่ขาวละเอียด สวยมากกกกก

น้ำทะเลใสมากๆเช่นกัน
เราแวะขึ้นเกาะเพื่อไปพักผ่อนเดินเล่นชาดหาดและเล่นน้ำกันต่อ

ทรายละเอียดมากกกก ถึงมากที่สุด 😍

เหนื่อยๆ จากการดำน้ำแบบนี้

ขอวาปกลับมาที่โรงแรม มาทานข้าวเย็นอร่อยๆ กันต่อค่า 🍽

อาหารที่นี่หลากหลาย มีทั้งอาหารไทย อเมริกัน รสชาติดีเลยล่ะ 👍

ใครที่มีแพลนมาเที่ยวกระบี่ ในวันหยุดนี้

ลองมาพักกันที่ Ibis Style อ่าวนาง กันดูนะคะ

รับรองว่าดีคุ้มครบจบในที่เดียวเลย

___________________________

🚕 การเดินทาง
นั่งรถ 2 แถวจากสนามบินกระบี่ คนละ 30 บาท
หรือ shuttle bus แอร์เย็นๆ คนละ 150 บาท
Google Map >> http://bit.ly/2wXkpga
___________________________

☎ ติดต่อสอบถาม / จองห้องพัก
พิกัด : Ibis Styles Krabi Ao Nang
Facebook : ibis Erawan Hotels - Thailand
จองได้ที่ 👉 http://bit.ly/ISKxGETOUT หรือ โทร. 02-6592888

________________________

แล้วเจอกันทริปหน้า!

⭐ ฝากติดตามรีวิวใหม่ ๆ ของเราได้ที่ :

Facebook : https://www.facebook.com/GetoutTraveling
IG : Get out อย่างนี้ต้องลาออก

Get Out อย่างนี้ต้องลาออก

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 14.18 น.