สืบเนื่องมาจากทางเรานั้นอยากได้ที่นั่งฟังเพลงชิล ๆ ปาร์ตี้สร้างสรรค์กับเพื่อน เลยนั่งหาร้านกันแล้วปรากฏว่าไปเจอเพจนึงรีวิวไว้และก็ชอบ จากที่ดูรีวิวคนก็ยังไปไม่เยอะ และช่วงนี้ฝ้ายก็เริ่มมีเพจ มาทำเพจบ้างแล้ว ก็เลยเห็นว่าน่าสนใจ เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนอ่านด้วย ยังไงก็ฝากเข้าไปเป็นกำลังใจให้ที่เพจหน่อยนะคะ

มาเริ่มกันเลย คืออย่างที่บอกว่าอยากได้ที่สร้างสรรค์ปาร์ตี้กัน แล้วก็ไปเจอร้านที่มีชื่อว่า 53 Cafe’&Bar มันเป็นร้านสไตล์กึ่งคาเฟ่กับบาร์ เพราะว่ากลางวันเนี่ยเป็นคาเฟ่ กลางคืนแน่นอนว่าก็เป็นที่สร้างสรรค์ ซึ่ง 53 Cafe’&Bar ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโรงแรม Mestyle Garage Hotel ก็เลยพอดิบพอดีว่า เอาที่นี่แหละ ได้ทั้งรูปชิค ๆ เราสายคาเฟ่อยู่แล้ว ได้ทั้งสร้างสรรค์ตามที่ใจต้องการ และก็ลงมติกันว่า จองโรงแรมนอนนี้เลยละกันเต็มที่ไปเลยเพราะไม่แพง

อันนี้คือส่วนฟอนต์ของโรงแรมนะคะ ไหน ๆ ก็ตัดสินใจนอนแล้ว เรามากันวันเสาร์เพราะอยากมาคาเฟ่ด้วย ดูจากรูปกะจะมาถ่ายให้เต็มที่ด้วย กะเอาให้คุ้มเลยว่างั้น ก็เลยมาเช็คอินบ่ายสอง ที่เค้าให้เช็คอินเลย (อาศัยจังหวะถ่ายไม่ได้วันไปแขกเยอะเหมือนกัน ขออภัย)

เราได้ห้องที่อยู่ชั้น 5 ก็เอาของไปเก็บก่อนค่อยไปที่เป็นส่วนของคาเฟ่ ก่อนขึ้นลิฟต์ก็หันไปเจอมุมตกแต่งของโรงแรม ไม่รู้ว่าประวัติที่นี่ยังไงนะคะ แต่ที่ดูคร่าว ๆ มาเค้าตกแต่งด้วยรถ อุปกรณ์รถต่าง ๆ ถ้าสังเกตุตรงฟอนต์ก็เป็นป้ายทะเบียนรถ ซึ่งเค้าทำเก๋ดีชอบบบบบบ ถ่ายรูปได้ตั้งแต่ทางเข้า

อันนี้คือสิ่งที่อยู่ในลิฟต์ OMG !! เท่มากก ลงลิฟต์หลายรอบอยู่กว่าจะได้ ต้องไปคนเดียวไม่มีคน 555555

เมื่อเปิดลิฟต์มาตกใจเล็กน้อยกับสิ่งตรงหน้า แม่เจ้า มันมืด หนูกลัว 555 ละคิดสภาพนี้สายตาสั้น ด้วยความไม่คุ้นชินบวกกับสายตาไม่ดี 5555 หาห้องไม่เจอ นี้กลางคืนจะเดินกลับห้องถูกมั้ย แต่ว่าไฟเค้าเก๋นะ และแต่ละชั้นใช้ไฟไม่ซํ้ากันจากที่สำรวจ ไม่ค่อยเห็นโรงแรมใช้ไฟแบบนี้ลูกเล่น ก็ดูเข้าธีมดี

