เที่ยวทะเลหน้าฝน I หาดคุ้งวิมาน

𝐇𝐚𝐭 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐦𝐚𝐧 -𝐜𝐡𝐚𝐧𝐭𝐡𝐚𝐛𝐮𝐫𝐢

เที่ยวจันทบุรีทั้งที่ ต้องไปหลายๆหาด

เราชอบตรงโขดหินที่นี่

เราชอบความรู้สึกตรงหน้า

เราชอบดูผู้คนที่นั่งมองทะเล

เสน่ห์ของที่นี่อยู่ที่บรรยากาศเงียบสงบ

เหมาะสำหรับการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนและเล่นน้ำทะเล

แถมยังมีที่สวย ๆ ให้เที่ยวเพียบ

อย่างถนนเลียบชายหาดคุ้งวิมาน และ จุดชมวิวที่เราพึ่งโพสไป

บริเวณนั้น มีที่พัก ท่ามกลางบรรยากาศทะเลสวย ๆ

เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดด้วยนะ

วันนี้เราไม่มาเล่าเรื่องเยอะ เน้นให้ทุกคนดูภาพไปเลยนะคะ

ทุกภาพดูมีเรื่องราวของมัน

ตรงนี้แนะนำให้มาถ่ายค่ะ เราเดินมาไกล จากจุดที่เราอยู่

เพื่อมาตรงโขดหินเลย สะดุดตาแต่ไกลเลยค่ะ

มาเที่ยวทะเลหน้าฝน ก็สวยไปอีกแบบนะคะ

ตอนเด็ก เราชอบมาเวลาเล่นน้ำทะเล ตอนฝนตก

ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเราไหม

ทะเลจันทบุรีมีเยอะมาก

ใครผ่านมาอย่าลืมแวะไปนะคะ

✨Follow me ✨

Love,

ALONEGIRL DIARY

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.55 น.