เมื่อเปิดเข้าห้องมา ห้องนี้จองผ่าน booking มา เป็นห้อง Standard ได้มาใน 1,228 ฿ ราคาหารกันสองคนตกคนละ 614 ฿ เอง คุ้มมากกก นี้ก็คือหนึ่งในเหตุผลที่นอนด้วย

ห้องนอนก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ สวยงาม อย่างที่บอกคุ้มมากราคานี้ สะดวกสบายเลย มีอุปกรณ์ทุกอย่างครบตามแบบฉบับโรงแรม ที่สำคัญสบู่หอมมากที่นี่ ขวดอะไรของเค้าก็ดูไม่เหมือนที่อื่น ไม่ต้องขนอะไรมานอกจากชุด เตียงนอนก็นอนหลับสบายฟิน ห้องกว้างขวางสำหรับ 2 คน ห้องสะอาดสะอ้าน มุมโซฟาดีมากชอบ ติดนิดนึงตรงไฟ ถ้าผู้หญิงแต่งหน้าออกไปนั่งชิลกลางคืน ระหว่างจะฟาดหน้าหนักนะคะ เพราะไฟในห้องน่าจะอันตรายต่อการแต่งหน้านิดนึง 55555

สำรวจห้องเสร็จ เก็บข้าวเก็บของ พนักงานก็บอกก่อนเช็คอินว่านอกจากคาเฟ่กับบาร์แล้วยังมี Rooftop สวย ๆ ด้านบนให้ถ่ายรูป เราก็เลยไม่พักและก็ขึ้นไปถ่ายรูปกันก่อน กลัวคนแย่ง

ขึ้นมาช่วงแดดกำลังได้ที่เลย แต่ว่าสวยมากกกกกกกกกก สวยแบบมาก ๆ ร้องอุทานเลยได้รูปแน่แหละงานนี้ มุมดีมาก ความเก๋ของห้วยขวางนี้ก็เข้าไปส่องตาม FB , IG ว่าเค้ามี Ref. ยังไง คือฝรั่งที่มาพักถ่ายได้ชิคมาก และมุมมันดีมาก คุ้มแล้วหกร้อยกว่าบาทที่เสียไป

ตอนกลางคืนก็คงจะดีอ่ะ เห็นวิวรอบ ๆ ไปหมด มุมเอย ที่นั่งเอย แต่เราอยู่บาร์จนไม่ได้ขึ้นมาอีก 55555

มุมนี้คือดี โซฟาหรูหราเก๋มากกกกกก ชอบมาก ให้ทายว่ารัวชัตเตอร์ไปกี่ช็อต ไม่แน่ใจนะคะว่าถ้าไม่ได้มาพักขึ้นมาบนนี้ได้มั้ย แต่ที่นี่ ๆ คาเฟ่กับบาร์ไม่ได้มาพักก็มาได้ ถามพนักงานแล้ว เพราะจะมาอีกแน่นอน แต่ลืมถามส่วนนี้ ยังไงก็ลองไปถามกับทางโรงแรมดูนะคะ

ถัดจาก Rooftop เราก็ลงมาที่ชั้น 2 เป็น 53 Cafe’&Bar ถ้าใครไม่ได้มานอนนี้จะเข้าได้ตอน 11.00 ไปจนถึงเที่ยงคืนนะคะ

อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าที่นี่กลางวันจะเป็นแนวสายคาเฟ่ มานั่งกินนํ้ากรุบกริบได้ ส่วนกลางคืนก็จะเป็นบาร์ไว้ให้นั่งชิลสร้างสรรค์ คืนวันหยุดก็จะมีดนตรีสดด้วย และที่นั่งจะบอกว่าชิคมากจริง ๆ ที่สำคัญแขก รร นี้งานดีมาก สายฝอ สายเกาดีหมด มีจีนแต่จีนก็งานดี เกรดพรีเมี่ยมนะ 555

ฝ้ายจะถ่ายตอนกลางวันมาให้ดูนะคะ ช่วงยังไม่มีคน เดียวถ่ายติดคนเกรงใจแขกคนอื่น ๆ ด้วย

มุมที่นี่คือเก๋มาก ให้ภาพเล่าละกันว่าดีแค่ไหน ไม่ได้อวยนะแต่ชอบจริง ๆ เพราะถ่ายรูปสวยมาก ส่วนมุมที่นั่งก็จะมีสองฝั่ง มีทั้ง indoor และ outdoor ถ่ายรูปได้ทุกมุม ไม่ว่าจะไปทางไหนก็ถ่ายได้หมดเลย

ตรงนี้ถ้าเป็นคืนวันศุกร์ก็จะมีดนตรีสดมาเล่นบริเวณนี้นะ

อันนี้ก็เป็นมุมข้างนอก ใครมาคนเดียวก็มานั่งชิล ๆ ได้ ตอนกลางคืน ส่วนใครมาคาเฟ่กลางวันก็อยู่ในห้องแอร์ไปเลยจ๊ะเพราะร้อนมาก

มาถึงอาหารที่เรามานั่งกินกรุบกริบก่อน นี้คือ ช็อคโกแลต มิลค์เชค 140 ฿ คือไม่แพงนะถ้าเทียบกับปริมาณ กินได้ 2 คนอ่ะเอาจริงเว่อร์วังมาก ตอนแรกสั่งมาบอกตามตรงว่ากะถ่ายรูปนะจ๊ะ ไม่ได้หวังรสชาติเห็นหน้าตาดี แต่ผิดจ๊ะ อร่อยมากกก ไม่หวานกำลังพอดี เข้มข้น จากใจคนชอบช็อคโกแลต

และก็สั่งมาอีกมากมาย นํ้าที่สั่งอีกอันคือ เสาวรส โซดา 95 ฿ อร่อยเหมือนกัน เหมาะกับอากาศประเทศไทยที่สำคัญตัดเลี่ยนได้ดี และที่ชอบถัดมาคือ ไก่วิงซ์ 120 ฿ อันนี้ก็ชอบกินจนหมด เพลิน ๆ ถัดมาเป็น ทรัฟเฟิลเบคอนแลเห็ดอัลเฟรโดพาสต้า 250 ฿ ข้อดีของที่นี่กินแล้วรู้สึกว่ารสชาติไม่เลี่ยน อร่อย แต่ก็ยังชอบไก่มากกว่าอยู่ สุดท้าย เบอร์เกอร์ลาบหมู 280 ฿ เห็นฝรั่งถ่ายลง ig เลยสั่งตามแต่ก็กินไม่หมด ทุกอย่างเยอะหมดเลย แต่โดยรวมถือว่าอร่อยเลยประทับใจ ไม่ไก่กาและก็ไม่เลี่ยนคนไทยกินได้ดีงามมม

กินจนจุก และก็ถ่ายรูปจนพอใจ มีความง่วงนิดหน่อย ก็เลยไปนอนพักเอาแรงต่อเพื่อมานั่งสร้างสรรค์ตอนเย็น แต่ว่ารูปตอนเย็นไม่ได้ถ่ายมาให้ดูนะคะ แต่ก็ถือว่าโอเคเลยอ่ะ เหมือนไปเที่ยวต่างจังหวัดเลย ทั้ง ๆ ที่อยู่แค่ห้วยขวาง ก็แนะนำให้ลองไปกันดูไม่ต้องมานอนก็ได้มาคาเฟ่เฉย ๆ ก็ได้รูปเป็นพันแล้ว แต่ถ้าใครมาตอนกลางคืนด้วยก็แนะนำให้นอนไปเลย หารกันคนละหกร้อยกว่าบาทเอง แถมที่เที่ยวย่านนี้ก็คึกคักมาก มีแต่ของอร่อย ๆ

Mestylegarage Hotel Bangkok

การเดินทาง : MRT ห้วยขวางประตู 2 เดินตาม map มาไม่ไกล หรือใครเอารถมามีที่จอดรถกว้างมากค่ะ

Puifaikamon

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.28 น.